5 điểm nối bật khiến bạn nên mua ngay máy lạnh 1HP TCL TAC-10CSD/TPG11 cho hè 2023 này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt từ năm 2021 máy lạnh 1HP TCL TAC-10CSD/TPG11 đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng với thiết kế đơn giản, hiệu suất tối đa và mức giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy lạnh 1HP TCL TAC-10CSD/TPG11 nhưng còn đắn đo về chất lượng của sản phẩm. Vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu chi tiết và rõ hơn về những tính năng nổi bật của phiên bản điều hòa TCL này như sau:

Giá thành máy lạnh 1HP TCL TAC-10CSD/TPG11

Theo thống kê của Websosanh phiên bản điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 được nhà sản xuất Trung Quốc cho ra thị trường năm 2021 hiện vẫn được nhiều cửa hàng bán ra trên thị trường với mức giá chỉ từ 4,7 triệu đồng. Đây là một mức giá rất rẻ so với thị trường điều hòa 1hp hiện nay.

Với mức giá này phù hợp hơn với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là với những người đi thuê nhà  với diện tích phòng dưới 15m2. Cộng các chi phí thì bạn chỉ tốn khoảng 5,5 triệu đồng đã có một không gian thoáng mát để người sử dụng có thể vượt qua mùa hè khắc nghiệt này trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm điện. 

Thiết kế tối giản, hiện đại phù hợp nhiều không gian phòng

Thiết kế máy lạnh TCL TAC-10CSD/TPG11
Máy lạnh TCL TAC-10CSD/TPG11 với thiết kế tối giản phù hợp nhiều không gian

Không có cầu kỳ trong thiết kế mà máy lạnh TCL TAC-10CSD/TPG11 1hp sở hữu thiết kế tối giản khá nhỏ gọn với kích thước dàn lạnh 790×275×192mm và kích thước dàn nóng là 787×290×498mm giúp tiết kiệm nhiều không gian lắp đặt hơn. Dàn lạnh được thiết kế nguyên khối màu trắng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau trong mỗi gia đình.

Điểm đặc biệt so với những model sản xuất trước đó của hãng là phần quạt gió của điều hòa 9000 btu này có kích thước to hơn giúp lượng gió luân chuyển nhiều hơn mà không hề gây ra tiếng ồn khó chịu. Phần lưới lọc cũng được thiết kế dễ dàng để tháo lắp khi cần vệ sinh, nên rất thuận tiện trong khi sử dụng. 

Khả năng làm lạnh của điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 ổn định

Khả năng làm lạnh của điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 ổn định
Điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 có khả năng làm lạnh ở mức ổn định

Không chỉ có giá bán rẻ mà máy lạnh 1hp TCL TAC-10CSD/TPG11 còn có khả năng làm mát tốt nhờ trang bị máy nén cao cấp với môi chất làm lạnh gas R32 tiên tiến thân thiện với môi trường.

Cùng với đó, điều hòa 1 chiều  TCL TAC-10CSD/TPG11 còn sở hữu chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng chỉ khoảng 30 giây hơi lạnh sẽ tràn xuống khắp căn phòng. Kết hợp với cánh đảo gió độc quyền của hãng TCL với hàng ngàn lỗ thoát khí nhỏ giúp không khí máy lạnh được xếp thành nhiều tầng đi vào không gian. Với luồng gió thông minh Smart Air Flow sẽ tự động đảo chiều để mang đến một cảm giác mát mẻ.

Khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh inverter TAC-10CSD/TPG11

máy lạnh inverter TAC-10CSD/TPG11 tiết kiệm điện
Máy lạnh inverter TAC-10CSD/TPG11 với khả năng tiết kiệm điện tốt

Một trong những ưu điểm của điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11 khiến bạn nên mua ngay là vì đây là dòng máy lạnh inverter giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối đa khi sử dụng điều hòa. 

Theo thông số hãng đưa ra thì điều hòa inverter này đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 4.41 và công suất tiêu thụ điện là 0.87kW/h. Do đó người sử dụng có thể an tâm với tiền điện hàng tháng khi sử dụng máy điều hòa 12000 btu inverter này. 

Nhờ công nghệ AI inverter cùng chế độ Eco còn giúp điều hòa hoạt động ổn định êm ái hơn với độ ồn trung bình khoảng 31,8dB với dàn lạnh và 51 dB với dàn nóng. Đây là mức ồn khá thấp, và do đó mang tới sự thoải mái không chỉ cho người dùng mà cả những hàng xóm sống xung quanh. 

Khả năng lọc sạch không khí của điều hòa TCL TAC-10CSD/TPG11

Máy lạnh inverter 9000btu TCL TAC-10CSD/TPG11
Máy lạnh inverter 9000btu TCL TAC-10CSD/TPG11 có khả năng lọc sạch không khí

Máy lạnh inverter 9000btu TCL TAC-10CSD/TPG11 không được trang bị tấm lọc cao cấp mà chỉ được trang bị lưới lọc Easy Filter. Với lưới lọc này, máy điều hòa 1 chiều này có thể lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn tối ưu nhất góp phần đem lại luồng không khí trong lành nhất cho cả gia đình.

Kết Luận

Không chỉ có giá bán rẻ mà dòng máy lạnh 1HP TCL TAC-10CSD/TPG11 còn là lựa chọn tiết kiệm điện với khả năng làm mát tốt mà người sử dụng nên cân nhắc cho nhu cầu mua điều hòa cho phòng diện tích nhỏ dưới 15m2. 

Cùng với chế độ bảo hành dài hạn của thương hiệu TCL người sử dụng cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng model điều hòa này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!