Điều hòa Aikibi có ưu điểm gì? Giá cả thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Aikibi của nước nào? có ưu điểm gì? Giá cả thế nào? Tất cả những thắc mắc này về điều hòa Aikibi đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết và cụ thể ngay dưới đây.

Điều hòa Aikibi của nước nào?

Thương hiệu máy điều hòa không khí Aikibi đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 12 năm. Tiền thân của Aikibi Việt Nam là Công ty Cổ phần Hoàng Hạc – đã được Công ty Aikibi Nihon Air-conditioner Nhật Bản (ANAC OF JAPAN) ký kết hợp đồng chấp thuận là nhà phân phối độc quyền sản phẩm dòng máy điều hòa không khí mang nhãn hiệu Aikibi tại Việt Nam từ năm 2004.

Aikibi là nhà phân phối chính thức phân phối các sản phẩm điều hòa dân dụng và công nghiệp được lắp ráp, sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với mức giá cạnh tranh.

Đã có lịch sử hơn 10 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Tuy nhiên các sản phẩm điều hòa của Aikibi chỉ được phân phối độc quyền và qua các đại lý truyền thống, không đẩy mạnh mảng bán lẻ nên thương hiệu điều hòa Aikibi chưa thực sự phổ biến.Từ giữa năm 2012 đến nay, Aikibi Việt Nam đã bắt đầu đẩy mạnh bán lẻ sản phẩm.

Các dòng máy điều hòa chủ đạo của Aikibi hiện nay gồm: điều hòa Aikibi treo tường, điều hòa Aikibi Inverter, điều hòa âm trần, điều hòa áp trần, điều hòa tủ đứng… với các mẫu mã, công suất hoạt động khác nhau.

Điều hòa Aikibi
Thương hiệu máy điều hòa không khí Aikibi đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 12 năm.

Điều hòa Aikibi có ưu điểm gì?

Điều hòa Aikibi được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000. Các sản phẩm điều hòa của hãng Aikibi đáp ứng đầy đủ các tính năng cần thiết với nhu cầu sử dụng của người dùng. Cụ thể:

+ Công nghệ tạo ion âm khử mùi và diệt khuẩn cực mạnh.

+ Phin lọc TiO2 siêu kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh ngay tức thì.

+ Tiết kiệm 30 – 60% điện năng tiêu thụ với công nghệ DC Inverter.

+ Bộ phận lá tản nhiệt được phủ lớp bảo vệ màu xanh chống lại sự ăn mòn của khí hậu biển, mưa axit, bụi bẩn.

Điều hòa Aikibi
Tiết kiệm 30 – 60% điện năng tiêu thụ với công nghệ DC Inverter.

+ Thiết kế với 2 ống nước ngưng hai bên dàn lạnh giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn.

+ Sử dụng Gas R410A với hiệu suất trao đổi nhiệt cao hơn 1.5 lần, tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với gas thế hệ thệ cũ R22. Gas R410A còn thân thiện với môi trường, không phá hủy tầng ozone.

+ Thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, sang trọng.

+ Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng (treo tường, âm trần, tủ đứng…) ; công suất (1HP, 1.5HP, 2HP, 2.5HP, 3HP, 5.5HP  …) nên đáp ứng tốt với mọi nhu cầu của người dùng.

+ Chế độ bảo hành lâu dài: Hiện tại, chế độ bảo hành máy lạnh Aikibi được áp dụng như sau 05 năm cho máy nén, 02 năm cho linh kiện.

Điều hòa Aikibi
Điều hòa Aikibi đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và công suất hoat động

Điều hòa Aikibi giá cả thế nào?

Điều hòa Aikibi chính hãng có giá bán từ khoảng 7 triệu đồng trở lên. Đây không phải là mức giá rẻ, vì nếu tính giá model sử dụng gas R32 thì giá có thể bằng với điều hòa Daikin. Còn đối với dòng máy điều hòa sử dụng gas R410 và R22 thì trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy điều hòa khác hấp dẫn hơn.

Nhìn chung, điều hòa Aikibi có ưu điểm là thương hiệu uy tín, chất lượng tốt, thiết kế đẹp và có nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên, điều hòa Aikibi chưa được quảng bá nhiều, giá thành sản phẩm chưa cạnh tranh, chưa có nhiều nổi bật về công nghệ, tính năng để cạnh với các thương hiệu điều hòa cùng phân khúc. Nếu tính theo thang điểm 10 thì điều hòa Aikibi thì được khoảng 6 – 7 điểm. Do đó, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn mua điều hòa Aikibi.

Một số mẫu máy điều hòa Aikibi bán chạy nhất hiện nay có: điều hòa Aikibi treo tường DC Inverter AWF09IC/AWC09IC-ALS (1.0HP); điều hòa Aikibi treo tường DC Inverter 1.5HP AWF12IC/AWC12IC-ALS; điều hòa Aikibi 2.5HP On/Off MCD; điều hòa Aikibi 2HP On/Off MF….

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!