5 điều cần biết về tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tìm mua được một chiếc tủ lạnh phù hợp nhất cho gia đình thì bạn cần phải tìm hiểu kĩ về sản phẩm đó. Nếu bạn đang định mua tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H cho gia đình thì đừng bỏ qua 5 điều cần biết về tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H sau mà Websosanh.vn gợi ý nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H

Thương hiệu Electrolux được ra đời vào năm 1919 tại Thụy Điển. Với những sản phẩm đầu tiên là máy hút bụi. Đến nay Electrolux nổi tiếng là tập đoàn toàn cầu về các thiết bị như: tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, bếp, máy hút bụi, máy lạnh, và các thiết bị gia dụng nhỏ theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Tủ lạnh là một trong những sản phẩm nổi bật nhất làm nên tên tuổi của Electrolux. Tại thị trường Việt Nam tủ lạnh Electrolux được sản xuất chủ yếu tại Thái Lan và sản phẩm tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H cũng không ngoại lệ.

Đa số các dòng tủ lạnh của Electrolux trong đó có tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H đều được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất tạo nên độ tin cậy và sự yêu thích cho người dùng.

2. Kích thước và dung tích tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H

Tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H có chiều dài cao khoảng 1700mm và chiều rộng khoảng 650mm. Đây là một kích thước lí tưởng, không quá cao cũng không quá thấp, giúp bạn có thể lấy thực phẩm trong tầm với của mình. Và kích thước cũng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích không gian giúp ngôi nhà luôn được trang bị đầy đủ đồ dùng mà không lo tốn diện tích.

 tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H
Tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H

Dung tích của tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H là 350 lít. Phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 6 thành viên, thoải mái dự trữ thực phẩm cho nhiều ngày.

3. Ưu điểm của tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H

Tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Ngoài dung tích là 350 lít giúp dự trữ được nhiều đồ ăn cho gia đình đông người và kích thước phù hợp với nhiều không gian thì tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H được thiết kế tủ lạnh 2 cửa với ngăn đá trên, tạo cho người dùng sự quen thuộc trong khi sử dụng. Cùng với màu đen sang trọng, lịch lãm tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H chắc chắn sẽ là một điểm nhất tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H có thiết kế sang trọng
Tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H có thiết kế sang trọng

Bên cạnh đó, tủ lạnh Electrolux 350l ETB3700H-H được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, tiên tiến như:

– Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu hàng tháng cho gia đình, giúp cho máy được vận hành bền bỉ và không gây ra tiếng ồn lớn. 

– Công nghệ NutriFresh Inverter giúp làm lạnh hiệu quả trong trường hợp nhiều thực phẩm được bảo quản cùng một lúc.

– Hệ thống luồng khí lạnh đa chiều giúp cho hơi mát của tủ được đi đến mọi ngóc ngách và lan tỏa đều ra khắp không gian bên trong tủ lạnh.

– Tủ lạnh Electrolux 350 lít ETB3700H-H còn khử mùi hiệu quả với công nghệ TasteGuard, tránh lẫn mùi giữa các thực phẩm với nhau.

Tủ lạnh 2 cánh này được thiết kế hệ thống FlexStor giúp thay đổi vị trí kệ linh hoạt, tiện cho lưu trữ cũng như vệ sinh. Ngăn đông làm đá nhanh chóng và dễ dàng trong việc lấy đá chỉ với một lần vặn xoắn đá sẽ tự động rơi ra.

4. Nhược điểm của tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm kể trên thì tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như: dòng sản phẩm của Electrolux được đánh giá thi thoảng còn gây ra tiếng ù ù làm khó chịu, cũng có thể là do nguồn điện hoặc động cơ trong tủ. Với những khách hàng quá kĩ tính thì bạn nên cân nhắc nhược điểm nhỏ này.

Ngoài ra tủ lạnh 350 lít này chỉ phù hợp với gia đình có từ 3 đến 6 thành viên, nếu hơn số lượng đó bạn nên cân nhắc để có lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

Giá tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H bao nhiêu tiền?
Giá tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H bao nhiêu tiền?

5. Giá tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Electrolux ETB3700H-H đang dao động trong khoảng 8 đến 9 triệu đồng. Mức giá này rất phù hợp cho kinh tế của nhiều gia đình hiện nay cùng với các chức năng được trang bị trên tủ. 

Với những chia sẻ trên, Websosanh.vn hy vọng bạn và gia đình sẽ có được cái nhìn khách quan nhất về chiếc tủ lạnh 350 lít Electrolux ETB3700H-H và đem về cho mình một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!