5 lý do nên chọn sữa bột Meiji Gold 1 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Meiji Gold 1 cung cấp Nucleotides - chất có trong sữa mẹ với tỉ lệ phù hợp giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

Những mẹ ít sữa, không có sữa hoặc không thể cho con bú thường rất lo lắng không biết chọn sữa bột công thức nào để bổ sung dinh dưỡng cho bé yêu của mình. Trong các loại sữa bột cho bé sơ sinh trên thị trường hiện nay thì Meiji Gold 1 là sản phẩm được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những lí do thuyết phục mẹ lựa chọn sản phẩm này:

Thương hiệu sữa uy tín

Sữa bột Meiji Gold 1

Sữa bột Meiji Gold 1 hộp thiếc 900g có giá bán từ 450.000 đồng

Hiện nay, thị trường sữa bột cho trẻ em rất phong phú với nhiều sản phẩm của các thương hiệu khác nhau khiến các bậc cha mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho bé yêu của mình. Sữa bột Meiji gold 1 là một trong những sản phẩm của thương hiệu sữa uy tín có xuất xứ từ Nhật Bản mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đảm bảo chất lượng Nhật Bản Meiji Qualias.

Tăng cường hệ miễn dịch cho bé

Hệ miễn dịch của các bé sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi rất nhạy cảm và non nớt vì thế rất cần được hỗ trợ từ sản phẩm dinh dưỡng hàng ngày. Sữa bột Meiji Gold 1 cung cấp Nucleotides với tỉ lệ phù hợp giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tốt cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Trong đó, Nucleotides là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine.

Chất này chịu trách nhiệm cung cấp sự miễn dịch để chống lại các dịch bệnh ở trẻ. Chất này đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình vận hành của cơ thể trẻ: tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ… Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứaLactadherin là thành phần có tác dụng kháng virut Rota, ngăn ngừa bệnh tiêu chảy mùa đông ở trẻ.

Cung cấp Phospholipids

Meiji Gold 1 hỗ trợ phát triển trí não cho bé

Meiji Gold 1 hỗ trợ phát triển trí não cho bé

Lecithin đậu nành thường được dùng như một nguồn phospholipid trong sữa công thức cho trẻ nhỏ, nhưng một vài nghiên cứu cho thấy, lecithin đậu nành có thể là nguyên nhân gây dị ứng. Vì vậy, Meiji Gold 1 bổ sung nguồn Phospholipid sữa, được chiết xuất từ phospholipid trong sữa bò và duy trì ở nồng độ 28mg/100 ml hỗ trợ tối đa sự phát triển của trẻ. Trong đó, Phospholipids chiếm 2/3 chất béo trong não, giúp cơ thể tổng hợp DHA, và là chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng cho sự phát triễn trí não của trẻ.

Hỗ trợ phát triển trí não

Giai đoạn từ sau sinh não bộ của trẻ phát triển rất nhanh, đến 1 tuổi não của trẻ đạt tới 70% trọng lượng não người trưởng thành. Vì vậy, đây là giai đoạn đặc biệt quan trọng, trẻ cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não. Meiji Gold 1bổ sung DHA với hàm lượng tương ứng là 100 mg DHA và 26 mg AA trên 100g sữa bột và cân bằng giữa Omega 3 (chất được cơ thể chuyển hoá thành DHA) và Omega 6 (chất được cơ thể chuyển hoá thành AA) giúp hỗ trợ tối ưu việc phát triển trí não và thị lực của trẻ.

Trong đó, DHA còn có tác dụng giảm cholesterol toàn phần và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả. Bên cạnh đó, Axit béo omega3, omega 6 là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển, hình thành não bộ và võng mạc mắt ở trẻ giúp phát triển tối ưu trí tuệ và thị giác cho bé. Ngoài ra, sữa bột này bổ sung Axit Arachidonic (AA) là một loại axit béo có trong não, võng mạc và có cả trong sữa mẹ. Axit này cũng như DHA, đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của não trẻ trong giai đoạn nhũ nhi.

Hỗ trợ phát triển chiều cao

Chiều cao là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ Việt đối với sự phát triển của con mình. Đây cũng là một trong những tiêu chí của sữa bột Meiji Gold 1. Sản phẩm này cung cấp hàm lượng canxi phù hợp giúp xương của bé phát triển tốt và bền vững. Hơn nữa, canxi còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Lưu ý khi sử dụng

– Xem hạn sử dụng ở đáy hộp.

– Nên sử dụng sữa Meiji Gold 1 trong vòng 1 tháng sau khi mở hộp.

– Đậy chặt nắp hộp và bảo quản ở nơi sạch sẽ, khô ráo, và thoáng mát.

– Không cất giữ hộp trong tủ lạnh.

– Hướng dẫn pha sữa: Rửa kỹ và khử trùng các dụng cụ trong nước sôi khoảng 10 phút. Đun nước sôi, sau đó để nguội (đừng để nhiệt độ xuống dưới 70 độ) rồi rót vào chai vừa được khử trùng. Đong đúng lượng sữa Meiji bằng muỗng đong và cho sữa vào bình. Đậy nắp và lắc đều cho đến khi sữa hoàn toàn tan hết. Làm nguội nhưng cần đảm bảo nhiệt độ sữa pha ở mức cơ thể con người (37 độ) để tránh làm bé bỏng khi ăn hoặc sữa quá nguội, làm giảm giá trị dinh dưỡng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!