5 điểm nổi bật của máy rửa bát Kaff KF-SPA230 chinh phục người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Kaff KF-SPA230 là một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức, và được sự kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng của tập đoàn thiết bị nhà bếp KAFF đảm bảo là sự lựa chọn hoàn hảo.

Là một thương hiệu nổi tiếng trong thế giới đồ gia dụng bếp, các sản phẩm của Kaff luôn được đánh giá cao về mẫu mã cho đến chất lượng. Điển hình nhất là dòng máy rửa bát Kaff KF-SPA230 mới ra mắt của hãng đã nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật. Sở dĩ sản phẩm này tạo được sức hút như vậy là bởi vì sở hữu 5 điểm nổi bật được Websosanh phân tích sau đây.

Máy rửa bát Kaff KF-SPA230 thiết kế tinh tế, sang trọng

KF-SPA230 là model mới được ra mắt của hãng, nên được thừa hưởng những tinh túy của các thế hệ trước, nên thiết kế có phần tinh xảo hơn. Với gam màu đen huyền bí đậm chất Kaff, kết hợp cùng kiểu dáng độc lập hiện đại nên mọi người dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của mình, thậm chí có thể lắp đặt âm tủ để tiết kiệm diện tích.

Máy rửa bát Kaff KF-SPA230 thiết kế tinh tế, sang trọng
Máy rửa bát Kaff KF-SPA230 thiết kế tinh tế, sang trọng

Phía mặt trước của bếp thiết kế sag trọng, thân được làm từ inox cao cấp với khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống bám vân tay và dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, KF-SPA230 trang bị bảng điều khiển điện tử với màn hình LED hiển thị rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh.

Chưa kể, máy rửa bát Kaff độc lập KF-SPA230 có dung tích rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu. Chính vì vậy, sản phẩm này khá thích hợp để dùng cho gia đình có từ 8 – 10 thành viên, tương thích 4 – 5 bữa ăn gia đình Việt.

Máy rửa chén Kaff thiết lập đa dạng chương trình rửa

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, model KF-SPA230 cũng được đánh giá cao khi được Kaff trang bị với tận 10 chương trình rửa tiêu chuẩn để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn, tùy theo mức độ bẩn và số lượng bát đĩa như: Rửa mạnh, Rửa tự động, Rửa tiết kiệm, Rửa nhanh, Rửa sơ bộ, Rửa chờ lên đến 24h, Rửa 90 phút, Rửa tráng, Rửa nửa tải.

Chưa kể, KF-SPA230 cũng có thêm 6 chương trình rửa đặc biệt đi kèm, để hỗ trợ nâng cao hiệu quả làm sạch và tiết kiệm điện năng như:

+ Sấy tăng cường Tubor Fan

+ Chức năng tự vệ sinh lồng rửa

+ Chức năng giảm độ ồn, rửa nhanh

+ Chức năng tiết kiệm năng lượng

+ Chức năng rửa nửa tải với 3 chế độ ( rổ dưới, rổ trên, cho kệ trên dưới)

+ Chức năng nâng hạ khay rửa

Tính năng hiện đại phong phú ở máy rửa bát Kaff độc lập KF-SPA230

Bên cạnh đó, ở máy rửa bát Kaff KF-SPA230 sở hữu nhiều tính năng an toàn thông minh, để khi máy gặp sự cố, tác động từ ngoại cảnh, cúp điện, rò rỉ nước, nước yếu, bị va đập,… thiết bị sẽ phát huy chức năng khóa lại để đảm bảo an toàn cho máy và người sử dụng. Cụ thể:

Tính năng hiện đại phong phú ở máy rửa bát Kaff độc lập KF-SPA230
Tính năng hiện đại phong phú ở máy rửa bát Kaff độc lập KF-SPA230

+ Chức năng khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động (ngập nước, va đập, yếu điện, thiếu nước…)

+ Chống rò nước từ máy

+ Chức năng bảo vệ quá nhiệt

+ Chức năng hẹn giờ

+ Chức năng khóa trẻ em thông minh

Khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa bát Kaff KF-SPA230 tối ưu

Nhiều người cho rằng việc sở hữu nhiều tính năng nổi bật nên KF-SPA230 sẽ khá tốn điện nước. Nhưng thực chất, sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn năng lượng A+++, nên lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi chu trình rửa cực kỳ tiết kiệm, chỉ khoảng 1.850Kwh, cùng 8l nước. Đây là mức tiêu thụ khá hợp lý, tiết kiệm hơn rửa bằng tay hay các dòng máy rửa bát thông thường.

Giá máy rửa bát Kaff 15 bộ KF-SPA230 hợp lý

Với những điểm nổi bật trên, giá máy rửa bát Kaff 15 bộ KF-SPA230 được bán trên thị trường khoảng 20 triệu đồng. Đảm bảo “tiền nào của nấy” khi chất lượng của máy hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, giá thành lại không quá cao để phù hợp với gia đình đông người với tài chính hợp lý.

Giá máy rửa bát Kaff 15 bộ KF-SPA230 hợp lý
Giá máy rửa bát Kaff 15 bộ KF-SPA230 hợp lý

Vậy nên, nếu bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát Kaff KF-SPA230 không thì theo đánh giá của Websosanh thì đây là sản phẩm đáng để đầu tư.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!