5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với model tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV thì tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV có dung tích lớn hơn nên giá thành cũng đắt hơn. Còn 4 điều nữa cần biết về tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV trước khi mua đó là gì? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

Đôi nét về tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV

Năm nào Panasonic cũng có model mới lên kệ phục vụ nhu cầu bảo quản thực phẩm và thị hiếu của người dùng. Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV là một trong những model tủ lạnh mới được Panasonic cho ra mắt trong năm 2021.

Điểm mới trong các model tủ lạnh Panasonic 2021 nói chung là các tủ lạnh Panasonic 2021 đều tập trung vào khả năng diệt khuẩn còn gọi là tủ lạnh diệt khuẩn thế hệ mới tới 99,99%. Và tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV nói riêng so với các model tủ lạnh Panasonic đời cũ thì nó có những điểm cải tiến đáng chú ý như sau:

– Có thêm ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone với nắp đóng mở dễ dàng không chỉ diệt khuẩn cho thực phẩm mà còn hạn chế sự lây nhiễm mùi xung quanh cả từ bên trong lẫn bên ngoài tủ vào thực phẩm bảo quản trong ngăn này.

tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV
Ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone trên tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV

– Được trang bị thêm công nghệ Multi Control bên cạnh công nghệ độc quyền Econavi của Panasonic có khả năng tự động phân tích nhiệt độ trong tủ, nhiệt độ ngoài tủ, số lần mở cửa tủ rồi tự điều chỉnh các hệ thống cảm biến nhằm kiểm soát chính xác nhiệt độ của từng ngăn tủ kết hợp với Inverter, giúp tủ lạnh Panasonic 366 lít NR-TL381VGMV hoạt động ổn định, vận hành êm và tiết kiệm điện năng, đảm bảo kinh tế hơn cho người sử dụng.

– Làm đá nhanh hơn các model tủ lạnh Panasonic đời cũ đến 30%.

5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV trước khi mua

Trước khi quyết định mua tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV 366 lít cho gia đình bạn cần biết trước 5 điều sau để chọn mua chuẩn:

1. Kích thước tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV có kích thước như nào, có phù hợp với không gian định đặt để tủ lạnh gia đình bạn không thì thông số kích thước của nó như sau: tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV có chiều cao 177.5 cm, sâu 65 cm và rộng 63.3 cm. Kích thước này khá thon gọn, phù hợp với chiều cao người Việt, thiết kế tủ lạnh ngăn đá trên khá truyền thống nên thân thiện với người dùng.

5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV trước khi mua
5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV trước khi mua

2. Công nghệ được trang bị trên tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV

Trên tủ lạnh 366 lít Panasonic NR-TL381VGMV được trang bị các công nghệ hiện đại như: công nghệ Blue Ag+ ánh sáng xanh diệt khuẩn hiệu quả tới 99,99%. Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter, Multi Control và Econavi độc quyền của Panasonic. Công nghệ bảo quản thực phẩm Extra Cool Zone 2 độ C.

3. Các tính năng chính của tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV

Không chỉ có tác dụng làm mát, làm đá, chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV còn sở hữu một số tính năng nhỏ nhưng hữu dụng như:

– Thiết kế khay đá xoay vặn tiết kiệm không gian ngăn đá lại tiện và dễ lấy đá dùng hơn khi cần.

– Có các ngăn riêng biệt rộng rãi chứa được nhiều đồ tùy mục đích sử dụng của người dùng như: Ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở nhiệt độ 2°C, ngăn rau củ góc mở rộng tối đa Wide Fresh Case và ngăn trữ đông thịt tinh thể bạc Ag.

– Có chế độ làm đá nhanh siêu tốc nhanh hơn 30% so với các tủ lạnh Panasonic đời cũ.

– Bề mặt tủ sơn tĩnh điện nên dễ dàng lau vệ sinh

– Các khay đựng được làm bằng kính chịu lực cao cấp, nên chịu được sức nặng của khối lượng thực phẩm đồng thời có khả năng chịu nhiệt cao.

4. Mã tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV có 2 lựa chọn dung tích

Với màu đen là màu sắc chủ đạo, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV đem đến cho không gian căn bếp nhà bạn thêm phần sang trọng, huyền bí và có điểm nhấn nhá hơn. Với dung tích tổng sử dụng thực tế là 366 lít, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV này rất phù hợp với nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm của gia đình 3 – 4 người. Nếu bạn thích model này nhưng muốn tiết kiệm chi phí hơn thì có thể lựa chọn model này với dung tích nhỏ hơn là 326 lít (tên đầy đủ model là tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV) cho gia đình 3-4 người của mình.

5. Giá tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV bao nhiêu tiền?

Giá tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV
Giá tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV đang bán ra dao động trung bình trên dưới 13,7 triệu vnd. Tùy nơi bán mà mức giá có thể cao hơn hoặc thấp hơn 1-2 triệu vnd.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!