5 điều cần biết trước khi mua máy giặt 12kg AQUA AQW-FR120CT.W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 12kg AQUA AQW-FR120CT.W hiện đang được nhiều người yêu thích sử dụng trong gia đình. Cùng xem qua 5 điều cần biết trước khi mua dòng máy giặt này trong bài viết dưới đây.

Máy giặt 12kg Aqua AQW-FR120CT.W được biết đến là một trong những dòng máy giặt thông minh có độ bền cao trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang có dự định lựa chọn chiếc máy này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu năm điều cần biết trước khi mua máy giặt 12 kg Aqua AQW-FR120CT.W nhé.

Đôi nét về thương hiệu Aqua

Aqua là một thương hiệu của tập đoàn nổi tiếng Sanyo đến từ Nhật Bản. Và thương hiệu này bắt đầu có mặt trên thị trường Việt Nam vào khoảng năm 1996 tại khu công nghiệp Biên Hòa II. Đặc biệt, thương hiệu Aqua nhanh chóng được biết đến với các dòng sản phẩm như tủ lạnh, máy lạnh, và nổi bật hơn cả là máy giặt.

Máy giặt 12kg Aqua AQW-FR120CT.W
Thương hiệu Aqua

Đến từ thương hiệu Nhật Bản Aqua, các sản phẩm được thiết kế trang nhã với các tính năng ưu việt nên càng xây dựng được sự tin tưởng trong lòng người tiêu dùng. Máy sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau, trong đó phải nhắc đến năm đặc điểm nổi trội này.

Thiết kế lồng đứng trang nhã và khối lượng giặt lớn

Được sơn một lớp sơn tĩnh điện màu trắng tinh tế và trang nhã, chiếc máy giặt Aqua AQW-FR120CT.W sẽ giúp cho không gian của gia đình bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Bảng điều khiển trên máy nằm ở vị trí phía sau và được thiết kế thêm nút xoay trong việc lựa chọn chương trình giặt, điều này giúp người dùng dễ quan sát, thao tác và sử dụng. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị lớp kính cường lực tràn viền hỗ trợ thêm bộ phận trợ lực, mang đến sự an toàn trong việc lấy ra hoặc cho quần áo vào.

Máy giặt 12kg Aqua AQW-FR120CT.W
Khối lượng giặt lớn

Với các dòng máy giặt hiện nay, để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng mà nhà sản xuất đã thiết kế và cho ra đời nhiều dòng máy với khối lượng khác nhau, thấp nhất là 7 kg. Máy giặt Aqua AQW-FR120CT.W có khối lượng giặt là 12 kg, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên trên hoặc những gia đình có thói quen dồn đồ để giặt một lần.

Mâm giặt kép Twin Pulsator

Một trong những thiết kế nổi trội của máy giặt Aqua AQW-FR120CT.W là hiệu ứng hai mâm giặt kép, đem lại hiệu quả giặt sạch đáng ngạc nhiên. Sở hữu thiết kế hai mâm giặt riêng biệt được kết hợp với nhau theo cấu trúc mâm giặt bên trong quay tự do, gánh đỡ phần lớn sức nặng từ quần áo, mâm giặt bên ngoài chuyển động ngược chiều, dễ dàng xoay và tạo nên lực xoáy nước mạnh mẽ, giúp đảo trộn quần áo tốt hơn, nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo chỉ trong một thời gian ngắn.

Máy giặt 12kg Aqua AQW-FR120CT.W
Công nghệ Mâm giặt kép

Lồng giặt Pillow tiên tiến

Được làm từ chất liệu thép không gỉ, kết hợp với thiết kế dạng gối và các lỗ thoát nước nhỏ, giúp các tia nước phun ra mạnh mẽ làm tăng hiệu quả giặt giũ và bảo vệ sợi vải của quần áo tối đa. Không những thế, thiết kế lồng giặt này còn giúp cho máy giặt kéo dài tuổi thọ và hiệu ứng thác nước 360 được phối hợp hoàn hảo, nhờ đó mà hiệu quả giặt càng được tăng cường.

Máy giặt 12kg Aqua AQW-FR120CT.W
Lồng giặt Pillow

Công nghệ diệt khuẩn Ag+

Đây là một trong những đặc điểm được người tiêu dùng đánh giá cao trong các dòng sản phẩm máy giặt ngang tầm giá. Cùng với mâm giặt diệt khuẩn Nano Ag+ có khả năng sinh ra các tinh thể bạc, nước giặt nhờ đó mà sẽ được khử trùng triệt để, tăng khả năng diệt khuẩn cho quần áo, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, không còn vi khuẩn.

Máy giặt 12kg Aqua AQW-FR120CT.W
Công nghệ giệt khuẩn Ag+

Chế độ vắt cực khô

Cùng với chuyển động tròn và tốc độ nhanh của lồng giặt, quần áo sẽ được hỗ trợ vắt khô nước trước khi bạn đem phơi, nhưng với lồng giặt của máy Aqua AQW-FR120CT.W quay với tốc độ 640 vòng/ phút sẽ làm tăng khả năng vắt đến tối đa, tiết kiệm thời gian phơi quần áo và đặc biệt tiện lợi trong những ngày mưa bão, ẩm ướt, bảo vệ quần áo tối ưu.

Máy giặt 12kg Aqua AQW-FR120CT.W

Trên đây là 5 ưu điểm nổi bật của máy giặt 12kg Aqua AQW-FR120CT.W. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn chiếc máy phù hợp với gia đình nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!