5 điều cần biết khi mua Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi quyết định chọn mua một chiếc điện thoại Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ, bạn nên biết những điều này để có thể mua được một sản phẩm chất lượng với giá tốt.

Điện thoại Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ là lựa chọn của nhiều người khi muốn sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp có con chip tốc độ cao, bộ camera siêu chất lượng cũng như những tính năng hiện đại khác, tuy nhiên chỉ cần bỏ ra chi phí thấp hơn nhiều so với mẫu mới hoàn toàn. Vậy thì trước khi mua Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ, bạn nên biết những điều này.

Thời điểm mua Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ

Thông thường bạn sẽ mua được những chiếc Galaxy S21 Ultra cũ với giá cực hời ở hai thời điểm. Đầu tiên vào khoảng thời gian khi hãng Samsung sắp cho ra mắt dòng sản phẩm mới (thường là vào cuối năm hoặc đầu năm) lúc đó các sản phẩm đời trước như S21 Ultra (đã ra mắt từ tháng 1/2021) sẽ được giảm giá để kích cầu và mở đường cho dòng sản phẩm mới. Hoặc bạn có thể săn sale vào các dịp giảm giá, khuyến mãi mạnh của các cửa hàng. 

Đối với dòng sản phẩm Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn các bản xách tay từ Mỹ, Hồng Kông hay Hàn Quốc bởi các phiên bản này thường được bán với mức giá rẻ hơn vài triệu và không có sự khác biệt nhiều so với bản chính hãng tại Việt Nam mà thậm chí còn được trang bị chip Snapdragon 888 có phần mạnh hơn.

Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ

 

Các phiên bản máy Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ

Giá bán và tình trạng máy  điện thoại cũ cũng rất đa dạng, thường được phân loại như sau:

Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ 99%: Phiên bản điện thoại cũ này là tốt nhất, hầu như giống hệt mới bản mới, còn nguyên zin, không bị hư hại hay qua sửa chữa gì cả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên loại này cũng sẽ có giá cao nhất. 

Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ 97 – 98%: Các trang bị về phần cứng của loại này như màn hình, pin, camera đều được kiểm duyệt chất lượng tốt nhưng máy sẽ có một vài lỗi nhỏ về “ngoại hình” như vết trầy xước nhỏ. Giá sẽ rẻ hơn bản 99% khoảng 200 đến 500 nghìn.

Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ đã qua sửa chữa: Phiên bản này có giá bán thấp nhất trong dòng máy cũ và đi kèm theo nó cũng có nhiều rủi ro khi bạn không biết cách kiểm tra. Phiên bản đã qua sửa chữa sẽ bị can thiệp về phần cứng như thay màn hình, camera hay pin….nên nếu cửa hàng không sử dụng linh kiện chính hãng sẽ khiến chất lượng máy không được như ban đầu. 

Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ

 

Tìm hiểu chế độ bảo hành, đổi trả máy Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ

Khi mua máy cũ thì chế độ bảo hành cũng như chính sách đổi trả của cửa hàng sẽ cho thấy mức độ uy tín và thể hiện sự đảm bảo của cửa hàng về chất lượng máy, nó sẽ khiến bạn an tâm hơn khi chọn mua. 

Nhiều cửa hàng có thể bán điện thoại Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ với giá rất rẻ nhưng lại không có chế độ bảo hành nên bạn sẽ phải chịu mọi rủi ro như máy bị hỏng, đơ,…khi mua sản phẩm này về. Hãy đảm bảo cửa hàng bạn mua là uy tín và có chế độ bảo hành minh bạch, hợp lý.

Kiểm tra điện thoại Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ như thế nào

Khi mua hàng điện thoại đặc biệt là điện thoại cũ thì bạn không thể bỏ qua bước kiểm tra sản phẩm trước khi mua được. Một vài bộ phận bạn nên kiểm tra trước khi mua Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ là:

– Kiểm tra bên ngoài điện thoại xem có bị cấn móp, trầy xước gì không và mức độ có nghiêm trọng không.

-Kiểm tra IMEI của Galaxy S21 Ultra: số IMEI của điện thoại sẽ đảm bảo đây là hàng chính hãng hay không, nó cũng cung cấp cho bạn một số thông tin quan trọng về phần cứng, xuất xứ, thời điểm kích hoạt hay bảo hành của máy và thực hiện khả năng thu nhận sóng, đọc SIM. 

Bạn có thể kiểm tra số IMEI của S21 Ultra bằng cách nhấn cú pháp gọi *#06# để truy xuất ra số IMEI. Hoặc bạn vào cài đặt chọn Thông tin thiết bị  và Chọn Trạng thái để xem IMEI. Sau đó kiểm tra thông tin số IMEI này tại https://www.imei.info/ 

Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ

 

Ngoài ra bạn cũng phải kiểm tra cẩn thận các bộ phận trên máy là màn hình, các ống kính camera, bảo mật cũng như test pin.

Giá bán hiện tại của mẫu Galaxy S21 Ultra 5G 256GB cũ

Giá bán của S21 Ultra 256GB sẽ có giá khảng 22 triệu động tùy nơi bán và tình trạng cảu máy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!