5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người tiêu dùng thường cân nhắc nhiều khía cạnh trước khi mua một sản phẩm nào đó. Chính vì thế mà trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ đề cập đến 5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN. Mời bạn theo dõi.

Sau bao năm trên thị trường, Panasonic vẫn là thương hiệu uy tín được đông đảo khách hàng tin dùng. Trong đó, có người tiêu dùng Việt. Bằng sự sáng tạo, tính ham học hỏi và nhanh nhạy trong tiếp thu nền khoa học – kỹ thuật, các thiết bị gia dụng đến từ hãng sở hữu chất lượng tốt, diện mạo bắt mắt. Tuy nhiên, trước khi mua tủ lạnh, khách hàng luôn có những thắc mắc về thông tin sản phẩm. Và tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN vậy. Do đó, mời bạn theo dõi nội dung sau:

1. Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN là model cũ

Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN được cho ra mắt lần đầu vào năm 2015, tại Thái Lan. Tính đến nay là 7 năm lên kệ. Model này được đánh giá là model cũ của thương hiệu. Tuy nhiên, thiết bị vẫn đảm bảo được tính năng làm lạnh nhanh chóng, kiểu dáng hiện đại và không bị lỗi thời. Tất nhiên, model sẽ không được trang bị quá nhiều công nghệ mới của thời điểm bấy giờ nhưng vẫn được tích hợp các công nghệ đặc trưng của thương hiệu.

2. Panasonic NR-BX468XSVN là tủ lạnh ngăn đá dưới

Model tủ lạnh Panasonic NR-BX468XSVN dung tích 405 lít sở hữu thiết kế ngăn đá ở phía dưới. Đây là một điểm đặc biệt ở thời điểm 2015. Và cho tới bây giờ, nó vẫn không bị lỗi “mốt”. Việc lắp đặt ngăn đá dưới, sẽ giúp cho người dùng dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không cần phải khom cúi quá nhiều lần.

Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN
Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi, giúp quan sát và lấy thực phẩm nhanh chóng.

3. Panasonic NR-BX468XSVN là tủ lạnh ngăn đông mềm

Panasonic có trang bị ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ cho model tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BX468XSVN. Ngăn đông mềm này bảo quản các loại thực phẩm ở nhiệt độ -3 độ C. Nhiệt độ này giúp cho các loại thịt, hải sản, xúc xích,… không bị đông cứng nên rất dễ dàng thái lát, mà chất dinh dưỡng trong thực phẩm vẫn được giữ nguyên trong vòng 1 tuần. Nhờ đó, bạn không tốn thời gian cho việc chờ đợi rã động. Cũng vì lẽ đó, mà model này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em bận rộn, không có nhiều thời gian vào bếp.

Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN
Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN với ngăn đông mềm bảo quản thực phẩm tươi ngon trong suốt 7 ngày.

4. Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN với nút điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh/đông thực phẩm bên ngoài tủ

Việc thiết kế bảng điều khiển nhiệt độ làm lạnh/đông thực phẩm ở bên ngoài tủ giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ và công suất làm lạnh mà không cần mở tủ. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian kiểm tra lại vừa hạn chế được việc đóng mở tủ, tránh thất thoát hơi lạnh. Từ đó, góp phần tiết kiệm điện hiệu quả.

Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN
Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN với bảng điều khiển ngoài cánh tủ, giúp người dùng thuận tiện quan sát và chỉnh chế độ làm lạnh.

5. Giá thành tủ lạnh Panasonic NR-BX468XSVN 405 lít đang rẻ

Chiếc tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN hiện đang được bán trên thị trường với mức giá tham khảo trung bình là 11,5 triệu đồng. So với chất lượng mà nó mang lại cộng dung tích lớn thì mức giá này không hẳn là đắt. Tuy nhiên, đối với thu nhập bình quân người tiêu dùng Việt, thì đây là con số cũng không nhỏ. Chính vì đó, hãy cân nhắc kỹ nhu cầu và tài chính của mình để lựa chọn cho phù hợp nhé.

Kết luận:

Đánh giá tổng quan mà nói, tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN có chất lượng ổn áp, tính năng hữu ích. Nếu bạn ưa thích model cũ thì đây là một sự lựa chọn hợp lý.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé sang cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng giá tốt nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điểm đột phá của tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít

5 điểm đột phá của tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít

Với nhiều điểm đột phá trong thiết kế lẫn công nghệ, tủ lạnh Panasonic NR-BX468VSVN 405 lít từng tạo nên một làn sóng mới trên thị trường mua sắm mảng đồ điện gia dụng. Cho đến nay, thiết bị này vẫn được đánh giá khá cao từ chuyên môn và những người đã sử dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!