5 lý do bạn không nên bỏ qua sữa Colos Gold của Vinamilk

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu Vinamilk là sữa Colos Gold. Vậy lý do nào mà được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng đến vậy? Cùng tìm đáp án qua nội dung sau đây nhé.

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi. Mọi trẻ cần được bú mẹ trong suốt 2 năm đầu đời để đảm bảo nhận được những gì tốt nhất cho hành trình phát triển của con. Bài viết sau chỉ cung cấp thông tin để các mẹ tham khảo không PR quảng cáo cho bất kì sữa nào.

Công thức sữa Colos Gold dành cho cho trẻ từ 0 – 6 tuổi. Đây là sản phẩm được yêu thích từ thương hiệu Vinamilk – cái nôi của ngành sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.

Nguyên liệu đầu vào của quy trình chế biến sữa Vinamilk Colos Gold được nhập khẩu từ Mỹ nên giàu hàm lượng IgG và IgA. Hai hợp chất này hỗ trợ rất lớn việc cải thiện hệ miễn dịch. Không chỉ thế, dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, sẽ giúp sản phẩm đảm bảo được tính an toàn thực phẩm. Từ đó, các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi con nhỏ sử dụng.

Sữa Colos Gold
Sữa Colos Gold với hàm lượng IgA cao.

Ngoài nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sữa Golos Gold còn sở hữu nhiều ưu điểm khác. Những ưu điểm này chính là lý do tại sao nên mua sản phẩm. Vậy đó là gì? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau nhé:

1. Sữa Colos Gold giúp bé tăng cân hiệu quả

Trong thành phần công thức của sữa Colos Gold có chứa hơn 37 vitamin và các vi chất thiết yếu khác. Chúng cung cấp năng lượng cho trẻ hoạt động mỗi ngày. Mặt khác, hàm lượng đạm ở sản phẩm là loại đạm whey dễ hấp thu, giàu Alpha-lactalbumin, có thể cải thiện tình trạng ăn uống cũng như ngủ nghỉ của bé. Từ đó, giúp tăng cân hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

2. Sữa Colos Gold hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao cân đối

Lượng chất Canxi và Vitamin D có trong sữa Colos Gold sẽ giúp trẻ phát triển tốt hệ xương, răng. Đặc biệt, tăng chiều cao khá tương xứng với số đo cân nặng nên ba mẹ sẽ thấy con khỏe mạnh, chứ không bị gầy yếu.

3. Sữa Colos Gold giúp trẻ thông minh và phát triển thị giác tối đa

Công thức dưỡng chất của sữa Colos Gold chứa thành phần Cholin, lutein, taurin, nucleotid và DHA. Những hợp chất này không chỉ giúp bé tiếp thu nhanh hơn mà còn tăng khả năng quan sát. Từ đó, bé phản xạ nhanh và nhận biết thế giới xung quanh dễ dàng.

4. Sữa Colos Gold cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch

Chất xơ hòa tan FOS kết hợp với 2′-FL HMO và lợi khuẩn BB-12TM, Lactobacillus fermentum có trong sữa Colos Gold sẽ giúp bảo vệ hệ vi sinh trong đường ruột trẻ. Nhờ đó, ngăn ngừa hiện tượng nhiễm trùng, giảm các nguy cơ táo bón và tiêu chảy ở bé. Không chỉ thế, vitamin và khoáng chất như A,B,C, Fe, Zn, Mg,…sẽ giúp tăng cường miễn dịch, hạn chế trẻ bị ho và sổ mũi.

Sữa Colos Gold
Sữa Colos Gold cải thiện hệ miễn dịch khỏe mạnh.

5. Giá thành sữa Colos Gold không quá đắt

Sữa Colos Gold được sản xuất dưới 2 dạng là dạng nước và dạng bột. Dạng bột thì có 3 công thức phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Đó là:

  • Sữa Colos Gold 1 350g và 800g cho trẻ từ 0 – 1 tuổi
  • Sữa Colos Gold 2 350g và 800g cho trẻ từ 1 – 2 tuổi
  • Sữa Colos Gold 3 800g cho trẻ từ 2 – 6 tuổi

Loại sữa bột Colos Gold này được bán với giá giao động từ 200.000 vnđ – 230.000 vnđ/hộp 350g và từ 385.000 vnđ – 450.000 vnđ/hộp 800g. Giá có thể chênh lệch bởi loại sữa công thức 1,2 hay 3. Và cũng có thể khác biệt ở các siêu thị, cửa hàng,…nhưng không đáng kể. Tổng quan mà nói, thì đây là mức giá không quá đắt cho sản phẩm sữa bột công thức có thành phần sữa non colostrum.

Về sữa Colos Gold dạng nước, thì có loại 110ml và 180ml. Loại 110ml thì có giá giao động từ 30.000 đến 38.000 vnd/4 hộp. Còn loại 180ml thì có giá bán trung bình khoảng 52.000/4 hộp.

Sữa Colos Gold
Sữa Colos Gold gồm dạng nước và dạng bột.

Kết luận:

Nội dung trước, chúng ta đã giải thích 5 lý do tại sao không nên bỏ qua sữa Colos Gold. Đánh giá mà nói, đây là sữa non giàu dinh dưỡng và an toàn cho trẻ nhỏ. Giá thành lại không quá đắt. Ba mẹ hoàn toàn có thể tham khảo cho bé con nhà mình sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Đừng quên ghé sang bài viết khác của Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!