5 hình thức trại hè mẹ có thể tham khảo cho con tham gia mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các trẻ em thành phố, thật khó để tìm ra được hoạt động gì thật bổ ích, thật vui vẻ mà không nhàm chán. Cũng nhằm mục đích giúp các bé có được thời gian nghỉ hè bổ ích mà các trại hè đã ra đời.

Trại hè quân đội

Trại hè quân đội là một trong những hình thức trại hè rất phổ biến trong những năm gần đây. Trại hè quân đội là một chương trình trong Học Kỳ Quân Đội. Đến với trại hè quân đội các bé sẽ được “sống và làm việc” giống với quy chuẩn của một người bộ đội, từ cách ăn, cách uống, cách mặc. Ngay cả đến cách gấp chăn màn sao cho vuông vức các bé cũng sẽ phải cố gắng để thành thạo trước khi ra về.

Hiện nay có rất nhiều nơi tổ chức trại hè quân đội nhằm giúp bố mẹ gỡ rối câu hỏi khó “hè này cho con chơi gì”. Tất nhiên, mỗi nơi sẽ có một chính sách khác nhau, thời gian cũng khác nhau nhưng mục đích hướng đến đều là giúp bé sống có kỷ luật hơn, mạnh mẽ hơn, hòa đồng hơn, cứng rắn và chủ động hơn.

Trại hè tiếng Anh

Trại hè tiếng Anh có lẽ là hình thức trại hè không còn mới mẻ gì đối với Việt Nam nữa bởi cứ đến thời điểm ve kêu là hàng loạt các trung tâm, công ty lại bắt đầu mở các trại hè Tiếng Anh.

Mặc dù số lượng trại hè tiếng Anh khá lớn nhưng không phải trại hè nào cũng có chất lượng tốt, nhiều bé sẽ cảm thấy thất vọng nếu mẹ không kỹ lưỡng phần chọn trại hè cho con. Hiện nay trại hè Tiếng Anh quốc tế được nhiều gia đình có điều kiện hướng đến bởi tham gia vào trại hè này bé sẽ có cơ hội được giao tiếp với các trẻ em từ nước khác, được đi nước ngoài, tham quan du lịch cũng như tìm hiểu văn hóa ở các quốc gia khác nhau.

Tất nhiên mục đích của trại hè tiếng Anh ngoài giúp bé trở nên tự tin, hòa đồng hơn còn giúp bé nói tiếng Anh tốt hơn, các kỹ năng mềm cũng ổn hơn.

Trại hè vui chơi

Trại hè vui chơi là trại hè mà tại đó bé sẽ được vui chơi thỏa thích cùng những người bạn mới mẻ. Thông qua những chuyến đi xa gia đình mà bé học thêm được rất nhiều điều về tình đồng đội, về các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống như kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư duy… Tất nhiên, mục đích lớn nhất của trại hè vui chơi vẫn là giúp bé có được khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái mà không phải lo nghĩ nhiều về học tập hay rèn luyện.

Trại hè trải nghiệm thực tế

Trại hè trải nghiệm thực tế là một hình thức trại hè khá mới mẻ đối với các phụ huynh Việt. Tham gia trại hè trải nghiệm thực tế, các bé sẽ được thực hành các kiến thức đã học, đặc biệt là kỹ năng sống như sinh tồn, tự phục vụ, giao tiếp, thuyết trình, lãnh đạo.

Nếu cuộc sống bình thường mà các bé sống chỉ có gia đình, sách vở hay các món đồ chơi điện từ thì trại hè trải nghiệm thực tế sẽ giúp các bé thu nạp được rất nhiều kiến thức về cuộc sống thực, những kiến thức mới về khoa học và xã hội, nâng cao khả năng tư duy sáng tạo, mở rộng các mối quan hệ bạn bè..

Trại hè bóng đá

Đây là trại hè dành cho những ai thích môn thể thao vua – bóng đá. Những bé yêu thích bóng đá hoặc có khả năng về đá bóng nên được bố mẹ khuyến khích cho tham gia trại hè bóng đá.

Hiện nay, thông qua các trại hè bóng đá mà nhiều huấn luyện viên đã phát hiện được những tài năng trẻ, vì vậy bố mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội này cho con tiếp cận với bóng đá chuyên nghiệp. Nếu không thì đây chắc chắn cũng sẽ là trại hè giúp bé khỏe mạnh và có nhiều bạn bè hơn.

Trên đây là những trại hè mùa hè cho bé mẹ có thể tham khảo và cho con tham gia. Ngoài ra, để bé có một khoảng thời gian nghỉ hè đáng nhớ và bổ ích mẹ cũng có thể cho con về quê thăm gia đình, tham gia các câu lạc bộ thiếu nhi, đến các cung văn hóa. Bên cạnh đó, mẹ cũng nên tổ chức những buổi giã ngoại, pic nic cuối tuần để tăng thêm tình cảm gia đình và cũng là cơ hội để bé đỡ chán trong suốt mấy tháng hè không đi học.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!