5 điều cần biết về dòng điều hòa Panasonic Sky Series

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng điều hòa mới ra đời năm 2016 của Panasonic, dòng điều hòa Panasonic Inverter Sky Series mang lại cho người dùng một dòng máy lạnh hiện đại, thiết kế đẹp và tiết kiệm điện vượt trội

Panasonic là thương hiệu điều hòa máy lạnh hàng đầu trên thị trường Việt Nam, không chỉ bởi chất lượng và sự hiện đại của mình mà hơn hết, Panasonic không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, mà hãng liên tục đưa ra những giải pháp mới cho những chiếc điều hòa của mình, nhằm mang lại cho người dùng những chiếc điều hòa tốt nhất, tiết kiệm nhất và hiện đại nhất.

Năm 2016, Panasonic giới thiệu trên thị trường dòng điều hòa mới của mình – điều hòa Panasonic Inverter Sky Series, dòng điều hòa này được hãng cho biết là hiện đại, tiết kiệm nhất trong các model đã cho ra mắt trên thị trường. Vậy có những điểm đặc biệt gì trên dòng điều hòa Panasonic Sky Series? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Điều hòa Panasonic Inverter Sky Series với khả năng làm lạnh hiện đại và tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Panasonic Inverter Sky Series với khả năng làm lạnh hiện đại và tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Panasonic Sky Series có thiết kế đặc biệt

Nếu như những dòng điều hòa treo tường trên thị trường đều mang thiết kế dưới hình dạng chiếc hình hộp chữ nhật, được gắn lên lưng chừng của bức tường thì điều hòa Panasonic Inverter Sky Series lại có dạng hình thang vuông – hoàn toàn khác biệt.

Thiết kế với đáy to hơn được gắn sát với trần nhà không chỉ tạo sự gọn gàng trong thiết kế, mà thiết kế này còn cho phép luồng gió lạnh từ điều hòa tỏa ra có thể lan khắp trần nhà, giữ độ mát cho căn phòng tốt hơn, đều hơn, và do đó người dùng cảm thấy thoải mái hơn.

Điều hòa Panasonic Sky Series có khả năng làm lạnh vượt trội

Với dòng điều hòa Panasonic Inverter Sky Series lần đầu tiên bạn được trải nghiệm công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech với khả năng làm lạnh nhanh 35% so với những dòng điều hòa thông thường.

Ngoài ra, cánh quạt đảo gió Sky Wing cũng là một trong những điểm nổi bất của dòng điều hòa Panasonic Inverter Sky Series. Theo quan sát của chúng tôi, cánh đảo gió Sky Wing của Panasonic Inverter Sky Series có góc quay tới trên 135 độ, điều này, giúp điều hòa Panasonic Inverter Sky Series có thể tạo ra các luồng gió vòng cung, không trực tiếp thổi vào người dùng mà phân tán đều trong không gian. Do đó khả năng phân tản luồng gió lạnh của Panasonic Inverter Sky Series tốt hơn hẳn so với các dòng điều hòa khác.

Đặc biệt trên dòng điều hòa Panasonic Inverter Sky Series, gas R32 được sử dụng vừa làm tăng hiệu suất làm lạnh của điều hòa, vừa tiết kiệm điện và rất thân thiện với môi trường, do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng làm lạnh vượt trội của dòng điều hòa Panasonic Inverter Sky Series.

Điều hòa Panasonic Sky Series rất an toàn cho người sử dụng

Trên dòng điều hòa Panasonic Inverter Sky Series, bạn vẫn sẽ được tận hưởng không khí trong sạch nhờ công nghệ diệt khuẩn và lọc bụi Nanoe-G, ngoài ra, điều hòa Panasonic Inverter Sky Series còn là thử nghiệm của công nghệ Cảm biến bụi Dust Sensor – khi phát hiện bụi trong không gian, đèn đỏ của Dust Sensor được bật và khởi động Nanoe-G để lọc không khí.

Trên điều hòa Panasonic Inverter Sky Series bạn còn được trải nghiệm công nghệ làm lạnh không khô, với khả năng giữ ẩm rất tốt cho không gian, do đó, dòng điều hòa Panasonic Inverter Sky Series được đánh giá cao về sự thân thiện với sức khỏe người dùng, đặc biệt là với trẻ sơ sinh và người cao tuổi.

Cánh đảo gió Sky Wing trên Panasonic Inverter Sky Series

Cánh đảo gió Sky Wing trên Panasonic Inverter Sky Series

Điều hòa Panasonic Sky Series tiết kiệm điện vượt trội

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng điều hòa máy lạnh treo tường tiết kiệm điện thì điều hòa Panasonic Inverter Sky Series là sự lựa chọn tuyệt vời.

Điều hòa Panasonic Inverter Sky Series được trang bị những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại nhất trên một chiếc điều hòa có thể kể đến như:

– Công nghệ làm lạnh biến tần Inverter

– Công nghệ cảm biến lạnh Econavi

– Sử dụng gas điều hòa R32 tiết kiệm điện

Chỉ số hiệu suất năng lượng (CSPF) đạt 7 sao – mức cao nhất trong những dòng điều hòa hiện có trên thị trường.

Chính vì thế, người dùng sẽ hoàn toàn hài lòng với khả năng tiết kiệm điện từ điều hòa Panasonic Inverter Sky Series.

Giá thành điều hòa Panasonic Sky Series

Có lẽ điều khiến người dùng “thất vọng” nhất trên dòng điều hòa điều hòa Panasonic Inverter Sky Series là mức giá của dòng điều hòa này khá cao, với mức giá từ trên 12 triệu đồng với điều hòa Panasonic Inverter Sky Series 1 chiều, và trên 15 triệu đồng đối với dòng điều hòa Panasonic Inverter Sky Series 2 chiều.

Xem thêm giá các dòng điều hòa Panasonic Inverter Sky Series

Tuy nhiên, với những gì mà dòng điều hòa Panasonic Inverter Sky Series mang lại, chắc chắn sẽ có nhiều người bạo tay chi tiền để có được chiếc điều hòa hiện đại và tiết kiệm điện này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!