5 loại trái cây giàu vitamin giúp tăng sức đề kháng nên có trong tủ lạnh mùa dịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi ngày ăn một ít hoa quả để tăng sức đề kháng trong mùa dịch, điều này rất tốt. Do đó, Websosanh.vn sẽ gọi ý cho bạn 5 loại trái cây giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng nên có trong tủ lạnh mùa dịch để bổ sung cho cơ thể hàng ngày nhé!

1. Cam giúp tăng sức đề kháng nên có trong tủ lạnh mùa dịch

Cam là một loại trái cây vô cùng tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch vô cùng cần thiết trong tủ lạnh mùa dịch. Cam chứa một lượng lớn vitamin và các khoáng khoáng chất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Một quả cam tươi nhỏ có thể cung cấp cho trẻ đến hơn 90% nhu cầu vitamin C mà cơ thể bé cần trong một ngày. Hơn nữa, trong quả cam còn có chứa chất oxy hóa polyphenol, giúp tăng sức đề kháng, chống lại các vi khuẩn gây bệnh, rất tốt cho mùa dịch. Cam là rất tốt cho sức khỏe mùa dịch bạn có thể cân nhắc mua nhiều cam về vắt nước bỏ sẵn trong tủ lạnh mùa dịch uống dần cũng không sao nhé!

5 loại trái cây giàu vitamin giúp tăng sức đề kháng nên có trong tủ lạnh mua dịch
Cam giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng

2. Táo giúp tăng cường sức đề kháng nên có trong tủ lạnh mùa dịch

Táo là một loại trái cây giàu dinh dưỡng, vỏ táo chứa rất nhiều chất xơ và nhiều polyphenol nên có thể rửa sạch ăn cả vỏ luôn nhé. Trong táo chứa chất xơ giúp giảm mức cholesterol trong máu. Hơn nữa, còn có thêm epicatechin flavonoid có thể làm giảm huyết áp. Loại trái cây táo vô cùng tốt cho những người cao tuổi bị các bệnh nền như: tiểu đường, huyết áp cao… Bên cạnh đó, táo còn mang lại rất nhiều lợi ích dinh dưỡng khác cho cơ thể nữa. Đặc biệt, vỏ táo giàu chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp cải thiện hệ tiêu hóa được tốt hơn. Và chắc chắn không thể thiếu Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng tăng cường bảo vệ cơ thể trước vi khuẩn gây bệnh.  

5 loại trái cây giàu vitamin giúp tăng sức đề kháng nên có trong tủ lạnh mua dịch
Táo giàu Vitamin tốt cho sức khỏe

3. Chuối giúp tăng cường sức đề kháng nên có trong tủ lạnh mùa dịch

Trong tất cả các loại trái cây giúp tăng cường sức đề kháng không thể thiếu chuối, một loại trái cây giàu vitamin C. Hàm lượng vitamin C trong cuối rất cao, chuối cung cấp khoảng 15% lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể con người mỗi ngày. Đặc biệt, mỗi quả chuối có thể cung cấp trung bình khoảng 422mg kali, tương đương với 9% hàm lượng kali cần thiết của cơ thể mỗi ngày. Ngoài ra, chuối cũng chứa nhiều chất xơ vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa. Do vậy, trong mùa dịch này nên ăn chuối để cơ thể được khỏe mạnh mỗi ngày nhé!

5 loại trái cây giàu vitamin giúp tăng sức đề kháng nên có trong tủ lạnh mua dịch
Chuối tốt cho sức khỏe

4. Ổi giúp tăng cường sức đề kháng nên có trong tủ lạnh mùa dịch

Quả ổi được liệt kê vào danh sách loại trái cây giàu Vitamin giúp tăng cường sức đề kháng. Một quả ổi chứa 377 mg Vitamin C, cao gấp 4 lần so với lượng vitamin C có trong một quả cam. Ổi  cung cấp chất xơ vô cùng dồi dào, một quả ổi đã cung cấp khoảng 12% lượng chất xơ cần nạp vào cơ thể hàng ngày, cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa. Hơn nữa, nhờ chứa nhiều vitamin A mà ổi  giúp tăng cường sức khỏe thị lực và cũng chống lão hóa rất tốt.

5 loại trái cây giàu vitamin giúp tăng sức đề kháng nên có trong tủ lạnh mua dịch
Ổi giúp tăng cường sức đề kháng

5. Đu đủ giúp tăng cường sức đề kháng nên có trong tủ lạnh mùa dịch

Đu đủ là loại trái cây nhiệt đới thơm ngon, bổ dưỡng. Đu đủ có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả và giảm nguy cơ ung thư vú ở tuyến vú thường gặp phải phụ nữ. Bên cạnh đó đu đủ còn cung cấp vitamin C các axit béo cần thiết cho cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng. Đu đủ đặc biệt tốt cho các chị em phụ nữ, đu đủ có hàm lượng lycopene dồi dào giúp giảm nếp nhăn, nám ở phụ nữ. Hơn nữa, phụ nào đang mang thai trong mùa dịch khuyến khích nên ăn đu đủ trong đu đủ chín có chứa nhiều beta-caroten, choline, chất xơ, folate, kali, vitamin A, B và C là những giúp cho thai kỳ phát triển mạnh mẽ.

5 loại trái cây giàu vitamin giúp tăng sức đề kháng nên có trong tủ lạnh mua dịch
Đu đủ tốt cho hệ tiêu hóa

Trái cây trong tủ lạnh mùa dịch như: táo, chuối, ổi, đu đủ, cam là rất tốt cho sức khỏe, giàu dinh dưỡng, giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch. Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé, Websosanh.vn chúc bạn và gia đình mạnh khỏe.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!