5 lý do bạn nên chọn mua bánh trung thu Winmart 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một mùa trăng rằm đang đến gần, mọi người lại nô nức chuẩn bị những chiếc bánh trung thu ý nghĩa để gửi tặng người thân, bạn bè. Và thương hiệu được nhiều người tin tưởng những năm gần đây chính là bánh trung thu Winmart 2023 với những đánh giá cao từ người dùng.

1. 5 lý do nên chọn mua bánh trung thu Winmart 2023

Tiền thân của bánh trung thu Winmart là bánh trung thu Vinmart ra đời vào năm 2018. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, dù đã được thay đổi tên nhưng sản phẩm của thương hiệu này vấn ghi dấu ấn đậm với người tiêu dùng về hương vị và chất lượng bánh.

Vậy bánh trung thu Winmart 2023 có gì đặc biệt? Có xứng đáng như mong đợi? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua những thông tin dưới đây.

1.1. Nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sức khỏe

Sức khỏe luôn là tiêu chí Winmart đặt lên hàng đầu, chính vì vậy, các nguyên liệu dùng cho bánh trung thu đều là tự nhiên và được tuyển chọn kỹ càng, nghiêm ngặt. Dưới bàn tay của những đầu bếp tài ba Winmart đã cho ra những chiếc bánh không những thơm ngon, đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe.

Bánh trung thu Winmart 2023 đặt tiêu chí sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu
Bánh trung thu Winmart luôn đặt tiêu chí sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu

1.2. Bánh trung thu Winmart thơm ngon, chuẩn vị

Nhờ sử dụng nguyên liệu 100% thiên nhiên, không chất hóa học gây hại, quy trình sản xuất tiêu chuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh, dây chuyền hiện đại. Thương hiệu Winmart đáp ứng được tiêu chí “tươi ngon thượng hạng”, giữ được hương vị đặc trưng, ngọt thanh và màu sắc nguyên thủy tự nhiên của nguyên liệu.

Bánh trung thu Winmart 2023 sử dụng nguyên liệu từ 100% thiên nhiên
Bánh trung thu Winmart sử dụng nguyên liệu từ 100% thiên nhiên

1.3. Đa dạng hương vị để lựa chọn

Bánh trung thu Winmart đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng với các hương vị truyền thống hấp dẫn và quen thuộc gồm 8 vị bánh: hạt sen hạt chia, đậu xanh sen nhuyễn, gà quay jambon, đậu đỏ trứng muối, thập cẩm jambon, đậu xanh hạt sen trứng muối, trứng chảy, khoai môn trứng muối. Trong đó, trứng chảy, bánh trung thu chay hạt sen hạt chia là những vị mới của năm 2023 vừa tăng thêm sự mới lạ, vừa đa dạng lựa chọn hương vị cho khách hàng. Cho dù bạn có lựa chọn vị gì đi chăng nữa thì các vị bánh trung thu này vẫn sẽ giúp bạn gợi nhắc tới mùa trung thu ấu thơ của mỗi người bên gia đình và người thân.

Hương vị bánh trung thu Winmart đa dạng, phù hợp sở thích của nhiều người
Hương vị bánh trung thu Winmart đa dạng, phù hợp sở thích của nhiều người

1.4. Hình thức bao bì, trình bày bánh bắt mắt

Tết trung thu chính là một trong những dịp gửi gắm tình cảm chân thành tới người thân thương. Hiểu được điều đó, Winmart đã đầu tư chỉn chu về hình thức, từ họa tiết, đóng gói, đóng hộp giúp người tiêu dùng yên tâm để lựa chọn biếu tặng.

Theo đó, mỗi bánh trung thu 100g và 150g sẽ được đặt trong một chiếc hộp nhỏ màu vàng gold đẹp mắt. Bao bì bên ngoài tùy thuộc nhu cầu của khách hàng mà sẽ có các lựa chọn bao bì hộp cứng, mềm, các màu vàng, xanh, đỏ, có quai xách hoặc không. Hình vẽ trên bao bì có đầy đủ chi tiết trăng tròn, đèn trung thu, mâm cỗ trung thu cùng các thành viên 3 thế hệ trong một gia đình cùng sum vầy đón Tết trông trăng, đem lại cảm giác khá ấm áp, gần gũi và quen thuộc.

Hình thức bao bì bánh trung thu Winmart
Hình thức bao bì bánh trung thu Winmart sang trọng và ấm cúng, giúp thu hút ánh nhìn.

1.5. Giá bánh trung thu Winmart phù hợp với túi tiền nhiều người tiêu dùng

Hiện tại, bánh trung thu Winmart 2023 đang được bán lẻ hoặc bán theo set hộp có chiết khấu tới 15% cho doanh nghiệp với đơn hàng lớn. Theo đó:

  • Giá bánh trung thu Winmart lẻ bán chỉ 55.000 vnđ/bánh 100g các nhân vị và 75.000 vnđ/bánh 150g các nhân vị.
  • Giá hộp bánh trung thu 4 bánh 100g là 220.000 vnđ/hộp và giá hộp 4 bánh trung thu 150g là 300.000 vnđ/hộp.

Chi tiết từng loại, từng nhân vị mời bạn xem thêm bảng giá bánh trung thu Winmart 2023 sau:

STT Tên sản phẩm Giá (VNĐ)
1 Bánh trung thu WinMart thập cẩm jambon 100gr 55.000
2 Bánh trung thu WinMart hạt sen hạt chia (chay) 100gr 55.000
3 Bánh trung thu WinMart đậu đỏ trứng muối 100gr 55.000
4 Bánh trung thu WinMart đậu xanh sen nhuyễn trứng muối 100gr 55.000
5 Bánh trung thu WinMart gà quay jambon 150gr 75.000
6 Bánh trung thu WinMart khoai môn trứng muối 150gr 75.000
7 Bánh trung thu WinMart nướng nhân trứng chảy 150g 75.000
8 Bánh trung thu WinMart đậu xanh hạt sen trứng muối 150gr 75.000

Nhìn chung, bạn sẽ phải trả khoảng 55.000 vnđ – 75.000 vnđ cho 1 chiếc bánh. Về mặt bằng chung thì mức giá này không quá cao so với giá bán các loại bánh trung thu đến từ các thương hiệu uy tín khác trên thị trường. Mặt khác, so với giá cả năm ngoái, mức giá này bình ổn không tăng nên càng khiến nhiều khách đặt hàng.

2. Hướng dẫn đặt mua bánh trung thu Winmart 2023

Bánh trung thu Winmart được phân phối độc quyền tại các cửa hàng, hệ thống siêu thị Winmart, Winmart+. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng không ở gần hệ thống bán hàng trực tiếp của thương hiệu thì làm thế nào mua bánh trung Winmart 2023?

Rất đơn giản, bạn có thể lựa chọn mua bánh trung thu Winmart online bằng 1 số cách sau đây:

  • Cách 1: Tải app VinID, truy cập ứng dụng, vào mục Đi chợ/ Winmart/ Trung thu. Ở đây, tất cả loại bánh trung thu của Winmart sẽ hiện ra, bạn chỉ cần chọn loại bánh muốn mua và đặt hàng.
  • Cách 2: Truy cập website Winmart.vn
  • Cách 3: Mua hàng tại shop chính hãng siêu thị Winmart trên Lazada

Có thể thấy bánh trung thu Winmart 2023 vẫn tiếp tục đáp ứng những mong đợi của người dùng từ chất lượng, hình thức, giá bán. Phương thức mua hàng cũng vô cùng tiện lợi. Vì vậy, nếu có dự định mua hoặc biếu tặng thì bánh trung thu Winmart sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!