5 kinh nghiệm mua gối massage cổ tốt và phù hợp nhu cầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua gối massage cổ nhưng không biết đâu là sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Khi mua gối massage cổ cần lưu ý những gì? Hãy đọc bài viết sau của websosanh.vn để biết câu trả lời nhé!

Gối massage cổ có tác dụng massage nhẹ nhàng vào các vùng huyệt đạo, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Dưới đây là 3 kinh nghiệm mua gối massage cổ tốt và phù hợp nhu cầu, bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua dòng gối này. Cùng khám phá chi tiết từng kinh nghiệm ngay dưới đây nhé!

1.  Chọn gối massage cổ phù hợp nhu cầu sử dụng

Trước khi mua gối massage cổ bạn cần xác định chính xác nhu cầu sử dụng của mình là gì:

+ Nếu bạn chỉ muốn mua sản phẩm có tác dụng thư giãn giải tỏa stress, thì chỉ cần chọn mua sản phẩm có các tính năng massage cơ bản như xoa bóp, vuốt trượt là được.

+ Nếu bạn đang có các vấn đề về sức khỏe như đau mỏi cổ, vai, gáy, xương khớp nghiêm trọng, hãy chọn mua sản phẩm gối massage có tích hợp tia hồng ngoại, bấm huyệt, đá từ trường, xoa bóp cơ học,…

gối massage cổ
Nếu bạn đang có các vấn đề về sức khỏe như đau mỏi cổ, vai, gáy, xương khớp nghiêm trọng, hãy chọn mua sản phẩm gối massage có tích hợp tia hồng ngoại

2. Chọn chất liệu gối massage cổ

Đa phần các dòng gối massage cổ hiện nay đều được làm từ chất liệu da PU nên có độ mềm mại gần giống với gia thật nhất. Ưu điểm của chất liệu này là cực kỳ bền bỉ và dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, cũng có loại gối massage cổ có phần vỏ gối được cấu tạo từ vải lông, chống bí bách tốt đồng thời được đánh giá cao về độ êm ái.  Tuy nhiên, sản phẩm dùng vải bọc sẽ có giá thành cao hơn đôi chút.

gối massage cổ
Đa phần các dòng gối massage cổ hiện nay đều được làm từ chất liệu da PU nên có độ mềm mại gần giống với gia thật nhất.

3. Chọn thương hiệu gối massage cổ uy tín

Thương hiệu gối massage cổ uy tín chính là chìa khóa đảm bảo cho chất lượng và độ an toàn của chiếc gối massage bạn dự định mua. Một sản phẩm gối massage có chất lượng tốt giúp mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Do đó, khi có dự định mua gối massage cổ, bạn nên chọn mua của các thương hiệu lớn, uy tín và được khách hàng tin dùng như: gối massage cổ Royal; gối massage cổ Magic; gối massage cổ Beurer; gối massage cổ Kazuko, gối massage Jmg, gối massage Xiaomi…

gối massage cổ
Nên chọn mua của các thương hiệu lớn, uy tín và được khách hàng tin dùng

4. Chọn xuất xứ, nơi sản xuất gối massage cổ

Nơi sản xuất gối massage cổ cũng quyết định rất lớn tới độ bền và bất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm có xuất xứ từ Châu Âu, Hàn Quốc  hay Nhật Bản thường được đánh giá cao về độ bền vì chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đây đều là những nơi sở hữu dây chuyền công nghệ tiên tiến và sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng.

gối massage cổ
Các sản phẩm có xuất xứ từ Châu Âu, Hàn Quốc  hay Nhật Bản thường được đánh giá cao về độ bền vì chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

5. Chọn giá thành gối massage cổ

Giá thành gối massage cổ đắt hay rẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, từ chất liệu, tính năng, công suất cho tới thương hiệu. Theo tìm hiểu gối massage cổ trên thị trường hiện nay được phân thành 2 phân khúc sản phẩm rất rõ rệt.

Trong đó, các sản phẩm gối massage cổ đến từ Trung Quốc giá không quá cao, chỉ khoảng 300.000 – 500.000 VNĐ. Các sản phẩm gối massage nhập khẩu từ thị trường uy tín như châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc thì tầm khoảng từ 1- 4 triệu.

gối massage cổ
Giá thành gối massage cổ đắt hay rẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, từ chất liệu, tính năng, công suất cho tới thương hiệu.

Một số mẫu gối massage cổ bán chạy nhất hiện nay theo thống kê của websosanh.vn bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua đó là: Gối massage cổ Xiaomi LR – S100, gối massage Magic Energy Pillow Puli PL818, gối massage hồng ngoại cao cấp Beurer MG145, gối massage hồng ngoại Nhật Bản Kazuko 6 bi, gối massage hồng ngoại 6 bi Magic Pillow PL-819, gối massage cao cấp hồng ngoại Beurer MG147…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 gối massage hồng ngoại tốt nhất năm 2023

Top 4 gối massage hồng ngoại tốt nhất năm 2023

Xiaomi HR-S100, Puli PL-819C 6 bi, Magic Energy PL-818 và Beurer MG145 là Top 4 gối massage hồng ngoại bán chạy nhất năm 2022 chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này theo thống kê của websosanh.vn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!