5 Lưu ý quan trọng khi mua robot lau nhà thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn “5 lưu ý quan trọng khi mua robot lau nhà thông minh” cùng tìm hiểu nhé!

Bạn đang có ý định mua robot lau nhà thông minh để nâng cao hiệu quả vệ sinh, nhưng bạn lại không biết nên lựa chọn sản phẩm như nào thật sự tốt và phù hợp với ngôi nhà. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 lưu ý quan trọng khi chọn mua sản phẩm nhé.

1. Nên lựa chọn thương hiệu và chỗ mua uy tín 

Bạn nên chọn mua sản phẩm ở những thương hiệu nổi tiếng và uy tín để yên tâm hơn khi sử dụng cũng như chính sách bảo hành đi kèm và mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm. Một số thương hiệu robot lau nhà thông minh nổi tiếng là Philips, Xiaomi, Bosch,…

Bên cạnh việc chọn thương hiệu nổi tiếng và uy tín thì việc chọn chỗ mua cũng quan trọng không kém, bạn nên nên mua sản phẩm ở những nơi có uy tín hoặc các showroom phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam. 

2. Nên lựa chọn robot lau nhà thông minh phù hợp với diện tích và sàn nhà 

Việc lựa chọn robot phù hợp với diện tích căn nhà là một trong những yếu tố quan trọng bởi nó quyết định tới hiệu quả làm sạch của robot. 

Nên lựa chọn robot phù hợp với diện tích và sàn nhà 
Nên lựa chọn robot phù hợp với diện tích và sàn nhà

Ví dụ như không gian nhà bạn lớn nhưng bạn lại mua robot hút bụi có dung tích và công suất thấp thì quá trình hoạt động sẽ bị gián đoạn vì robot hút bụi chỉ hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định sau đó sẽ nghỉ và tiếp tục làm việc. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn robot có công suất thấp làm việc ở diện tích lớn sẽ gây gián đoạn quá trình làm việc, robot hoạt động quá công năng sẽ gây giảm tuổi thọ máy và vệ sinh không sạch bụi bẩn trên mặt sàn.

Ngược lại, không gian nhà nhỏ nhưng lại sử dụng robot hút bụi có công suất lớn sẽ bị lãng phí.

3. Nên lựa chọn robot lau nhà thông minh có nhiều tính năng đi kèm

Hiện nay các nhà sản xuất đã cải tiến và bổ sung nhiều chức năng hơn cho các thiết bị robot thông minh để nâng cao hiệu quả làm việc. 

Các tính năng nổi trội của robot là hút bụi, lau nhà, vừa hút bụi vừa lau nhà cùng với các tính năng phụ đi kèm như cảm biến nhận diện vật cảm, thiết lập tường ảo, có nhiều mức làm sạch khác nhau, công nghệ hút sạch sâu hút được bụi mịn và lông thú cưng,…Tất cả những tính năng này phục vụ cho việc làm sạch nhà cửa một cách hiệu quả nhất và tăng độ bền, sự thông minh của robot.

Ngoài ra, robot còn có khả năng tự quay về dock sạc để sạc pin và tự ngắt điện khi pin đầy, cùng với sự thuận tiện khi người dùng chỉ cần thao tác trên điện thoại thông minh là robot đã có thể làm việc một cách hiệu quả.

Bạn nên chọn mua một robot hút bụi lau nhà thông minh có nhiều tính năng đi kèm để nâng cao được hiệu quả làm việc và dễ dàng sử dụng.

Nên lựa chọn robot có nhiều tính năng đi kèm
Nên lựa chọn robot có nhiều tính năng đi kèm

4. Nên lựa chọn robot công suất và dung tích hộp chứa bụi lớn

Không khí hiện nay khá ô nhiễm xuất hiện nhiều loại bụi bẩn tác động xấu đến sức khỏe con người, bạn nên lựa chọn robot hút bụi và lau nhà có công suất lớn cùng với hệ thống lọc thông minh để có thể xử lý tối ưu nhất cách loại bụi bẩn, dọn dẹp sạch sẽ ngôi nhà bạn và đem đến nguồn không khí trong lành, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ và người già điều này đáng được ưu tiên quan tâm.

Ngoài ra, việc sử dụng robot có dung tích hộp chứa bụi lớn bạn sẽ đỡ tốn thời gian, công sức thường xuyên đổ bụi và vệ sinh.

5. Nên lựa chọn robot lau nhà thông minh có giá cả phù hợp

Trên thị trường giá của robot hút bụi lau nhà còn khá cao, nhưng giá thành này rất phù hợp với chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Giá càng cao thì càng có nhiều tính năng đi kèm. Vì vậy bạn nên chọn một sản phẩm robot hút bụi và lau nhà phù hợp với mong muốn và kinh tế gia đình.

Mong rằng qua bài viết này bạn đã có thêm một vài kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm Robot hút bụi lau nhà cho gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!