5 lí do bạn nên mua tủ đông Sumikura 1 ngăn 650 lít Skif-150.Ic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu ăn uống của người dân ngày càng cao dẫn đến nhu cầu sử dụng tủ lạnh phổ biến hơn rất nhiều. Chiếc tủ đông Sumikura 1 ngăn 650 lít Skif-150.Ic được nhiều người lựa chọn bởi 5 lí do sau:

1. Sản phẩm tủ đông Sumikura Skif-150.Ic có thương hiệu rõ ràng, uy tín

Sumikura Skif-150.Ic là một trong những sản phẩm tủ đông trưng bày dung tích lớn của thương hiệu Sumikura – thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành nhập khẩu sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, Sumikura luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản để nhập về Việt Nam, đem lại sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng và Sumikura Skif-150.Ic cũng không ngoại lệ. Nguồn gốc xuất xứ tủ đông Sumikura Skif-150.Ic do Việt Nam sản xuất.

5 lí do bạn nên mua tủ đông Sumikura 1 ngăn 650 lít Skif-150.Ic
Tủ đông Sumikura 1 ngăn 650 lít Skif-150.Ic đến từ thương hiệu Sumikura uy tín, bền bỉ được nhiều người tin tưởng sử dụng

2. Tủ đông Sumikura Skif-150.Ic có dàn ống đồng làm lạnh ổn định

Với nguyên liệu bằng đồng nguyên chất 100% bền bỉ được dùng làm dàn lạnh, chiếc tủ đông Sumikura 1 ngăn Skif-150.Ic có được độ lạnh ổn định, tạo được hơi lạnh sâu và hoạt động bền bỉ hơn. Nhờ có dàn lạnh này, nhiệt độ trong tủ đạt tới -25°C giúp thực phẩm trong tủ được bảo quản tươi ngon và đầy đủ dinh dưỡng hơn. 

5 lí do bạn nên mua tủ đông Sumikura 1 ngăn 650 lít Skif-150.Ic
Tủ đông Sumikura Skif-150.Ic có dàn ống đồng làm lạnh ổn định

3. Công nghệ Low-e giảm sự thất thoát nhiệt

Chiếc tủ đông Sumikura 650 lít Skif-150.Ic này sử dụng mặt kính cường lực công nghệ Low-E hiện đại – vật liệu được sử dụng trong xây dựng, sử dụng trong các tòa nhà để phản xạ tia UV ra ngoài môi trường. Công nghệ hiện đại này chống thoát nhiệt tủ ra bên ngoài môi trường, hạn chế tình trạng đọng sương ở dưới bề mặt tủ.  

Mặt kính cường lực này với vai trò cửa tủ có tác dụng chịu lực rất tốt, giúp tủ đông Sumikura Skif-150.Ic có độ bền lớn hơn khi sử dụng trong cửa hàng, siêu thị có tần suất sử dụng lớn. Mặt kính trong suốt giúp người nhìn dễ dàng quan sát và lựa chọn đồ bên trong tủ. Nó còn giúp người vệ sinh dễ dàng lau dọn tủ hơn.

5 lí do bạn nên mua tủ đông Sumikura 1 ngăn 650 lít Skif-150.Ic
Công nghệ Low-e giúp giảm thất thoát nhiệt giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt nhất có thể.

4. Tủ đông Sumikura Skif-150.Ic tiết kiệm năng lượng

Tủ đông Sumikura Skif-150.Ic được trang bị gas lạnh R290. Đây là loại gas đạt tiêu chuẩn an toàn A3 theo tiêu chuẩn của USA, có hiệu suất làm lạnh cao. Loại gas này cũng có độ tinh khiết cao, không gây hại cho tầng ozon, thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Nó còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa, giảm hao phí điện năng, tiết kiệm 1 khoản tiền cho bạn. 

5. Bên trong chiếc tủ đông Sumikura Skif-150.Ic còn nhiều công nghệ tính năng hiện đại khác

Không chỉ được trang bị motor quạt gió EBM siêu bền được nhập khẩu từ Đức, chiếc tủ đông Sumikura Skif-150.Ic còn được bọc nhựa xung quanh vỏ sắt ở bên trong lòng tủ. Điều này vừa giúp tủ lan tỏa hơi lạnh đều hơn vừa tránh sự va đập và bảo vệ lòng tủ tốt hơn. Đồng thời cũng thuận tiện cho việc vệ sinh dễ dàng, sạch sẽ.

Ngoài ra, giỏ treo tiện lợi được đặt bên trong tủ giúp cho việc sắp xếp đồ trở nên linh hoạt và dễ dàng. Hơn nữa, tủ đông Sumikura Skif-150.Ic đã được bố trí nút điều chỉnh nhiệt độ điện tử và các đèn báo nguồn, các đèn báo hoạt động (power/operqation) ở phía bên ngoài chân tủ. Các đèn và nút này thuận tiện cho người sử dụng dễ dàng quan sát hoạt động và vận hành theo nhu cầu. 

Bên cạnh đó, chiếc tủ đông Sumikura  cánh kính này cũng mang một kiểu dáng thiết kế vô cùng hiện đại, bắt mắt, đặc biệt gây ánh nhìn tốt cho người dùng ngay từ lần đầu tiên. Kiểu dáng thiết kể này đồng thời cùng với mức dung tích 650 lít thì sản sẽ rất thích hợp để ở những nơi đông người với mục đích kinh doanh như: canteen, cửa hàng tạp hóa…

Trên đây là tất tần tật về lý do bạn nên sở hữu tủ đông Sumikura Skif-150.Ic 650 lít với 1 ngăn đông rộng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho cửa hàng, siêu thị của mình 1 chiếc. Hãy cùng theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để xem review về nhiều sản phẩm hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có gì đặc biệt?

Tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có gì đặc biệt?

Chiếc tủ đông Sumikura Skif-1900.txj đến từ một thương hiệu chuyên nhập khẩu đồ gia dụng chất lượng Sumikura. Vậy chiếc tủ đông Sumikura Skif-1900.txj có điều gì đặc biệt hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!