5 loại bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao cao su chống xuất tinh sớm được thiết kế để kéo dài cuộc yêu giúp các cặp đôi cảm thấy thỏa mãn. Dưới đây là 5 loại bao có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ mà bạn có thể tham khảo:

Bao cao su chống xuất tinh sớm là cứu cánh cho các quí ông mắc chứng “chưa ra đến chợ đã rơi hết tiền”. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bao cao su chống xuất tinh sớm để kéo dài thời gian quan hệ thì có thể tham khảo 5 sản phẩm dưới đây:

Bao cao su chống xuất tinh sớm Innova

bao cao su

Bao cao su Innova

Bao cao su Innova được nhập khẩu từ Malaysia đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này có chất gây tê Lidocain giúp chống xuất tinh sớm trong thân bao giúp giảm kích thích dương vật của phái mạnh để cuộc yêu diễn ra lâu hơn. Bên cạnh đó, các gai nhỏ nổi liti trên thân bao giúp làm tăng cảm giác hưng phấn cho phái nữ để cả 2 dễ dàng thỏa mãn hơn.

Giá bao cao su Innova khoảng 80.000 đồng cho hộp 12 chiếc.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa

bao cao su

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa

Bao cao su Durex Performa là một sản phẩm của thương hiệu Durex sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm này có thiết kế siêu mỏng mang đến cho nam giới cảm giác chân thật như không dùng bao. Bên cạnh đó, Durex Performa có chứa chất gây tê Benzocain 5% giúp nam giới lâu xuất tinh hơn.

Giá bao cao su Durex Performa được bán trên thị trường với giá khoảng 150.000 đồng/ hộp 12 chiếc

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sagami Super Dot 009

bao cao su

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sagami Super Dot 009

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sagami Super Dot 009 là sản phẩm của thương hiệu Sagami sản xuất tại Nhật Bản. Sagami Super Dot 009 được biết đến là dòng bao cao su siêu gai nổi có tác dụng làm tăng sự kích thích, cọ sát lên thành âm đạo giúp nữ giới hưng phấn và nhanh đạt cực khoái hơn.

Ngoài ra, với độ dày 0.09mm bao cao su Sagami Super Dot có tác dụng làm giảm khả năng truyền nhiệt giữa hai cơ thể, qua đó giúp nam giới có thể kìm hãm và kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn rất nhiều. Khác với các loại bao cao su chống xuất tinh sớm thông thường khác, Sagami Super Dot kéo dài thời gian dựa trên độ dày của bao.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sagami Super Dot có giá bán lẻ là 110.000 đồng / hộp 10 chiếc

Bao cao su chống xuất tinh sớm cá Ngựa Long Sock

bao cao su

Bao cao su chống xuất tinh sớm cá Ngựa Long Sock

Bao cao su chống xuất tinh sớm cá Ngựa Long Sock là sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia. Cá Ngựa Long Sock có một lượng nhỏ chất gây tên giúp làm giảm sự hưng phấn quá độ của lớp da bên ngoài dương vật và qua đó giúp nam giới có thể kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn đáng kể. Bên cạnh đó, bao có thiết kế mỏng, trơn với nhiều chất bao trơn giúp cuộc yêu trở nên dễ dàng và nồng nhiệt hơn.

Giá bao cao su chống xuất tinh sớm cá Ngựa Long Sock khoảng 80.000 đồng/ hộp 12 chiếc

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sumo

bao cao su

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sumo

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Sumo có xuất xứ từ Hàn Quốc với 3 tính năng trong 1 sản phẩm. Không chỉ giúp tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục mà bao còn có chất gây tê trong bao giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn cho nam giới. Bên cạnh đó, sản phẩm này có thiết kế gai gân dọc thân giúp kích thích âm đạo nhiều hơn để phái nữ dễ dàng thăng hoa. Đồng thời, bao Sumo có nhiều chất bôi trơn giúp dương vật dễ dàng thâm nhập vào trong cô bé.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Sumo có giá khoảng 85.000 đồng/ hộp 12 chiếc

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!