5 lưu ý quan trọng khi mua máy rửa bát âm tủ Bosch 10 bộ SRV4XMX16E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm cao cấp, nên khi mua máy rửa bát âm tủ Bosch 10 bộ SRV4XMX16E mọi người cần ghi nhớ những lưu ý quan trọng sau đây.

Máy rửa bát âm tủ Bosch 10 bộ SRV4XMX16E là một trong những model serie 4 cao cấp của hãng. Tuy nhiên, để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng thì mọi người cần lưu ý một số vấn đề mà Websosanh sẽ phân tích sau đây.

Tìm hiểu về thiết kế, công suất máy rửa chén Bosch SRV4XMX16E có phù hợp không?

SRV4XMX16E là model máy rửa bát Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan, với kiểu dáng thiết kế âm tủ toàn phần cùng phần mặt gỗ phía trước, bảng điều khiển inox bố trí bên trong. Chính điều này giúp thiết bị sở hữu vẻ ngoài vuông vắn, sang trọng và tiết kiệm không gian diện tích lắp đặt hơn.

Bên cạnh đó, bên trong máy được thiết lập với khoang chứa rộng rãi, với dung tích rửa lên tới 10 bộ bát đĩa Châu Âu, có thể rửa được cả xoong nồi cỡ vừa và nhỏ. Chính vì vậy, máy rửa bát Bosch SRV4XMX16E rất thích hợp để dùng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên sử dụng.

Thiết kế, công suất máy rửa chén Bosch SRV4XMX16E hiện đại, phù hợp với nhiều không gian
Thiết kế, công suất máy rửa chén Bosch SRV4XMX16E hiện đại, phù hợp với nhiều không gian

Tìm hiểu về các chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SRV4XMX16E được trang bị trên máy

Một lưu ý quan trọng khi mua máy rửa bát âm tủ Bosch SRV4XMX16E chính là tìm hiểu kỹ những chương trình rửa được trang bị trên thiết bị. Để qua đó có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm, cũng như biết được có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không.

Cụ thể, dòng máy rửa bát Bosch 10 bộ SRV4XMX16E được tích hợp với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, bao gồm: Rửa chuyên sâu, tự động Auto (45°C – 65°C), Eco (50°C), Eco Silent (50°C), chế độ rửa ly (40°C), rửa tráng Prerinse. Ngoài ra còn có thêm 4 chương trình đặc biệt là: rửa nhanh, rửa diệt khuẩn, sấy khô và rửa tự động. Vậy nên, tùy vào mức độ bẩn và số lượng bát đĩa cần rửa mà mọi người sẽ tùy chọn chương trình phù hợp.

Nghiên cứu về các tính năng trang bị trên máy rửa bát âm tủ Bosch SRV4XMX16E

Một điểm để đánh giá chất lượng của máy rửa bát Bosch SRV4XMX16E chính là tính năng, công nghệ của máy. Bởi vì đây là model cao cấp, nên Bosch cũng trang bị nhiều chức năng hiện đại trên SRV4XMX16E như:

Tính năng trang bị trên máy rửa bát âm tủ Bosch SRV4XMX16E đa dạng
Tính năng trang bị trên máy rửa bát âm tủ Bosch SRV4XMX16E đa dạng

– Ứng dụng công nghệ sấy đá Zeolith, giúp tăng hiệu quả sấy khô tới 99%, tiết kiệm điện năng.

– Giảm thời gian rửa còn một nửa nhờ công nghệ Vario Speed Plus.

– Thiết lập hệ thống giá rửa Vario Flex linh hoạt trong việc tùy chỉnh, có nhiều ngăn để xếp nhiều đồ dùng hơn.

– Trang bị công nghệ AquaStop hỗ trợ phát hiện, ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

– Tính năng intensive Zoe hỗ trợ tăng áp lực phun, nhiệt độ của nước lên 20%. Để qua đó giúp người dùng yên tâm để rửa nồi, chảo nhiều bẩn ở giàn dưới và ly kính thủy tinh, đồ dùng bằng gốm cao cấp ở giàn trên.

– Tính năng ExtraDry hỗ trợ tăng công suất sấy nhanh chóng hơn, đảm bảo bạn không cần phải lau lại mà có thể sử dụng ngay.

– Trang bị chức năng Info Light nên trong quá trình rửa, các giai đoạn rửa sẽ được thông báo, hiển thị bằng một điểm sáng đỏ dưới cửa để người dùng nhận biết. Khi kết thúc chương trình rửa thì đèn sẽ tự tắt.

– Chức năng Favourite, giúp người dùng tiết kiệm thời gian thao tác khi chỉ với nút bấm này sẽ lưu lại các tổ hợp chương trình rửa yêu thích và chức năng bổ sung thường dùng nhất của bạn.

– Hẹn giờ bật từ 1 – 24h, giúp người dùng thuận lợi hơn trong việc tùy chỉnh thời gian rửa hợp lý.

Giá máy rửa bát Bosch SRV4XMX16E có phù hợp với tài chính?

Hiện tại, giá máy rửa bát Bosch 10 bộ SRV4XMX16E đang bán trên thị trường khoảng 20 triệu đồng. Vì đây là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, công suất 10 bộ, nhiều tính năng hiện đại nên giá thành hơi nhỉnh hơn máy cùng phân khúc. Nên bạn cần phải cân nhắc có phù hợp với tài chính của mình không nhé.

Giá máy rửa bát Bosch SRV4XMX16E tương xứng với chất lượng
Giá máy rửa bát Bosch SRV4XMX16E tương xứng với chất lượng

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa chén Bosch SRV4XMX16E như thế nào?

Nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt trội, nên mức tiêu thụ nước của máy rửa bát âm tủ Bosch SRV4XMX16E chỉ khoảng 9.5L. Cùng với đó, lượng điện tiêu thụ cũng khá tiết kiệm, chỉ 0.95Kwh cho mỗi chu trình rửa.

Vậy nên, với những thông tin trên có thể thấy máy rửa bát âm tủ Bosch 10 bộ SRV4XMX16E là sản phẩm chất lượng, đáng để đầu tư hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy rửa bát âm tủ Bosch 10 bộ SRV4XMX16E?

Có nên mua máy rửa bát âm tủ Bosch 10 bộ SRV4XMX16E?

Máy rửa bát Bosch SRV4XMX16E là thiết bị nhà bếp có thể góp phần làm bừng sáng không gian bếp nhà bạn nhờ thiết kế hiện đại, đơn giản. Bên cạnh đó, máy còn có nhiều tính năng thông minh, sử dụng công nghệ hiện đại làm sạch bát đĩa nhanh chóng, hiệu quả.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!