5 điều cơ bản về tủ đông gia đình 100 lít bạn nên nắm rõ trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi mua một sản phẩm nào đó, người tiêu dùng thường xem xét nhiều tiêu chí và tìm hiểu các thông tin liên quan. Và lúc chọn tủ đông cũng vậy. Sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá dòng tủ đông gia đình 100 lít xem có điểm gì đáng chú ý không nhé!

Tủ đông được người tiêu dùng lựa chọn với mục đích bảo quản thực phẩm bằng công suất lớn. Thường tủ đông được sử dụng nhiều trong quán ăn, siêu thị, cửa hàng hay gia đình có thêm nhu cầu lưu trữ thức ăn.

Tủ đông 100 lít
Tủ đông 100 lít từ thương hiệu Sanaky.

Nội dung phía dưới, Websosanh.vn sẽ đề cập đến dòng tủ đông gia đình 100 lít. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ đông gia đình 100 lít là dòng tủ đông mini

Phải nói, với dung tích sử dụng là 100 lít thì chiếc tủ đông gia đình này phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm không nhiều. Đây là dòng thiết bị làm lạnh có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian, diện tích trong căn bếp. Bạn có thể thoải mái setup vị trí theo ý mình muốn, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Tủ đông 100 lít
Tủ đông 100 lít thích hợp cho gia đình nhỏ.

2. Tủ đông gia đình 100 lít sử dụng khí gas thân thiện với môi trường

Hiện nay, hầu như các loại tủ đông gia đình đều sử dụng khí gas mang tính thân thiện với môi trường, lại làm lạnh nhanh, giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái. Nếu là tủ đông đứng sẽ được trang bị khí gas R134a. Loại gas này có tính chất lý hóa giống R12 nhưng có nhiều cải tiến về chỉ số nén, tính chất không độc hại đối với môi trường để người tiêu dùng an tâm sử dụng, giá thành thấp. Tuy nhiên, gas R134a có nhược điểm là phải dùng dầu polyeste (PO) dễ bị nhiễm ẩm, dẫn đến vấn đề bảo dưỡng, sửa chữa máy khó khăn hơn.

Còn nếu ở tủ đông nằm thì lại được sử dụng bằng khí gas R600a mới nhất, hiệu suất làm lạnh cao, giữ lạnh lâu nhưng giá thành không thấp.

3. Tủ đông gia đình 100 lít tiết kiệm điện

Với dung tích nhỏ, nên lượng thực phẩm lưu trữ cũng không nhiều kết hợp biến tần làm lạnh thông minh. Vì thế mà, lượng điện tiêu tốn cho việc khởi động thiết bị cùng bảo quản thức ăn bên trong sẽ đỡ tiêu tốn hơn. Cũng bởi lẽ đó, mà thiết bị sẽ phù hợp với quy mô nhỏ, gia đình có thêm nhu cầu dự trữ hay dùng trong khách sạn, phòng nghỉ.

4. Tủ đông gia đình 100 lít với nhiều tính năng đi kèm

Hầu hết ở các thương hiệu như Sanaky, Hoà Phát, Kangaroo, Sunhouse, Darling,… các nhà sản xuất đã nắm được những bất tiện của người dùng mà đưa ra những thiết kế khá tiện lợi. Nổi bật là bảng điều khiển đều ở bên ngoài đáy thân tủ, vừa hợp mỹ quan lại thuận tiện cho khách hàng điều chỉnh chế độ và công suất làm lạnh; bánh xe đẩy linh động, chắc chắn, giúp người dùng dễ dàng dịch chuyển vị trí đặt tủ mà không cần tốn quá nhiều sức; giỏ đính kèm để sắp xếp riêng biệt các loại thực phẩm cần thiết, tăng không gian lưu trữ;…

Tủ đông 100 lít
Tủ đông 100 lít với bảng điều khiển ở bên ngoài.

Ở một số dòng tủ đông 100 lít của hãng nổi tiếng thiết kế thêm khoá trẻ em, giúp bảo vệ thực phẩm bên trong khỏi những hành động tò mò, nghịch nghợm của chúng.

5. Tủ đông gia đình 100 lít được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp

Các hãng sản xuất hầu như đều trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, thổi trực tiếp từ thành tủ. Rồi từ đó, luân chuyển đồng đều đến tất cả ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm ở bất kỳ đâu vẫn nhận được lượng nhiệt đều như nhau, bảo quản tốt hơn mà không lo bị hư hỏng.

Kết luận: 

Ở nội dung trên, Websosanh.vn đã cùng bạn tìm hiểu đôi nét về model tủ đông gia đình dung tích 100 lít. Đây là thiết bị làm lạnh phù hợp với hộ gia đình có ít thành viên hay nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít. Do đó, hãy xem xét khối lượng thức ăn muốn bảo quản, để chọn cho hợp lý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!