5 lý do bạn nên chọn điều hòa máy lạnh Aikibi 1.5HP cho phòng 15m2 - 20m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần lắp đặt điều hòa cho phòng 15m2 - 20m2 để làm mát trong hè thì máy lạnh Aikibi 1.5HP sẽ là một trong những gợi ý đáng cân nhắc vì 5 lý do sau:

1. Máy lạnh Aikibi 1.5HP là điều hòa nhập khẩu

Với hơn 15 năm tuổi đời phát triển, Aikibi là một trong những thương hiệu điều hòa lâu đời của Việt Nam. Hiện, thương hiệu này đã được tập đoàn Đại Việt mua lại hồi tháng 4/2021. Tập đoàn Đại Việt vốn đã rất nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực từ máy làm mát tới các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Động thái này càng giúp Đại Việt từng bước dẫn đầu trong thị trường cơ điện lạnh ở trong, ngoài nước.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nguồn gốc xuất xứ điều hòa máy lạnh Aikibi của nước nào thì hiện sản phẩm đang được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Vài năm trở lại đây, người tiêu dùng rất thích dùng hàng Thái. Với lợi thế này, máy lạnh Aikibi 1.5HP nhập khẩu Thái chắc chắn sẽ ngày càng được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn.

5 lý do bạn nên chọn điều hòa máy lạnh Aikibi 1.5HP cho phòng 15m2 - 20m2
Hình ảnh điều hòa máy lạnh Aikibi 1.5HP cho phòng 15m2 – 20m2

2. Máy lạnh Aikibi 1.5HP có thiết kế đẹp giúp không gian phòng 15m2 – 20m2 thêm nổi bật

Tương tự như dòng điều hòa 9000btu, máy lạnh Aikibi 1.5HP cũng sở hữu 2 màu sắc là trắng và đồng cho người dùng dễ dàng lựa chọn màu sắc mà họ thích. Với mặt nạ cong cùng màn hình led hiển thị nhiệt độ ngay trên dàn lạnh vừa giúp mọi người dễ dàng quan sát nhiệt độ trong phòng vừa giúp không gian trông nổi bật hơn. Phần mặt nạ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp và an toàn cho người sử dụng.

3. Điều hòa máy lạnh Aikibi 1.5HP đa dạng lựa chọn model cho người tiêu dùng

Với dòng điều hòa máy lạnh Aikibi 1.5HP tương đương với mức công suất 12000btu, Aikibi cung cấp khá nhiều mã phục vụ người tiêu dùng như: điều hòa Aikibi AWF12IC, AWF12C, AW12IC ALV, AWI12C, AW12-KC125,… với đủ cả 3 loại môi chất làm lạnh là R22, R410A và R32A.

Bên cạnh đó, điều hòa Aikibi 12000btu cũng có đủ các loại điều hòa 2 chiều, 1 chiều, có điều hòa inverter và không inverter. Tùy các model được trang bị môi chất làm lạnh gì, 1 chiều hay 2 chiều và có inverter hay không sẽ quyết định tới giá thành sản phẩm. Điều này đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn model đa dạng để dễ tìm thấy model ưng ý lắp đặt cho gia đình hơn.

Điều hòa - Máy lạnh Aikibi 1.5hp
Điều hòa – Máy lạnh Aikibi 1.5hp

4. Điều hòa máy lạnh Aikibi 1.5HP được trang bị nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, các model điều hòa Akibi 1.5HP còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiên tiến như:

– Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Khi bật chế độ này trên remote máy lạnh Aikibi, máy sẽ hoạt động với công suất tối đa và đạt đến nhiệt độ yêu cầu của người sử dụng nhanh gấp 1.5 lần chế độ thông thường. Chế độ này cùng công nghệ inverter giúp bạn tiết kiệm điện tối đa, lên đến 60%.

– Tự tạo ion làm sạch không khí: Trên dàn lạnh điều hòa Aikibi 12000btu được gắn thiết bị tạo ion âm, giúp trung hòa điện tích với hạt bụi ion dương trong không khí, làm sạch tối đa, mang đến không gian mát lạnh, trong lành cho phòng khách hoặc ngủ có diện tích không gian từ 15m2 – 20m2.

– Có chế độ đảo gió trái, phải: Bạn có thể bấm nút Spot Swing trên điều khiển để lựa chọn hướng gió thích hợp.

– Có 2 ống thoát nước ở cả hai bên dàn lạnh: giúp bạn thuận tiện và tiết kiệm hơn trong việc đi đường ống thoát nước phù hợp với thiết kế nội thất của mình.

– Độ ồn thấp giúp cả gia đình có giấc ngủ ngon khi sử dụng máy lạnh.

– Các điều hòa sử dụng môi chất Gas R410A hoặc R32 sẽ thân thiện với môi trường hơn các model dùng R22.

– Bên cạnh đó, điều hòa 12000 btu Aikibi cũng được trang bị tính năng tự động làm sạch và một số tiện ích khác như: cài đặt thời gian hẹn giờ bật tắt, tắt mở màn hình hiển thị trên dàn lạnh, hoạt động tĩnh lặng ở cấp độ gió thấp nhất,…

Điều hòa máy lạnh Aikibi 1.5HP được trang bị nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến
Điều hòa máy lạnh Aikibi 1.5HP được trang bị nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến

5. Chế độ bảo hành dài hạn

Sản phẩm điều hòa 1.5HP Aikibi được bảo hành chính hãng 2 năm toàn máy và 5 năm cho máy nén. Đây là một chế độ bảo hành khá dài hạn so với các thương hiệu điều hòa khác chỉ bảo hành chính hãng 12 tháng.

Đây là 5 lý do bạn nên chọn mua máy lạnh Aikibi 1.5HP cho phòng 15m2 – 20m2 bạn có thể tham khảo. Nếu bạn băn khoăn về giá máy lạnh Aikibi 1.5HP bao nhiêu tiền thì mức giá đang dao động trong khoảng từ 8 – 12 triệu vnd/ tùy model và môi chất làm lạnh. Hy vọng những thông tin cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn cung cấp sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!