5 điều cần biết về máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS88TW02E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS88TW02E thuộc dòng máy rửa bát cao cấp đến từ thương hiệu Bosch được nhiều nhiều yêu thích. Tham khảo ngay 5 điều bí mật về mẫu máy rửa bát này để biết lý do sản phẩm được ưu ái nhé!

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS88TW02E thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Máy có thiết kế ấn tượng, đa dạng tính năng nên giá thành không hề rẻ. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết những đặc điểm thú vị của model này? Hãy theo dõi ngay bài viết sau của WebSoSanh để khám phá 5 điểm cộng của sản phẩm nhé!

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E có nguồn gốc rõ ràng

Nếu như bạn đã quá quen với các sản phẩm của Bosch với mác thương hiệu từ Đức nhưng nguồn gốc lại sản xuất từ các quốc gia khác nhau thì với mẫu SMS88TW02E lại “chuẩn” Đức. Máy được sản xuất chính hãng từ Đức và nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường nước ta.

Do nguồn gốc “xịn” nên máy thường rơi vào tình trạng “khan hàng”. Thậm chí có những thời điểm phải đặt trước vài tháng mới có thể nhận về tay sản phẩm. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến giá thành của máy luôn ở ngưỡng cao hơn so với mẫu máy rửa bát khác.

may rua bat bosch sms88tw02e co nguon goc “xin”
Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E có nguồn gốc “xịn”

Bosch SMS88TW02E có thiết kế độc lập

Ten đầy đủ sản phẩm đã cho biết đây là mẫu máy rửa bát độc lập. Tuy nhiên điểm đặc biệt nằm ở chính lợi ích từ thiết kế của máy. Do thiết kế độ lập nên Bosch SMS88TW02E hoàn toàn có thể dễ đặt đặt tại nhiều vị trí. Khi lắp đặt máy không cần tủ bếp hoặc kệ và rất linh hoạt khi sửa, chuyển nhà. 

Kích thước máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS88TW02E ấn tượng

Các mẫu máy rửa âm tủ của Bosch thường có thiết kế mỏng nhẹ. Vì thế khi nhìn model Bosch SMS88TW02E lần đầu, nhiều khách hàng cho rằng máy có vẻ cồng kềnh hơn nhưng thực tế không phải vật. Với kích thước 598 x 815 x550mm, máy chỉ tương đương như một chiếc máy giặt. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể kết hợp đặc cả máy rửa bát và máy giặt trong cùng một kệ để tối ưu không gian hơn.

kich thuoc may rua bat doc lap 14 bo bosch sms88tw02e an tuong
Kích thước máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS88TW02E ấn tượng

Máy có khả năng làm sạch 14 bộ chén đĩa

Khi mua máy rửa bát, dung tích lớn luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Bởi những model có dung tích lớn sẽ có khả năng rửa được nhiều bát đũa, đồ dùng khác nhau. Bosch SMS88TW02E chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn trong trường hợp này. Với khả năng làm sạch 14 bộ chén đĩa Âu, máy sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn vào mỗi dịp cuối tuần tụ tập hoặc cỗ bàn đông người.

Bosch SMS88TW02E có nhiều tính năng hiện đại

Bosch SMS88TW02E được trang bị 8 chương trình rửa cơ bản: 

  • Rửa tự động 35 – 45 độ C
  • Rửa nhanh 45 độ
  • Rửa 1.5h 60°C
  • Rửa tiết kiệm Eco 50°C
  • Rửa ban đêm 50°C
  • Rửa tự động 45-65°C
  • Rửa tự động 65-75°C
  • Rửa tráng.

Song song, người dùng hoàn toàn có thể thiết lập thêm các tính năng tùy chỉnh của máy theo nhu cầu rửa chén đĩa của bản thân, bao gồm: Chế độ điều chỉnh muối, điều chỉnh nước bóng và điều chỉnh độ sấy. 

bosch sms88tw02e co nhieu tinh nang hien dai
Bosch SMS88TW02E có nhiều tính năng hiện đại

Nhờ những tính năng và chương trình trên, máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS88TW02E sẽ làm sạch tất cả vết thức ăn, mảng bám và bụi bẩn trên chén đĩa, đồ dùng nhà bếp 100%. Từ đây đảm bảo chén đĩa luôn sạch tinh tươm sau mỗi lần rửa.

Model SMS88TW02E của Bosch tiết kiệm năng lượng

Sở hữu nhiều tính năng và chương trình rửa hiện đại, một số người dùng lo ngại máy sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng. Thế nhưng thực tế sử dụng cho thấy máy có khả năng tiết kiệm điện nước tối ưu. 

Mỗi chu trình rửa, máy chỉ tiêu tốn khoảng 9.5 lít nước. Tính ra trong 1 ngày, máy vận hành chưa tới 1 số điện. Nếu 1 ngày rửa bát 3 lần bằng máy thì chỉ tốn ⅓ năng lượng so với chiếc máy giặt quần áo

model sms88tw02e cua bosch tiet kiem nang luong
Model SMS88TW02E của Bosch tiết kiệm năng lượng

Trên đây là 5 điều cần biết về máy rửa bát độc lập 14 bộ Bosch SMS88TW02E. Hiện tại máy đang có giá bán khoảng 41.400.000 vnđ. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình đông người, thường xuyên tụ tập và có thu nhập tốt.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!