5 loại mặt nạ trị mụn, kiềm dầu cực tốt cho cho da dầu và hỗn hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những bước vừa chăm sóc da, vừa thư giãn đầu óc được các bạn gái rất thích đó là đắp mặt nạ. Nếu bạn không có thời gian hoặc không an tâm lắm về nguyên liệu tự nhiên thì dưới đây là 5 loại mặt nạ trị mụn, kiềm dầu cực tốt cho cho da dầu và hỗn hợp.

Da dầu rất dễ nhận biết, nếu bạn thấy da tiết dàn trải trên da, dù là mới rửa mặt xong thì đấy chính là da dầu, còn nếu da chỉ tiết dầu ở một số vùng như vùng chữ T thì đó là da hỗn hợp. Da dầu có nhược điểm là lúc nào cũng bóng nhẫy, lại còn hay gặp vấn đề về mụn, mụn trứng cá, mụn đầu đen. Không những thế, da dầu thường khiến lớp kem chống nắng hay make up bị trôi đi nhanh chóng, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng như thế này.

Tuy vậy, làn da dầu không phải là không có ưu điểm, da dầu “trẻ” được lâu nhất trong các loại da, chỉ cần chăm sóc tốt là da sẽ mềm mịn “như da em bé”.

Một trong những bước vừa chăm sóc da, vừa thư giãn đầu óc được các bạn gái rất thích đó là đắp mặt nạ.Nếu bạn vẫn đang sử dụng các phương pháp đắp mặt nạ tự nhiên thì ok, còn nếu bạn “lười”, không có thời gian hoặc không cảm thấy an tâm về những nguyên liệu tự nhiên thì dưới đây là những loại mặt nạ tốt nhất cho da dầu mà bạn có thể sử dụng.

Mặt nạ tươi Lush Fresh Mask – Mask Of Magnaminty

Nếu bạn yêu thích sự tự nhiên thì có lẽ đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Mặt nạ Lush Fresh Mask của Nhật được làm hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa chất bảo quản và thường được gọi là “mặt nạ tươi”. Chỉ nghe thấy cái tên này thôi cũng đủ bạn cảm thấy “mát lạnh và sảng khoái” rồi.

Mặt nạ dành cho da dầu Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty

Mặt nạ dành cho da dầu Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty

Lush Fresh Mask – Mask Of Magnaminty có thành phần chính là Kaolin, mật ong, bạc hà…. Loại mặt nạ tươi này còn có chứa các hạt đậu Azuki giúp tẩy tế bào chết sần sùi thô ráp, các hạt hoa anh thảo có khả năng làm dịu và giảm viêm cho da. Những thành phần này có tác dụng thải độc da, loại bỏ dầu thừa bã nhờn, kháng khuẩn, cấp ẩm, vì vậy mà da không những kiềm được dầu mà còn mang đến một làn da sạch – đẹp đầy sức sống. Bạn có thể sử dụng cho cả da mặt và body.

Mặt nạ dành cho da dầu Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty

Mặt nạ dành cho da dầu Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty

Cách sử dụng: Thoa một lớp lên mặt, massage nhẹ nhàng để tẩy tế bào chết, sau đó để mặt nạ khô đi, khoảng 15 – 20 phút sau thì rửa mặt và dùng nước hoa hồng. Bởi Lush Fresh Mask – Mask Of Magnaminty không chứa chất bảo quản và là mặt nạ tươi nên bạn cần phải bảo quản trong tủ lạnh, tuy nhiên, nó chỉ có hạn sử dụng khoảng 2-3 tháng nên bạn nhớ chăm chỉ dùng 3-4 lần 1 tuần nhé!

Giá tham khảo: 400.000 đ/hũ 125 ml

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Kiehl’s có lẽ không còn là thương hiệu xa lạ đối với các bạn gái thích dòng dược mỹ phẩm nữa rồi. Một trong những sản phẩm “đình đám” nhất của Kieh’s phải kể đến Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque.

Nghe đến mặt nạ đất sét nhiều bạn sẽ nghĩ đến Hàn Quốc nhưng sự thật Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque mới là sản phẩm dành cho da thường, da dầu “hot” bậc nhất hiện nay.

Mặt nạ cho da dầu Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Thành phần chính của mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là đất sét trắng của vùng Amazone, chất kem có màu xám nhạt, khi thoa lên da cảm giác cực mịn màng và thoải mái. Chắc bạn cũng đã được nghe nhiều về công dụng của mặt nạ đất sét, chính xác nó sẽ là “chìa khóa” giúp bạn “giải quyết sạch sẽ” tình trạng da bóng dầu, lỗ chân lông to, thậm chí là các loại mụn.

Cách sử dụng: Dùng thìa nhỏ lấy ra một ít mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque, thoa đều mặt một lớp rất mỏng. Bạn sẽ thấy hơi châm chích vì mặt nạ đang “hoạt động” để lấy đi bã thừa trên da mặt. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Giá tham khảo: hơn 1 triệu/hũ. Hũ khá to nên bạn có thể tìm 2,3 bạn nữa để share, dùng cả năm mới hết.

Mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask

Đây cũng là một loại mặt nạ đất sét rất được yêu thích hiện nay. Nhắc đến Innisfree là nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc nhưng chất lượng lại có thể khiến bạn an tâm. Các sản phẩm đều có nguyên liệu được lấy từ vùng biển đảo Jeju thơ mộng.

Mặt nạ Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask

Mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask

Không là ngoại lệ, mặt nạ đất sét dưỡng da Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask cũng có chiết xuất từ khoáng chất của núi lửa và đất sét của đảo Jeju. Không những giúp kiểm soát lượng dầu thừa, giúp se khít lỗ chân lông, mà còn có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề về mụn cám, mụn đầu đen hay mụn trứng cá.

Giá tham khảo: khoảng 300.000 đ/hũ

Mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore

Lại thêm một sản phẩm mặt nạ đất sét, có thể nói đất sét thực sự rất hoàn hảo cho làn da dầu và mụn vì đặc tính hút nhờn, làm sạch sâu bên trong của nó. Laniege là một thương hiệu Hàn Quốc vốn rất nổi tiếng với mặt nạ ngủ hay thỏi son hai màu, bởi vậy, rất nhiều cô gái Việt biết đến nó.

mặt nạ Laneige Mini Pore

Mặt nạ Laneige Mini Pore

Mặt nạ đất sét Laneige được làm từ thành phần đất sét trắng và đất sét Morocco với tác dụng giúp lấy đi bụi bẩn sâu trong da, ngăn ngừa mụn, thông thoáng lỗ chân lông, ngoài ra nó còn giúp loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, kiểm soát lượng dầu trên da.

Giá tham khảo: Có thể nói sản phẩm mặt nạ cho da này của Laneige khá ổn khi dùng cho da dầu. Giá khoảng 500.000 đ/ hũ, cũng không hẳn là quá đắt.

Mặt nạ hút dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Absorbing Mask

Mặt nạ Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Absorbing Mask

Mặt nạ Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Absorbing Mask

Nghe tên đã thấy rằng sản phẩm này đích thị là dành cho da dầu rồi. Thành phần của Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Absorbing Mask gồm có Kaolin, Bentonite (Đất sét) giúp hút sạch dầu thừa, bụi bẩn trong lỗ chân lông đồng thời thải độc da và bổ sung các khoáng chất. Ngoài ra, trong đó còn chứa các chất dưỡng ẩm, chống lão hóa da nhờ vậy mà da không những đẹp hơn, được kiểm dầu tốt hơn mà còn thông thoáng và tươi trẻ hơn.

Giá tham khảo: 470.000 đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 mặt nạ tự nhiên kiềm dầu tốt nhất cho mùa hè

7 mặt nạ tự nhiên kiềm dầu tốt nhất cho mùa hè

Mùa hè nóng đến chảy mỡ, mồ hôi rồi bã nhờn kiểu gì cũng khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nếu muốn làn da thật đẹp thật mịn màng mà không "bóng mỡ" thì dưới đây là 7 loại mặt nạ kiềm dầu cực tốt bạn nên đắp luôn và ngay.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!