5 lí do nên gửi tiết kiệm tích lũy cho con ngay hôm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gói tiết kiệm tích lũy cho con là món quà mà nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn để dành tặng, chuẩn bị hành trang cho con mình. Cùng tìm hiểu 5 lý do vì sao nên lựa chọn hình thức tiết kiệm này:

Cha mẹ nào cũng mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình vì thế họ luôn cố gắng làm tất cả mọi điều để con có cuộc sống và tươi lai tươi sáng. Một trong những cách được nhiều ông bố mà mẹ thời nay thực hiện là gửi tiết kiệm tích lũy cho con. Cùng tìm hiểu những lí do vì sao nên đầu tư vào gói tiết kiệm này nhé:

Đảm bảo tương lai cho con

gửi tiết kiệm

Tiết kiệm tích lũy để chuẩn bị hành trang tương lai cho con

Đầu tư tiết kiệm tích lũy cho con tức là mỗi tháng bố mẹ sẽ đưa vào ngân hàng một số tiền phù hợp với khả năng tài chính của gia đình mình. Số tiền gửi mỗi tháng có thể nhỏ nhưng nó sẽ lớn dần theo thời gian. Đến khi con lớn hơn, cần nhiều tiền để đầu tư cho việc học tập hoặc các nhu cầu khác để phát triển tương lai thì số tiền đã được tiết kiệm tích lũy là một khoản đảm bảo để con có điều kiện học tập, phát triển tốt.

Thời gian gửi tiết kiệm tích lũy cho con linh hoạt

Nếu như đóng bảo hiểm phải nộp tiền hàng tháng, theo định kì với số tiền nhất định thì gửi tiết kiệm tích lũy khá linh hoạt. Các bậc phụ huynh không phải nộp tiền vào một ngày cố định trong tháng, bạn có thể gửi vào bất cứ ngày nào trong tháng, bất cứ số tiền bao nhiêu cũng được, chỉ cần trên mức nộp tối thiểu của ngân hàng đó qui định.

Các gói gửi tiết kiệm tích lũy có lãi suất hấp dẫn

gửi tiết kiệm

Gửi tiết kiệm tích lũy có lãi suất hấp dẫn

So với lãi suất của các loại bảo hiểm dành cho con thì lãi suất ngân hàng chiếm ưu thế hơn hẳn. Lãi suất tiền gửi ngân hàng sẽ dao động trong khoảng từ 6,5% đến 8% một năm, còn lãi suất của bảo hiểm chỉ đạt mức 3% đến 5%. Chính vì thế, lựa chọn gửi tiết kiệm tích lũy cho con tại ngân hàng được cho là có lợi ích kinh tế cao hơn. Hơn nữa, việc gửi tín dụng tiết kiệm cũng mang lại nhiều giá trị khi mức tiền quí khách hàng gửi cho con sẽ được hưởng mức lãi suất điều chỉnh theo thời gian gửi tiền vào ngân hàng của từng đợt.

Thuận tiện trong việc gửi tiết kiệm

Khi gửi tiết kiệm tích lũy cho con, bố mẹ có thể rút tiền trước thời gian đáo hạn vẫn được hưởng lãi suất tùy theo thời kỳ đăng ký. Ngoài ra,khi đã có thể hoàn lại được số tiền đó thì khách hàng vẫn có thể tiếp tục đưa tất cả số tiền đó vào ngân hàng gửi tiếp kiệm cho con. Đây là một trong những thuận tiện của việc gửi tiền tiết kiệm ở ngân hàng so với việc mua bảo hiểm.

Có nhiều sản phẩm tiết kiệm tích lũy để lựa chọn

Hiện nay, các chương trình gửi tiền ngân hàng dành cho con tại các ngân hàng cũng đang được triển khai khá nhiều với các ưu đãi vô cùng hập dẫn. Chương trình “ Chắp cánh cho con yêu” DongA Bank đưa ra phục vụ cho khách hàng có con nhỏ với đặc điểm nổi bật sổ tiết kiệm sẽ do bé đứng tên và thuộc quyền sở hữu của người con. “Tiết kiệm cho con yêu” chương trình của Eximbank với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ sổ tiết kiệm. Trong khi đó, BIDV lại hấp dẫn khách hàng với chương trình “Lớn lên cùng yêu thương” với những ưu đãi hấp dẫn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!