5 lầm tưởng mà bạn gái nào cũng mắc phải khi sử dụng kem dưỡng ẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm không phải là cách duy nhất để cấp ẩm cho da nhưng nếu thiếu nó thì dù là mùa đông hay mùa hè, da bạn cũng không thể đẹp được. Sử dụng kem dưỡng ẩm thì cũng đừng mắc những sai lầm dưới đây nhé!

Kem dưỡng ẩm không còn là điều mới lạ với phái đẹp bởi dù mùa đông hay mùa hè thì kem dưỡng ẩm vẫn rất cần thiết, đặc biệt là với làn da khô. Tuy nhiên, việc sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách là điều không phải ai cũng làm được, bởi hầu hết mọi người đều lầm tưởng những điều dưới đây.

Sử dụng kem dưỡng da là điều cơ bản để chăm sóc da đẹp nhưng cũng cần phải sử dụng đúng cách thì mới hiệu quả

Sử dụng kem dưỡng da là điều cơ bản để chăm sóc da đẹp nhưng cũng cần phải sử dụng đúng cách thì mới hiệu quả

Kem dưỡng là cách dưỡng ẩm duy nhất cho da

Có cái tên là “kem dưỡng” nên hầu hết mọi cô gái, đặc biệt là các cô gái mới bước đầu học chăm sóc da đều tưởng rằng đây là sản phẩm cấp dưỡng duy nhất cho da. Tuy nhiên, sự thật không phải vậy. Hiện nay trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da đều bổ sung thành phần dưỡng da, từ serum đến xịt khoáng, toner, lotion… Ngoài ra, để cấp ẩm cho da bạn cũng cần một chế độ ăn uống hợp lý nữa.

Mọi loại kem dưỡng ẩm đều như nhau

Kem dưỡng ẩm đều như nhau cũng là một trong những lầm tưởng mà nhiều bạn mắc phải. Tất nhiên các thành phần chính trong kem dưỡng ẩm đa số đều giống nhau tuy nhiên mỗi loại lại có một đặc tính riêng, có loại vừa dưỡng ẩm vừa làm sáng da, có loại vừa dưỡng ẩm vừa chống lão hóa. Đặc biệt, bạn phải chọn đúng sản phẩm phù hợp với loại da của mình. Nếu da bạn khô hãy chọn loại kem dưỡng chứa nhiều chất dưỡng, trong khi đó nếu là da dầu thì nên tránh loại có dầu ra.

Mỗi kem dưỡng ẩm lại có một đặc tính riêng, không kem dưỡng nào giống kem dưỡng nào

Mỗi kem dưỡng ẩm lại có một đặc tính riêng, không kem dưỡng nào giống kem dưỡng nào

Càng dùng nhiều sản phẩm dưỡng ẩm càng tốt cho da

Nhiều người thấy da khô và thế là không ngừng “đắp” lên da những sản phẩm dưỡng ẩm, nào kem dưỡng ẩm của Vichy nào kem dưỡng ẩm của Lancome. Tuy nhiên, điều này không hề cần thiết. Bạn chỉ cần làm đủ các bước: tẩy trang – rửa mặt – toner – lotion – serum – kem dưỡng, thế là da bạn đã được cung cấp những dưỡng chất cần thiết rồi.

Chỉ tẩy da chết vào mùa đông

Bạn có biết rằng da chết được sinh sản mỗi ngày chứ không chỉ trong mùa đông? Tẩy da chết không những giúp da hấp thu những dưỡng chất từ các mỹ phẩm chăm sóc da tốt hơn mà còn ngăn chặn tình trạng bít tắc lỗ chân lông, gây ra mụn. Bạn nên tẩy da chết định kỳ 1-2 lần mỗi tuần để đảm bảo da luôn thông thoáng.

Chọn khăn ướt, khăn tẩy trang loại nào cũng được

Hầu hết các cô gái đều chăm chú tìm hiểu sản phẩm dưỡng da nào tốt, loại serum nào dưỡng trắng da, loại sữa rửa mặt nào trị mụn mà quên béng mất là việc sử dụng khăn ướt loại nào cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Bạn hãy chọn các loại khăn ướt không có thành phần tẩy rửa, không có cồn, nếu chọn được loại bổ sung độ ẩm, cấp nước thì càn tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!