5 lưu ý để bạn mua được tủ lạnh side by side tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do có thời gian sử dụng lâu dài nên việc chọn một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện là rất quan trọng, ban nên chọn những tủ lạnh được gắn sao tiết kiệm điện

Tủ lạnh side by side là dòng tủ lạnh dành riêng cho những gia đình có nhu cầu cất giữ nhiều thực phẩm, và đồng thời là những người có thu nhập cao. Vì giá thành của các dòng tủ lạnh side by side thường khá đắt, thường dao động trên 30 triệu đồng mỗi chiếc, có những loại có giá hàng trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, chính vì có đối tượng sử dụng hạn hẹp nên người mua thường khá khó khăn trong việc tìm kiếm một chiếc tủ lạnh side by side tốt cho mình.

Chính vì thế, Websosanh đã tìm hiểu và đưa ra cho bạn một số lời khuyên để có thể tự tìm kiếm cho mình một chiếc tủ lạnh side by side tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của bản thân

Chú ý đến dung tích của tủ lạnh side by side

Tùy số thành viên trong gia đình mà nên chọn dung tích phù hợp

Tùy số thành viên trong gia đình mà nên chọn dung tích phù hợp

Thông thường, mỗi người trong gia đình sẽ cần khoảng 20 lít dung tích của tủ lạnh, và cả gia đình sẽ cần thêm 25 lít phụ trợ.

Như vậy, nếu số người trong gia đình là x, thì dung tích tủ lạnh phù hợp cho gia đình sẽ làm:

V = x*20 + 25

Ví dụ: Nếu gia đình bạn có 5 người, thì dung tích tủ lạnh đủ để đáp ứng nhu cầu sẽ là V= 5*20 +25 = 125 lít

Tuy nhiên, với những gia đình có nhu cầu và đời sống cao hơn, thì mức dung tích trung bình của mỗi thành viên trong gia đình có thể tăng cao hơn (khoảng 50 lít), và cả gia đình cũng cần thêm dung tích phụ trợ lớn hơn. Do đó, tùy từng điều kiện của gia đình mình, và nhu cầu của các thành viên mà bạn có thể tự tính cho mình dung tích tủ lạnh phù hợp.

Các tủ lạnh side by side thường có dung tích trên 350 lít, thậm chí có những loại có dung tích tới 700 lít hoặc hơn. Vì thế, rất phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng dung tích tủ lạnh lớn. Bạn có thể chủ ý cách tính dung tích phù hợp để chọn cho mình một dung tích phù hợp

Chú ý đến hình thức của tủ lạnh side by side

Cần chọn được tủ lạnh phù hợp với bếp

Cần chọn được tủ lạnh phù hợp với bếp

Những gia đình có nhu cầu mua tủ lạnh side by side thường có căn bếp khá đẹp trong một ngôi nhà có kiến trúc đẹp. Do đó, việc lựa chọn hình thức là rất cần thiết. Một chiếc tủ lạnh sang trọng, có màu sắc hài hòa với căn bếp sẽ càng tôn lên vẻ đẹp của bếp.

Về hình thức, tủ lạnh side-by-side có các loại vỏ thép không gỉ, vỏ titanium, ốp vỏ inox hoặc nhôm hợp kim… Tủ vỏ thép không gỉ được đánh giá cao nhất về độ bền và sự sang trọng. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm là bám vân tay, nên bạn sẽ vất vả hơn vì lau chùi thường xuyên để vỏ tủ lạnh luôn sáng bóng.

Ngoài ra, màu sắc cũng rất cần thiết, sự hài hòa với căn phòng bếp là cần thiết để tôn thêm vẻ đẹp của cả nhà và cả của chiếc tủ lạnh.

Thông thường, các tủ lạnh side by side thường có 2 cánh. Tuy nhiên, với những dòng tủ lạnh side by side hiện đại hơn thì nó có 4 cánh, giúp bạn có thể lấy thực phẩm ở những ngăn khác nhau mà không cần mở cả cửa tủ, giúp giữ lạnh cho tủ, bảo vệ thực phẩm và tránh tốn điện. Một số tủ còn có cấu trúc tủ trong cánh tủ, có nghĩa là ở các cánh cửa tủ cũng là những ngăn tủ nhỏ, có cánh riêng, giúp việc chứa thực phẩm nhiều hơn và tốt hơn.

Chú ý đến cách phân chia ngăn của tủ lạnh side by side

Nhiều tủ lạnh side by side có thiết kế cửa trong cửa rất tiện dụng

Nhiều tủ lạnh side by side có thiết kế cửa trong cửa rất tiện dụng

Mặc dù hầu hết các tủ lạnh đều có cấu trúc giống nhau nhưng thường khác nhau về chất liệu. Có loại tủ có các giá đỡ bằng nhựa, có loại lại là thủy tinh chịu lực…thường thì các tủ có giá thủy tinh chịu lực sẽ đắt hơn những tủ chỉ có giá nhựa thông thường. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến các giá chứa đồ ngọt, chứa trứng,….

Cũng như ngăn lạnh, ngăn đá của các mẫu tủ lạnh khác nhau rất khác nhau về số lượng giá, ngăn kéo và hộp cánh tủ. Ngoài ngăn đá, bạn cần cân nhắc đến máy làm đá. Nhiều máy làm đá chiếm phần lớn ngăn đá nhưng các mẫu tủ lạnh cao cấp có máy làm đá tích hợp trong cánh tủ, giải phóng không gian trong ngăn đá. Các tính năng đặc biệt khác như giảm tiếng ồn, lọc không khí và làm mát tiên tiến. Bạn nên đọc kỹ tờ giới thiệu của tủ lạnh để biết rõ chi tiết về các tính năng này để chọn được loại phù hợp

Nếu bạn có nhu cầu nhiều về uống, hoặc bạn muốn có nhu cầu một bar nhỏ tại gia thì tính năng điều khiển lấy đả, lọc nước cũng rất quan trọng. Hầu hết, nhưng không phải tất cả tủ lạnh side-by-side có hệ thống điều khiển đặc biệt như báo mở cửa, khóa trẻ em và nhắc nhở thay thế bộ lọc nước. Ngoài ra, một số còn có cấu trúc giành riêng cho bar, bạn nên quan sát kỹ chi tiết này khi mua sản phẩm.

Xem thêm mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay

Chú ý đến mức tiêu thụ điện năng của tủ lạnh side by side

Những tủ lạnh được gắn Energy Star là những tủ lạnh tiết kiệm điện

Những tủ lạnh được gắn Energy Star là những tủ lạnh tiết kiệm điện

Mức tiêu thụ điện năng là một trong những điểm bạn không thể bỏ qua khi chọn mua tủ lạnh side by side. Ở nhiều nước phát triển, luật còn quy định nhà sản xuất phải ước tính đồ gia dụng lớn, trong đó có tủ lạnh tiêu tốn bao nhiêu điện mỗi năm.

Các tủ lạnh side-by-side ở Việt Nam, kể cả hàng nhập khẩu lẫn sản xuất nội địa, có ghi ước tính của nhà sản xuất số điện tiêu thụ tính theo giờ (kWh) trên sách hướng dẫn. Tuy nhiên, nhiều siêu thị điện máy không có sách hướng dẫn sản phẩm ngay tại chỗ do đó bạn đừng ngại yêu cầu họ đưa cho bạn cuốn sách này.

Do mỗi tủ lạnh side by side có tuổi thọ tới chục năm, với việc ngốn một lượng điện lớn, do đó vấn đề công suất tiêu thụ điện bạn không nên bỏ qua khi mua tủ lạnh side by side.

Các dòng tủ lạnh tiết kiệm điện thường được trang bị công nghệ Inverter để điều chỉnh khả năng làm việc tối ưu cho tủ mà vẫn tiết kiệm điện. Bạn nên chú ý đến mặt này khi mua tủ lạnh.

Chú ý đến chính sách bảo hành của tủ lạnh side by side

Luôn chú ý đến chính sách baorhanhf khi mua tủ lạnh side by side

Luôn chú ý đến chính sách baorhanhf khi mua tủ lạnh side by side

Là một thiết bị có mức giá cao ngất ngưởng, do đó, khi gặp vấn đề sửa chữa sẽ tốn một khoản tiền không nhỏ. Trong khi, vì các tủ lạnh side by side trên thị trường Việt Nam thường là nhập khẩu nguyên chiếc, nên không đảm bảo chắc chắn không có lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng ban đầu. Chính vì thế, một chính sach bảo hành rõ ràng, và chi tiết sẽ là điều đảm bảo cho chiếc tủ lạnh của bạn. Bạn nên lưu ý hàng đầu đến vấn đề này khi mua sản phẩm, tránh khỏi những rắc rối không cần thiết sau này.

Để mua được tủ lạnh side by side chất lượng với mức giá tốt nhất, bạn truy cập tủ lạnh side by side giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!