5 khu nghỉ dưỡng - khách sạn đẹp và hiện đại nhất Nha Trang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến với Nha Trang, nếu có điều kiện hãy nghỉ dưỡng tại 5 khách sạn sau đây, chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc khi được một lần đến đây!

InterContinental Nha Trang (đường Trần Phú)

Khách sạn InterContinental Nha Trang là một trong những khách sạn mới nhất trong bộ sưu tập sang trọng InterContinental. Khách sạn bao gồm với 279 phòng hiện đại theo hướng vịnh Nha Trang xanh, sảnh tiệc với sức chứa lên đến 800 khách, 3 bể bơi ngoài trời, Spa InterContinental, câu lạc bộ Kid’s Club dành cho trẻ em.

Đến với khách sạn – khu nghỉ dưỡng này, bạn sẽ được tận hưởng những món ăn ngon – đặc sản của Huế và của mọi vùng trên cả nước. Ngoài ra, nếu muốn thư giãn bạn có thể đến spa. Spa InterContinental với hương thơm lan tỏa và phòng massage là nơi hoàn hảo để bạn có thể khôi phục lại tinh thần sau một ngày bận rộn, đầy áp lực.

Khách sạn InterContinental Nha Trang nằm ở trung tâm của Trần Phú, cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 35km (khoảng 40 phút đi xe), gần trung tâm mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi giải trí … Đây thực sự là địa điểm hoàn hảo để bạn có thể xả hơi và cảm thấy thoải mái tuyệt đối sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Evason Ana Mandara Resort (đường Trần Phú)

Evason Ana Mandara Resort là resort đắt đỏ thứ 2 ở Việt Nam. Resort 5 sao này từng được tạp chí Forbes xếp vào top 50 khu nghỉ mát đáng đến nhất. 68 phòng xây dựng trong đó có 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nằm dọc theo bãi biển.

Mỗi Villas đều được trang trí hài hòa giữa phong cách cổ điển lẫn nét Phương Tây quyến rũ du khách. Từ ban công rộng của phòng mình bạn có thể hướng tầm nhìn ra đại dương bao là của Vịnh Nha Trang xinh đẹp được mệnh danh là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới.

Ngoài ra Nhà hàng Ana Pavilion với phong cách trang trí truyền thống, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang mang đến các món Việt Nam và quốc tế. theo kiến trúc truyền thống Việt Nam với nhà mái tranh, sàn gỗ, giường ngủ giăng màn, lối đi trồng đầy hoa.

Vị trí của khu du lịch nằm trực tiếp trên bờ biển, được xây dựng trong khuôn viên 20.000m2 với nhiều khu vườn nhiệt đới riêng biệt nhìn ra biển. Cách trung tâm Nha Trang khoảng 0,5km, cách sân bay Cam Ranh khoảng 40km.

Six Senses Ninh Van Bay (vịnh Ninh Vân)

Khu nghỉ dưỡng có 58 villa nằm bên những con đường lát đá, san hô, những bãi biển tuyệt đẹp với bờ cát trắng và núi non hùng vĩ. Six Senses Ninh Van Bay được CN Traveler xếp vào danh sách các khách sạn tốt nhất Việt Nam.

Six Senses Ninh Vân Bay có vị trí vô cùng đẹp đó là nằm trên bán đảo tuyệt đẹp của vịnh Nha Trang. Six Senses Ninh Vân Bay không hẳn là đẹp trong mắt du khách như là một cái gì đó quá cổ kính như những tòa nhà Pháp của Châu Âu mà nó đẹp bởi những mái nhà được lợp bằng dừa chính là nét văn hóa của người Việt Nam.

Có thể nói Six Senses Ninh Vân Bay mang đậm nét văn hóa Việt Nam, nhưng lại vô cùng sang trọng, hiện đại và xa hoa. Bạn có thể cảm nhận được cả sự “dân dã” lẫn “hiện đại” trong cách bài trí của khách sạn. Six Senses Ninh Vân Bay đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và là một trong những Resort đầu tiên của Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhất của các hiệp hội du lịch Việt Nam và thế giới.

Đến với khu nghỉ dưỡng này bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và toại nguyện.

Vinpearl Resort Nha Trang (đảo Hòn Tre, Cầu Đá, Vĩnh Nguyên)

Đã đến với Nha Trang, bạn không thể không nhắc tới Vinpearl. Nằm trong khu vui chơi, giải trí là khu resort vô cùng hiện đại và sang trọng. Vinpearl Resort Nha Trang tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang. Vinpearl Resort Nha Trang bao gồm 2 tòa nhà Excutive và Deluxe với 485 phòng, được thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Khu du lịch và giải trí Vinpearl còn được “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”. Bởi vậy, đã một lần đến đây, nếu không có điều kiện nghỉ dưỡng trong khu resort thì bạn cũng nên trải nghiệm và tham quan Vinpearl.

Sheraton Nha Trang (đường Trần Phú)

Khách sạn Sheraton Nha Trang tọa lạc tại một vị trí trung tâm trên đường Trần Phú – con đường đẹp nhất tại Nha Trang chạy dọc bờ biển. Khách sạn cách ga chỉ mất khoảng 10 phút đi xe, và cách sân bay khoảng 35km (khoảng 40 phút đi xe), chỉ cách khu chợ đêm khoảng 5 phút đi xe và chỉ mất gần 5 phút đi xe là đến tham quan Nhà Thờ đá ở Nha Trang.

Với 280 phòng nghỉ hướng biển và đều có ban công, khách sạn cung cấp không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển Nha Trang.

Sheraton Nha Trang có khu vực hồ bơi rộng lớn (294m2) tuyệt đẹp trên lầu 6 với tầm nhìn mở và toàn cảnh ra biển. Tại khu vực hồ bơi còn có bể jacuzzi, hồ bơi cho trẻ em, ghế tắm nắng. Mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác lạ và mới mẻ. Bên cạnh đó, khách sạn còn có :

– 6 nhà hàng và bars với rất nhiều món ngon theo phong cách âu, á, và không thiếu các loại đồ uống, rượu…

– Phòng tập tập thể dục, Yoga được trang bị hiện đại, bao kính nên từ đây bạn có thể vừa tập luyện thư thái vừa ngắm cảnh biển.

– Shine Spa với 9 phòng chăm sóc thư giãn và một studio yoga. Từ đây bạn có thể vừa thư giãn, tận hưởng cảm giác được chăm sóc, vừa ngắm cảnh biển.

– Khu vực bãi biển riêng của khách sạn là một trong những khu vực bãi biển đẹp nhất tại Nha Trang, nước trong xanh, cát vàng và rất nhiều ghế tắm năng chỉ dành riêng cho khách nghỉ tại khách sạn…

– Một khu vực sử dụng máy tính và truy cập internet miễn phí.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!