5 điều cần biết khi mua điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV nhưng không biết sản phẩm có thực sự phù hợp với gia đình mình không? Dưới đây là 5 điều bạn cần phải biết trước khi chọn thiết bị này nhé.

1. Điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Trước khi quyết định mua máy lạnh, bạn cần tính toán chính xác diện tích phòng cần lắp đặt thiết bị để lựa chọn phù hợp. Điều hòa Samsung Inverter AR09TYHQASIXSV có công suất 9.000BTU nên có khả năng làm mát hiệu quả cho phòng dưới 15m2. Việc lựa chọn điều hòa phù hợp với kích thước phòng không chỉ đảm bảo hiệu quả làm mát tốt nhất mà còn tiết kiệm năng lượng.

Máy lạnh Samsung AR09TYHQASIXSV 9000BTU sẽ thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,… Tuy nhiên, nếu phòng của bạn lớn hơn 15m2, bạn nên xem xét lựa chọn các model khác của Samsung với công suất tương ứng.

Điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV có công suất 9.000BTU phù hợp cho phòng dưới 15m2
Điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV có công suất 9.000BTU phù hợp cho phòng dưới 15m2

2. Điều hòa Samsung Inverter AR09TYHQASIXSV có tiết kiệm điện không?

Tiết kiệm điện là tiêu chí quan trọng cần nắm trước khi quyết định sở hữu bất kỳ thiết bị công nghệ điện lạnh nào. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hóa đơn điện mỗi tháng mà bạn phải chi trả. 

Với máy lạnh Samsung Inverter AR09TYHQASIXSV, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi dùng thiết bị mà không cần bận tâm đến chi phí tiền điện. Bởi sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter giúp điều hòa điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp với nhiệt độ môi trường, từ đó giảm thiểu việc hoạt động liên tục, tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ của máy. 

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ
Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ

Ngoài ra, điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV còn tích hợp các tính năng tiết kiệm năng lượng khác như chế độ Eco, chế độ Sleep, hẹn giờ tắt/mở máy, giúp giảm thiểu tối đa mức điện tiêu thụ trong quá trình sử dụng.

3. Máy lạnh Samsung AR09TYHQASIXSV có khả năng lọc khí không?

Câu trả lời tất nhiên là CÓ. Không chỉ riêng model Samsung AR09TYHQASIXSV, hầu hết các sản phẩm điều hòa của hãng đều được trang bị các bộ lọc khí đa năng, vừa có khả năng loại bụi bẩn vừa khử khuẩn, khử mùi. Điều này nhằm hướng đến mục đích bảo vệ sức khỏe người dùng của nhà sản xuất.

Cụ thể, máy lạnh Samsung Inverter AR09TYHQASIXSV tích hợp bộ lọc khí HD, cho khả năng lọc sạch khuẩn tối ưu, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và gây dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hoặc vẩy thú cưng. Nhờ đó, bạn sẽ tận hưởng được bầu không khí trong lành, tinh khiết và đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người thân trong gia đình mình.

Bộ lọc HD trên điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV giúp thanh lọc không khí, sạch khuẩn
Bộ lọc HD trên điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV giúp thanh lọc không khí, sạch khuẩn

Mặc khác, bộ lọc HD được thiết kế bên trên dàn lạnh thuận tiện tháo lắp và dễ dàng vệ sinh bằng nước, giúp tiết kiệm chi phí thay mới bộ lọc.

4. Điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV dùng có bền không?

Nhìn công nghệ DuraFin được ứng dụng cho dàn nóng máy lạnh Samsung Inverter AR09TYHQASIXSV, bạn sẽ có ngay đáp án thỏa đáng cho câu hỏi trên. 

Đây là công nghệ chống ăn mòn được thiết kế từ những chất liệu có kết cấu dày và đặc hơn, cùng lớp phủ cải tiến bảo vệ tối ưu bộ trao đổi nhiệt. Chẳng những giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của máy, DuraFin còn giúp ngăn ngừa tối đa quá trình bào mòn bởi các tác nhân của môi trường. Điều này đóng vai trò vai trọng góp phần gia tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Tuổi thọ điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV được kéo dài nhờ công nghệ chống ăn mòn Durafin
Tuổi thọ điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV được kéo dài nhờ công nghệ chống ăn mòn Durafin

5. Điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV có giá thành bao nhiêu và thời gian bảo hành bao lâu?

Hiện nay, máy lạnh Samsung Inverter AR09TYHQASIXSV đang được bày bán tại nhiều siêu thị điện máy, đại lý phân phối của hãng với giá bán tầm khoảng 5.800.000đ. Đây được xem là phân khúc giá rẻ trên thị trường cho sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm về hiệu suất làm mát cũng như tiết kiệm năng lượng. Mặc dù giá thành có thể khác nhau tùy một số nơi bán, tuy nhiên mức chênh lệch không nhiều.

Ngoài ra, khi mua thiết bị điện, điện tử bạn nên quan tâm đến thời hạn bảo hành. Với điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì máy được bảo hành 2 năm và 10 năm cho máy nén. Hơn thế nữa, hãng còn cấp thêm chế độ bảo hành 2 năm cho remote đi kèm theo máy. 

Trong thời gian bảo hành, trường hợp máy xảy ra sự cố hay bị lỗi dàn nóng, dàn lạnh, máy nén hoặc bất kỳ lỗi nào được xác định nguyên nhân do nhà sản xuất sẽ được hãng bảo hành miễn phí tại nhà.

Nhìn chung, máy lạnh Samsung Inverter 9000BTU AR09TYHQASINSV sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những căn phòng dưới 15m2 với những công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm chi phí điện hằng tháng và giữ bầu không khí luôn trong lành.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 bước vệ sinh điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV tại nhà

4 bước vệ sinh điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV tại nhà

Để máy lạnh Samsung AR09TYHQASIXSV có thể sử dụng bền lâu, chúng ta cần phải có kế hoạch bảo dưỡng chúng định kỳ. Vậy bạn đã biết cách vệ sinh thiết bị tại nhà chưa nhỉ? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 4 bước tháo lắp và làm sạch điều hòa Samsung AR09TYHQASIXSV theo phương pháp thủ công.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!