5 điều cần biết về tủ lạnh Panasonic 417 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic 417 lít với không gian làm lạnh cực khủng, đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ thực phẩm từ vừa đến lớn. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Giữa nhiều thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ điện lạnh – gia dụng, Panasonic vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong “tiềm thức” của khách hàng. Bằng sự tỉ mỉ, chỉnh chu trong thiết kế và ứng dụng khoa học – kỹ thuật tốt, các sản phẩm đến từ hãng được đánh giá cao về diện mạo lẫn chất lượng. Trong đó, có tủ lạnh Panasonic 417 lít. Cùng tìm hiểu một số thông tin nội bật về model tủ lạnh trên qua nội dung sau:

1. Tủ lạnh Panasonic 417 lít sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Chiếc tủ lạnh Panasonic 417 lít gây ấn tượng cho khách hàng ở thiết kế đẹp mắt, gam màu thời thượng. Kết cấu của tủ vuông vắn, tạo cảm giác chắn chắn. Từng đường nét trên thiết bị được tối giản, không chứa quá nhiều chi tiết thừa. Nhờ đó, tạo vẻ đẹp tinh tế, hiện đại nhưng cũng rất sang trọng. Hệ thống đèn Led trang bị lên tủ ít toả nhiệt, ánh sáng trắng xanh giúp bạn quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng trong bóng tối. Các khay kệ được thiết kế cực kỳ thông minh, có thể tháo rời, giúp người dùng tận dùng tối đa không gian làm lạnh và vệ sinh thiết bị dễ dàng hơn.

2. Công nghệ trang bị trên tủ lạnh Panasonic 417 lít

Tủ lạnh Panasonic 417 lít được trang bị những công nghệ hiện đại nhằm mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Cụ thể như:

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ này sử dụng biến tần thông minh, hoạt động theo chế độ từng mức chứ không phải bật tắt như tủ lạnh thông thường. Nhờ đó, thiết bị có thể điều chỉnh công suất làm lạnh sao cho phù hợp với lượng thực phẩm dữ trự, cũng như điều kiện môi trường. Do đó, tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể.

Tủ lạnh Panasonic 417 lít
Tủ lạnh Panasonic 417 lít với công nghệ Inverter hiện đại.

+ Công nghệ Ag Clean: Tinh thể Ag+ sản sinh có khả năng ức chế hoạt động của vi sinh vật và tiêu diệt chúng. Kết hợp với bộ lọc than đánh bay các mùi tanh hôi khó chịu. Nhờ đó, không khí bên trong luôn thơm mát và sạch sẽ. Điều này, góp phần bảo vệ sức khoẻ người dùng và độ thơm ngon của thực phẩm.

Tủ lạnh Panasonic 417 lít
Tủ lạnh Panasonic 417 lít với công nghệ Ag Clean kháng khuẩn hiệu quả.

+ Công nghệ làm lạnh Panorama: Công nghệ này đưa luồng khí lạnh di chuyển đồng đều đến từng ngóc ngách tủ, góp phần thực phẩm ở bất kỳ đâu vẫn nhận được lượng hơi lạnh như nhau, tránh bị hư hỏng không đáng có.

Tủ lạnh Panasonic 417 lít
Tủ lạnh Panasonic 417 lít với công nghệ Panorama độc quyền.

3. Tuổi thọ của tủ lạnh Panasonic 417 lít

Hầu hết các thiết bị làm lạnh đến từ Panasonic có tuổi thọ trung bình từ 10 đến 15 năm. Sử dụng tốt và hiệu quả các chức năng trong khoảng 1 – 5 năm đầu. Trong quá trình sử dụng, ít xảy ra lỗi về linh kiện.

4. Chính sách bảo hành tủ lạnh Panasonic 417 lít

Thường chính sách bảo hành của thiết bị sẽ do hãng và cơ sở phân phối thống nhất. Hầu như là từ 12 tháng – 2 năm kể từ thời điểm mua hàng. Các lỗi hỏng về linh kiện (không phát sinh do quá trình sử dụng của người dùng), bạn có thể liên hệ với cơ sở bán hoặc cơ sở bảo hành của Panasonic để thay thế, sửa chữa kịp thời.

5. Giá thành tủ lạnh Panasonic 417 lít

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Panasonic này lên tới 417 lít, kết hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại nên giá thành không hẳn là rẻ so với thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt. Nhưng so với chất lượng cũng như mặt bằng chung mà nói, thì mức giá của thiết bị là khá tương xứng. Hiện tại, tủ lạnh Panasonic 417 lít được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 16-18 triệu đồng.

Panasonic NR-BX471GPKV và Panasonic NR-BX471WGKV là những model nổi bật nhất ở dung tích 417 lít bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Kết luận:

Với dung tích làm lạnh lớn cộng thêm tính năng vượt trội, chiếc tủ lạnh Panasonic 417l được đông đảo khách hàng ưa thích và muốn sắm về cho gia đình mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc giữa nhu cầu sử dụng để mua cho phù hợp, tránh lãng phí.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tránh bị hớ khi mua hàng, bạn hãy ghé trước cổng thông tin của Webosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!