9 điều mẹ cần biết về sữa Similac 5G số 2 cho trẻ 6 - 12 tháng trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Similac 5G là dòng sữa bột công thức mới nhất hiện nay của thương hiệu Similac. Sản phẩm sữa Similac 5G số 2 là sữa cho trẻ 6 - 12 tháng. Vậy có những điều gì mẹ cần biết về dòng sữa công thức này trước khi mua? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Sữa mẹ là nguồn thức ăn tốt nhất cho con. Chỉ trong sữa mẹ mới chứa nhiều kháng thể và những gì tốt nhất giúp con có hệ miễn dịch, sức đề kháng tốt nhất. Vì thế mọi bà mẹ đều nên cho con bú hoàn toàn trong ít nhất 2 năm đầu đời. Trong các trường hợp mẹ được chỉ định bổ sung thêm dinh dưỡng từ nguồn sữa ngoài cho con thì sữa công thức có thể là một lựa chọn thay thế.

Bước vào giai đoạn ăn dặm 6 – 12 tháng, nhiều bà mẹ đã sớm phải xa con quay trở lại với công việc mưu sinh. Đa phần các mẹ bỉm theo xu hướng nuôi con 100% sữa mẹ sẽ lựa chọn cách trữ đông sữa cho con rồi nuôi con theo hình thức bú bình trong thời gian mẹ vắng nhà. Một số bà mẹ thì lựa chọn nuôi con song song cả sữa mẹ và sữa bột công thức. Số còn lại nuôi con hoàn toàn bằng sữa công thức kết hợp ăn dặm.

Similac là một thương hiệu sữa bột Abbott Mỹ khá nổi tiếng và được nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng lựa chọn. Mới đây, thương hiệu sữa Similac này đã cho ra sản phẩm sữa Similac mới mang tên “Dinh dưỡng 5G”. Loại sữa này có 4 công thức số từ 1 – 4 thiết kế phù hợp với các giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ nhỏ.

Sản phẩm sữa Similac 5G số 2 là sữa công thức cho trẻ 6 – 12 tháng. Nếu bạn muốn mua sữa Similac 5G số 2 cho con mà chưa biết sữa Similac 5G số 2 có tốt không thì đây là 9 điều quan trọng về sữa bạn cần nắm chắc trước khi mua:

1. Sữa Similac 5G số 2 do nước nào sản xuất?

Sữa Similac 5G số 2 là một sản phẩm sữa bột công thức thuộc tập đoàn Abbott Mỹ. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Abbott Ireland và được nhập khẩu, phân phối bởi Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A. Trên bao bì sản phẩm sữa Similac 5G số 2 cho trẻ 6 – 12 tháng sẽ có đầu mã vạch 5391, khi dùng smartphone check mã vạch hoặc QR Code sẽ ra thông tin sản phẩm chính hãng.

Sữa Similac 5G số 2 do nước nào sản xuất?
Sữa Similac 5G số 2 do nước nào sản xuất?

Có một số người dùng thắc mắc họ mua sữa Similac nhận được hộp có nguồn gốc xuất xứ từ Singapore thì cần xem lại bao bì xem có đúng chuẩn là loại sữa bột Similac mới với Prodi-G và 5HMOs hay không hay họ mua phải mẫu cũ hoặc các dòng sữa bột Similac khác cho trẻ nên có sự nhầm lẫn này.

2. Sữa Similac 5G số 2 phù hợp với đối tượng trẻ nào?

Xưa nay, Similac luôn nổi tiếng là dòng sữa tốt cho hệ tiêu hóa và dòng sữa bột Similac mới với công thức cải tiến này cũng vậy. Similac 5G số 2 tập trung cải thiện hệ tiêu hóa giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất từ sữa và các nguồn thức ăn nạp vào cơ thể để giúp trẻ phát triển khỏe mạnh hơn về thể chất lẫn trí não một cách toàn diện. Sản phẩm được thiết kế để bổ sung dinh dưỡng hoặc thay thế một phần bữa ăn cho trẻ trong độ tuổi 6 – 12 tháng tuổi. Phù hợp với mọi trẻ có nhu cầu bổ sung phù hợp độ tuổi kể cả trẻ sinh mổ.

3. Sữa Similac 5G số 2 có giúp bé tăng cân không?

Hệ tiêu hóa của trẻ thời điểm ăn dặm khá nhạy cảm do trẻ phải làm quen với nhiều loại thức ăn mới. Trẻ cũng dễ bị đầy hơi, đau bụng, quấy khóc nếu hệ tiêu hóa có vấn đề. Sữa bột Similac 5G số 2 giúp trẻ cải thiện tốt hơn hệ tiêu hóa với công thức bổ sung Probiotics & HMOs mới. Đồng thời bổ sung năng lượng, dinh dưỡng, vitamin và các khoáng chất thiết yếu để giúp trẻ phát triển tốt về chỉ số cân nặng, chiều cao đạt chuẩn khuyến nghị WHO.

Theo đánh giá từ nhiều mẹ bỉm đã mua sữa Similac 5G số 2 cho bé sử dụng thì sữa rất giàu đạm và béo lại dễ tiêu với công thức bổ sung Probiotics & HMOs mới nên có giúp con cải thiện cân nặng tốt hơn so với công thức sữa cũ và tăng khá đều đặn.

4. Uống sữa Similac 5G số 2 trẻ có bị táo không?

Ưu điểm của sữa Similac 5G số 2 là giàu chất béo  nhưng không chứa dầu cọ và chứa phức hợp 5 loại HMOs giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa giúp trẻ có output đẹp hạn chế các trường hợp gây táo bón.

Theo đánh giá từ các mẹ bỉm sữa thì công thức sữa bột Similac 5G số 2 mới giúp trẻ đỡ táo hơn so với công thức sữa cũ nên có thể yên tâm sử dụng.

5. Công dụng của sữa Similac 5G số 2 cho trẻ 6-12 tháng

Công dụng của sữa Similac 5G số 2 cho trẻ 6-12 tháng
Công dụng của sữa Similac 5G số 2 cho trẻ 6-12 tháng

Không chỉ giúp trẻ tăng cân và chiều cao hợp chuẩn, sữa Similac 5G số 2 còn giúp trẻ 6-12 tháng phát triển trí não tốt nhờ bổ sung bộ 3 dưỡng chất vàng lutein, vitamin E tự nhiên, DHA kết hợp với hệ dưỡng chất đặc biệt Prodi-GTM được bổ sung thêm gangliosides và các thành phần quan trọng khác như AA, omega 3, omega 6, taurin, cholin. Trong đó, gangliosides là một thành phần chất béo quan trọng của màng tế bào thần kinh trong não bộ giúp hỗ trợ phát triển nhận thức ở trẻ.

Bên cạnh đó, sữa Similac 5G số 2 cho trẻ 6-12 tháng cũng giúp tăng cường sức đề kháng giúp trẻ ít ốm vặt do vi khuẩn và vi rút trong môi trường sống gây ra nhờ phức hợp 5 HMOs phối hợp đặc biệt với nucleotides và probiotics.

6. Mua sữa Similac 5G số 2 có khuyến mãi gì không?

Do sữa Similac 5G số 2 thuộc danh mục sản phẩm sữa bột cho trẻ dưới 2 tuổi nên sẽ không có khuyến mãi gì theo luật. Nên dù nhiều bố mẹ quan tâm muốn mua nhiều để có quà hoặc tiết kiệm chi phí cũng sẽ có thể không được như mong muốn.

7. Nhược điểm của sữa Similac 5G số 2 là gì?

Nói về ưu điểm của sữa Similac 5G số 2 thì có nhiều nhưng nhược điểm của sữa Similac 5G số 2 ít được biết tới thì không mấy ai đề cập. Theo đánh giá từ các mẹ bỉm đã mua sữa Similac 5G số 2 sử dụng thì sản phẩm đang có 1 số nhược điểm như:

– Sữa hơi ngọt, béo và ngậy nhưng không quá ngấy: Hương vị sữa, độ ngọt, độ béo của sữa đậm hay nhạt còn tùy thuộc vào khẩu vị của nhiều phụ huynh. Do vậy nhược điểm này thuộc về cảm quan của mỗi người dùng.

– Thìa đong sữa không được gắn trên nắp hộp nên phải khui sữa ra rồi tìm thìa trong hộp sữa sẽ không tránh khỏi việc phải dùng thìa khác để đong hoặc bột sữa dính lại trên thìa đong sữa gây mất vệ sinh.

Nhược điểm của sữa Similac 5G số 2 là gì?
Nhược điểm của sữa Similac 5G số 2 là gì?

– Giá sữa Similac 5G số 2 hơi cao nên không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện tài chính để theo đuổi lâu dài.

– Trong thành phần sữa Similac 5G số 2 có chứa lactose và đậu nành nên những trẻ dễ dị ứng hoặc tiền sử dị ứng với các thành phần trong sữa thì không nên sử dụng.

8. Giá sữa Similac 5G số 2 bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa Similac 5G số 2 bán ra dao động trong khoảng từ 485.000 vnd – 589.000 vnd/hộp 900g tùy nơi bán là siêu thị hay đại lý và hình thức mua bán trực tiếp hay online có trợ giá.

9. Cách pha sữa Similac 5G số 2 cho bé 6-12 tháng chuẩn

Để pha sữa Similac 5G số 2 cho bé 6-12 tháng chuẩn bạn làm như sau:

– Bước 1: Rửa sạch tất cả các dụng cụ pha, cốc, thìa bằng xà phòng.

– Bước 2: Rửa lại dưới vòi nước chảy và đun sôi trong 5 phút.

– Bước 3: Chuẩn bị sạch sẽ nơi pha.

– Bước 4: Đun sôi nước trong 5 phút bằng một nồi riêng rồi để nguội.

– Bước 5: Cho chính xác lượng nước ấm cần dùng vào cốc đã được tiệt trùng.

– Bước 6: Lường bằng muỗng có sẵn trong hộp, dùng dao sạch gạt ngang.

– Bước 7: Mỗi muỗng Similac® 2 đã lường pha với 60 ml nước ấm.

– Bước 8: Khuấy cho tan hoàn toàn. Thử nhiệt độ rồi cho bé dùng.

– Bước 9: Đổ bỏ phần còn thừa nếu bé dùng kéo dài hơn 1 giờ.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!