Có nên mua điều hòa Panasonic Sky Series không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ làm lạnh P-Tech, cánh đảo gió Sky Wing cùng với công nghệ cảm biến bụi Dust Senor...khiến điều hòa Panasonic Sky Series là một trong những dòng máy lạnh tốt nhất để mua trong năm 2016

Đầu năm 2016, hãng điều hòa nổi tiếng Panasonic cho ra đời dòng điều hòa mới nhất của mình – điều hòa Panasonic Sky Series, và được đánh giá là dòng điều hòa nhiệt độ hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

Vậy dòng điều hòa Panasonic Sky Series có thực sự tốt? Và có nên mua dòng điều hòa Panasonic Sky Series không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Tại sao bạn nên mua điều hòa Panasonic Sky Series?

điều hòa panasonic Sky Series

Có nên mua điều hòa Panasonic Sky Series không: Điều hòa panasonic Sky Series với chức năng cảm biến bụi Dust Sensor

Dòng điều hòa Panasonic Sky Series được Panasonic thiết kế với nhiều những tính năng nổi bật mới mà những dòng máy lạnh giá rẻ trước đây không có được, cụ thể:

– Về công nghệ làm lạnh của điều hòa Panasonic Sky Series

Lần đầu tiên Panasonic triển khai công nghệ làm lạnh P-Tech trên dòng điều hòa Panasonic Sky Series của mình, và được hãng cam kết với công nghệ làm lạnh này, các dòng máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh hơn tới 35% so với các dòng điều hòa khác, khiến điều hòa Panasonic Sky Series là một trong những chiếc điều hòa tốt nhất hiện nay.

Ngoài ra, trên máy lạnh Panasonic Sky Series chúng ta cũng sẽ được trải nghiệm quạt đảo gió Sky Wing, với thiết kế này của cánh quạt đảo gió cho phép quạt có thể tạp góc quay tới 135 độ, điều này cho phép luồng gió từ điều hòa Panasonic Sky Series được phân bổ rộng hơn trong phòng, đồng thời trần nhà cũng được làm mát hơn, làm tăng hiệu quả làm lạnh của căn phòng.

– Về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic Sky Series

Máy lạnh Panasonic Sky Series được trang bị những công nghệ tiết kiệm điện vượt trội như làm lạnh biến tần Inverter, cảm biến lạnh Econavi, sử dụng gas làm lạnh R32 do đó, khi sử dụng điều hòa Panasonic Sky Series bạn hoàn toàn yên tâm rằng tiền điện nhà mình không ảnh hưởng nhiều.

Điều hòa Panasonic Sky Series cũng lần đầu tiên sử dụng Chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF làm thang đo tiết kiệm điện, và dòng máy lạnh Panasonic Sky Series đạt chỉ số CSPF ở mức 7 sao – mức cao nhất.

– Về công nghệ làm sạch không khí của điều hòa Panasonic Sky Series

Không chỉ là một dong điều hòa tiết kiệm điện cũng như làm lạnh nhanh, điều hòa Panasonic Sky Series còn mang lại không khí trong lành nhờ công nghệ diệt khuẩn và lọc bụi Nanoe-G.

Ngoài ra, máy lạnh Panasonic Sky Series cũng là dòng máy lạnh đầu tiên áp dụng công nghệ cảm biết bụi Dust Sensor. Khi đó, khi phát hiện có những phân tử bụi trong không khí thì đèn báo bụi bẩn sẽ bật đỏ, và khởi động chế độ Nanoe – G để lọc bụi.

Và nếu như các chị em phụ nữ hoặc các bé sơ sinh năm trong phong điều hòa cũng không lo bị hỏng da hoặc ảnh hưởng đến hệ hô hấp vì công nghệ tự cân bằng độ ẩm của điều hòa Panasonic Sky Series sẽ giúp không khí luôn giữ được độ ẩm tối ưu.

– Thiết kế điều hòa Panasonic Sky Series phù hợp nhiều không gian

Với thiết kế phá cách, các dòng máy lạnh Panasonic Sky Series cho phép gắn sát với trần nhà, tận dụng không gian trống và tạo sự gọn gàng cho không gian hơn.

Đồng thời điều này cũng giúp cho hơi lạnh của điều hòa có thể làm mát trần, từ đó theo hiệu ứng Coanda giúp cho không gian mát mẻ hơn.

Điều hòa Panasonic Sky Series thực sự là một chiếc điều hòa hiện đại và là một trong những dòng máy lạnh tốt nhất năm 2016.

Những hạn chế trên dòng điều hòa nhiệt độ Panasonic Sky Series

điều hòa panasonic Sky Series

Có nên mua điều hòa Panasonic Sky Series không: Điều hòa panasonic Sky Series chỉ có dòng điều hòa 1 chiều

Bên cạnh việc áp dụng nhiều công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện vượt trội thì các dòng điều hòa Panasonic Sky Series cũng tồn tại không ít những nhược điểm như:

– Điều hòa Panasonic Sky Series không có nhiểu kiểu dáng

Dòng điều hòa Panasonic Sky Series là dòng điều hòa treo tường, với chỉ 3 models là:

+ Máy điều hòa Panasonic Sky Series 1 chiều 9000Btu – VU9SKH-8

+ Máy điều hòa Panasonic Sky Series 1 chiều 12.000Btu – VU12SKH-8

+ Máy điều hòa Panasonic Sky Series 1 chiều 18.000BTU – VU18SKH-8

Do đó chỉ phù hợp với những không gian nhỏ hơn 30m2, còn những không gian lớn hơn thì cần các dòng điều hòa khác có công suất lớn hơn.

– Không có dòng điều hòa Panasonic Sky Series 2 chiều

Vâng, đây có thể nói là thiếu xót đáng tiếc của dòng điều hòa Panasonic Sky Series vì chỉ có điều hòa 1 chiều, do đó, những người sống ở miền Bắc muốn mua một chiếc điều hòa 2 chiều để sử dụng trong mùa đông nữa thì Panasonic Sky Series không là lựa chọn tối ưu.

– Giá điều hòa Panasonic Sky Series cao

Giá các dòng máy lạnh Panasonic Sky Series thường dao động từ trên 12 triệu đồng, mặc dù so với những gì mà dòng máy lạnh này mang lại thì mức giá đó khá hợp lý nhưng rõ ràng, với mặt bằng thu nhập chung của nhiều người tiêu dùng thì đây là mức giá khá đắt.

Có nên mua điều hòa Panasonic Sky Series không?

điều hòa panasonic Sky Series

Có nên mua điều hòa Panasonic Sky Series không?

Đương nhiên với nhiều những tính năng mà dòng điều hòa Panasonic Sky Series mang lại thì rõ ràng Panasonic Sky Series là một trong những chiếc điều hòa tốt nhất để mua trong năm 2016.

Tuy nhiên với những người không có nhiều điều kiện thì có thể cân nhắc mua những dòng điều hòa giá rẻ hơn nhưng chất lượng cũng khá tốt của Panasonic hoặc các thương hiệu khác như điều hòa Mitsubishi, điều hòa LG, điều hòa Sharp….

Ngoài ra, những người muốn mua điều hòa 2 chiều thì dòng điêu fhoaf Panasonic Sky Series cũng không phải là sự lựa chọn hco bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!