5 điều cần biết về tủ mát công nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát công nghiệp là dòng tủ có kích thước lớn, chứa được nhiều thực phẩm rất thích hợp cho những cơ sở kinh doanh, nhà hàng, khách sạn, quán ăn,....

Tủ mát đang là một trong những thiết bị lưu trữ, trưng bày đồ ăn rất hữu ích được nhiều cơ sở kinh doanh lựa chọn sử dụng. Tủ vừa giúp bảo quản thực phẩm vừa trưng bày được các loại thực phẩm có bên trong tủ, giúp khách hàng để dàng nhìn và lựa chọn hơn mà không cần mở tủ tìm kiếm. Để biết thêm nhiều thông tin về dòng tủ này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu 5 điều cần biết về tủ mát công nghiệp ngay:

1. Khái niệm về tủ mát công nghiệp là gì?

Tủ mát công nghiệp
Tủ mát công nghiệp là gì?

Tủ mát công nghiệp chính là thiết bị làm lạnh, lưu trữ thực phẩm có công dụng như chiếc tủ lạnh nhưng không được thiết kế ngăn đá. Đây là dòng tủ được sử dụng dạng công nghiệp đáp ứng được nhu cầu lưu trữ một lượng thực phẩm lớn. Kích thước tủ mát công nghiệp thường khá lớn có thể kiểm soát nhiệt độ và khả năng kiểm soát công suất, dung tích vì thế sản phẩm thường được các doanh nghiệp lớn, nhà hàng, khách sạn, quán ăn,… sử dụng.

2. Thiết kế và công suất của tủ mát công nghiệp

Tủ mát công nghiệp
Tủ mát công nghiệp thường có thiết kế nhiều ngăn và có các tầng khác nhau

Cũng giống như các dòng tủ mát thông thường, tủ mát công nghiệp có thiết kế tương đối giống chỉ khác ở kích thước, dung tích chứa lớn hơn. Tủ được thiết kế dung tích đa dạng có thê có từ 1 đến 6 cánh được chia thành nhiều ngăn, sẽ có nhiều tầng khác nhau để người dùng có thể phân loại thực phẩm để bảo quản. Kích thước của tủ thường dao động từ 1 mét 2 đến 2 mét 5 để người dùng có thể lựa chọn dễ dàng mẫu tủ phù hợp.

Là thiết bị công nghiệp nên công suất hoạt động của dòng tủ này cũng lớn hơn tủ lạnh và tủ mát thông thường. Tủ lạnh công nghiệp sử dụng máy nén có công suất lớn nên tủ luôn hoạt động hiệu quả, vận hành ổn định.

3. Công nghệ làm lạnh của tủ mát công nghiệp

Dòng tủ mát công nghiệp này thường được ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp hoặc chế độ làm lạnh quạt gió, nhờ đó không khí lạnh luôn được lưu giữ trong tủ dù cửa tủ có bị mở ra trong thời gian dài. Là sản phẩm có khả năng làm lạnh tốt, có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm nhưng tủ vẫn đảm bảo tất cả thực phẩm đều được lưu trữ trong điều kiện tốt nhất.

4. Tủ mát công nghiệp có tốn điện không?

Tủ mát công nghiệp
Tủ mát công nghiệp có tốn điện không?

Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm về tủ mát dạng công nghiệp hiện nay chính là nó có tiêu tốn điện năng không. Đây cũng là một trong những điểm quan trọng trong kinh doanh, nó ảnh hưởng trực tiếp tới kinh tế của các doanh nghiệp, một sản phẩm tiết kiệm điện luôn được ưu tiên hàng đầu.

Tủ mát công nghiệp dù có khả năng bảo quản một lượng lớn thực phẩm nhưng thực sự nó không hề hao phí quá nhiều điện năng, thay vì lựa chọn 2 – 3 chiếc tủ mát nhỏ thì một chiếc tủ mát công nghiệp sẽ giúp tiết kiệm điện hơn nhiều, giảm thiểu chi phí tiền điện hiệu quả.

5. Tủ mát công nghiệp có giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu tủ mát công nghiệp để người dùng lựa chọn cũng như nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Chính vì lẽ đó mà giá tủ mát công nghiệp cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định, dao động trong khoảng từ 18 – 35 triệu vnd. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng nên lựa chọn những dòng tủ phù hợp và nên mua tại những đơn vị cung cấp uy tín để có thể mua sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Chắc hẳn, qua những chia sẻ trên của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn các bạn sẽ phần nào hiểu rõ hơn về dòng tủ mát công nghiệp này. Mong rằng qua những bài viết của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều điều bổ ích, hãy luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá để cập nhật những mức giá mới nhất của các sản phẩm nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!