5 điều cần biết về tủ đông Nishu 100l trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã có tủ lạnh gia đình nhưng cần mua thêm 1 chiếc tủ đông mini để trữ sữa mẹ hoặc bảo quản thực phẩm riêng trong thời gian dài thì tủ đông Nishu 100l sẽ là một gợi ý lựa chọn tốt. Vậy khi mua tủ đông Nishu 100l ta cần chú ý các điều gì? Cùng Websosanh.vn:

1. Kích thước tủ đông Nishu 100l như thế nào?

Dù chọn mua tủ đông nhỏ thì kích thước tủ đông cũng là một trong những vấn đề quan trọng bạn cần quan tâm để thiết kế chỗ đặt để sao cho hợp lý và hài hòa với không gian nội thất.

Trên thực tế, kích thước tủ đông Nishu 100l chỉ khoảng 580x560x845mm tương ứng với chiều dài*rộng*cao. Đây là một thiết kế nhỏ gọn và không chiếm quá nhiều không gian diện tích của gia đình. Bạn có thể dễ dàng đặt chúng trong phòng ngủ nếu dùng tủ đông trữ sữa mẹ và phòng bếp nếu dùng để bảo quản thực phẩm riêng lâu dài.

5 điều cần biết về tủ đông Nishu 100l trước khi mua
5 điều cần biết về tủ đông Nishu 100l trước khi mua

2. Tủ đông Nishu 100l có tốn điện không?

Vấn đề tủ đông tiết kiệm điện năng không luôn khiến người tiêu dùng phải đắn đo lựa chọn trước khi mua và Nishu dung tích 100 lít cũng thế. Tuy là tủ đông mini nhưng nếu tốn điện quá, người dùng cũng sẽ cân nhắc lựa chọn những chiếc tủ to hơn mà tiết kiệm điện hay được trang bị công nghệ biến tần inverter.

Tuy nhiên trên thực tế, chỉ số điện tiêu thụ của tủ đông Nishu 100l chỉ đạt 1.02 Kw/ngày. Nếu tính với giá điện trung bình khoảng 2.000 vnd/số thì ta chỉ mất chưa tới 3.000 vnd/ngày sử dụng nên có thể đầu tư được.

3. Dàn lạnh tủ đông Nishu mini 100 lít làm từ đồng hay nhôm?

Trong các loại tủ đông nói chung và tủ đông Nishu mini 100 lít nói riêng thì ngoài máy nén, công nghệ, chất liệu dàn lạnh cũng là một yếu tố hay được người dùng quan tâm tới trước khi chọn mua. Việc sử dụng tủ đông dàn nhôm tuy có giá thành rẻ và làm lạnh nhanh nhưng không giữ được nhiệt lâu như dàn đồng nên tốn năng lượng và tiêu thụ điện nhiều hơn.

Với việc trang bị 100% dàn lạnh bằng đồng cho sản phẩm của mình, tủ đông Nishu mini 100 lít giúp người tiêu dùng tin tưởng hơn vào chất lượng và dễ dàng lựa chọn hơn. Không chỉ vậy, loại gas được trang bị cho loại tủ đông mini này là môi chất lạnh R600A khá thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

4. Tủ đông Nishu 100l loại nào tốt và giá cả ra sao?

Nếu bạn đang cần mua tủ đông Nishu 100l mà chưa biết có model nào tốt nên đầu tư thì có thể tham khảo model tủ đông Nishu NTD-188S 100l. Đây là một model mới được thiết kế dưới dạng tủ đông 1 ngăn hay 1 cánh mở đóng lắp lật tiện lợi.

Tủ đông Nishu 100l loại nào tốt và giá cả ra sao?
Tủ đông Nishu 100l loại nào tốt và giá cả ra sao?

Giá tủ đông Nishu NTD-188S 100l trên thị trường hiện nay đang bán ra dao động trong khoảng từ 3.780.000 vnd – 5.600.000 vnd/sản phẩm tùy nơi bán. Để mua tủ đông giá rẻ nhất bạn có thể so sánh giá tủ đông 100 lít Nishu NTD-188S tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua.

5. Trên tủ đông Nishu 100l được trang bị những tính năng gì?

Ngoài thiết kế nhỏ gọn, đẹp đẽ và tiện lợi, model tủ đông mini Nishu 100l này còn được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích như:

– Có bánh xe dưới đáy dễ dàng di chuyển tới các nơi mong muốn

– Phía ngoài tủ đông có khóa tủ để bạn dễ dàng khóa lại khi đi ra ngoài hoặc khi không muốn ai động vào tủ đông riêng của mình.

– Tủ đông gia đình Nishu loại mini có trang bị thêm giỏ đựng đồ tiện lợi để người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm cần bảo quản và sắp xếp thực phẩm khoa học theo ý muốn

– Cho phép điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn người sử dụng. Nhiệt độ làm lạnh sâu nhất có thể đạt tới – 18 độ C.

– Có bảo vệ chống sốc điện giúp tuổi thọ tủ đông sử dụng được lâu bền.

Hình ảnh thực tế tủ đông Nishu 100l
Hình ảnh thực tế tủ đông Nishu 100l

Trên đây là 5 điều cần biết về tủ đông Nishu 100l trước khi mua. Nắm chắc 5 điều quan trọng này, Websosanh.vn tin chắc bạn sẽ dễ dàng tìm và mua được cho gia đình một sản phẩm tủ đông mini ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!