Gợi ý 5 hộp bánh Trung thu giá dưới 700.000 đồng đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trung thu đang kề cận. Nếu bạn chưa biết chọn hộp quà Trung thu nào có giá vừa hợp lý vừa sang trọng để tặng người thân, đối tác, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 5 mẫu bánh Trung thu dưới 700k của 5 thương hiệu nổi tiếng dưới đây.

1. Hộp bánh Trung thu cao cấp Bảo Ngọc “Tinh Hoa Đất Nước”

Hộp bánh Trung thu Bảo Ngọc “Tinh Hoa Đất Nước” có giá tham khảo trên website là 750.000 đồng.

Hộp bánh Trung thu cao cấp Bảo Ngọc “Tinh Hoa Đất Nước”
Hộp bánh Trung thu cao cấp Bảo Ngọc “Tinh Hoa Đất Nước” (Nguồn: Bánh trung thu Bảo Ngọc)

Hộp bánh Trung thu cao cấp “Tinh Hoa Đất Nước” của thương hiệu Bảo Ngọc lấy cảm hứng từ sự hãnh diện và niềm tự hào của người Việt Nam trước những thắng cảnh của đất nước. Khi bạn nhìn vào thiết kế hộp bánh, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp làm say lòng người.

Đó là hình ảnh cánh hạc trao nghiêng trên bầu trời như những nguồn sáng tạo vô tận, đại diện cho tinh thần tự do và bay cao của người Việt. Hình ảnh đèn lồng dưới vầng trăng sáng rực rỡ khiến người ta liên tưởng đến những đêm Trung thu rộn ràng, nơi mọi người tụ họp bên gia đình và bạn bè, cùng nhau chia sẻ câu chuyện dưới đêm trăng. Xa xa là những dãy núi non trùng điệp, tạo cảm giác hùng vĩ và tráng lệ. Toàn bộ khung cảnh như là một lời nhắc nhở về vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa lịch sử cũng như tính cách của con người và đất nước Việt Nam.

Còn một điều đặc biệt và thú vị trong hộp bánh Trung thu Bảo Ngọc “Tinh Hoa Đất Nước” là sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại trong từng chiếc bánh. Hộp quà này gồm tổng cộng 08 loại bánh Trung thu cao cấp, mỗi loại mang một hương vị và ý nghĩa riêng như thập cẩm yến sào, thập cẩm vi cá, gà quay jambon, bò ngũ vị, đông trùng sen phú quý đến các loại hạt hay vị trái cây. Đó có thể là tình yêu quê hương, sự tự hào về di sản văn hóa của Việt Nam hay tinh thần đoàn kết và sẻ chia trong những dịp lễ truyền thống.

2. Hộp Bánh Trung Thu Kinh Đô 25 năm – Phiên bản giới hạn

Bánh Trung thu Kinh Đô 25 năm có giá bán tham khảo trên website là 680.000 đồng.

Hộp Bánh Trung Thu Kinh Đô 25 năm – Phiên bản giới hạn
Hộp Bánh Trung Thu Kinh Đô 25 năm – Phiên bản giới hạn (Nguồn: Bánh Trung Thu Kinh Đô)

Năm nay, Kinh Đô đã cho ra mắt phiên bản bánh Trung thu giới hạn “Bánh Trung thu Kinh Đô 25 năm” để đánh dấu hành trình 25 năm thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị thu hút bởi thiết kế hộp 3D cầu kỳ, thanh cao với các họa tiết tinh tế, mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam như rồng vàng và trăng sáng. Thiết kế này còn có một điều rất thú vị đang chờ bạn và gia đình khám phá. Hãy làm theo hướng dẫn được ghi trong bỏ hộp nhé. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ đấy.

Bánh Trung thu Kinh Đô phiên bản đặc biệt 25 năm có trọng lượng 600gr, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thập cẩm truyền thống và thịt cua sáng tạo, thơm ngon, đậm đà hương vị. Nhân bánh là vị Cua Bát Bửu hảo hạng, phần thịt cua tươi, ngọt và chắc, hòa quyện cùng nhân bánh mềm ẩm làm từ các loại mứt và các loại hạt giòn giòn sẽ tạo nên một hương vị độc đáo, lạ miệng. Món bánh này còn đặc biệt hơn khi có trứng muối mặn mặn và béo béo. Chắc chắn nó sẽ đánh thức vị giác của bạn.

3. Hộp bánh Trung thu “Trống Đồng” Thu Hương Bakery

Hộp bánh Trung thu “Trống Đồng” của Thu Hương Bakery có giá tham khảo là 660.000 đồng.

Hộp bánh Trung thu “Trống Đồng” Thu Hương Bakery
Hộp bánh Trung thu “Trống Đồng” Thu Hương Bakery (Nguồn: Thu Hương Bakery)

Mỗi mùa Trăng về, Thu Hương Bakery lại là điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích những điều thuộc về truyền thống. Mỗi hộp quà trong bộ sưu tập năm nay lại đại diện cho một vẻ đẹp cổ truyền của dân tộc Việt Nam, là kết tinh tinh hoa của đất và trời, nhưng cũng được biến tấu đầy sáng tạo theo xu hướng thiết kế hiện đại.

Trong bộ sưu tập này, hộp bánh Trung thu “Trống Đồng” không chỉ đơn thuần là hộp bánh dành để biếu tặng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện sự kết nối giữa những giá trị truyền thống và hiện đại. Hộp bánh có dạng hình tròn, lấy cảm hứng từ chiếc Trống đồng của Việt Nam. Mẫu thiết kế này dù mang đậm tính dân tộc và truyền thống nhưng lại không thiếu đi phần sang trọng. Chiếc Trống đồng, với âm thanh trầm ấm và sức mạnh tinh thần, luôn là biểu tượng của sự đoàn kết và hy vọng tiềm ẩn trong mỗi con người Việt Nam.

Năm chiếc bánh là năm tác phẩm nghệ thuật nhỏ, mang hương vị tinh tế, sự tỉ mỉ và kì công của người thợ làm bánh. Bánh đậu xanh thơm ngon, bánh hạt sen ngọt bùi, bánh đậu đỏ béo ngậy, bánh sữa dừa thơm mát và bánh nhân sâm độc đáo, tất cả đều là những trải nghiệm vị giác đặc biệt cho mùa Trung thu.

4. Hộp bánh Trung thu “Long Đình Phúc Quý” Long Đình

Hộp bánh Trung thu Long Đình “Long Đình Phúc Quý” có giá tham khảo trên website là 468.000 đồng.

Hộp bánh Trung thu Long Đình “Long Đình Phúc Quý”
Hộp bánh Trung thu Long Đình “Long Đình Phúc Quý” (Nguồn: Bánh Trung thu Long Đình)

“Long Đình Phúc Quý” nằm trong bộ sưu tập bánh Trung thu của thương hiệu Long Đình. Trong văn hóa truyền thống xưa, cha ông ta luôn trọng thuyết âm dương ngũ hành, tức đôi vật luôn đi cùng nhau như một điều hiển nhiên. Trong hộp bánh này, hai chiếc bánh “phúc quý nhân đôi” sẽ chứa đựng những lời chúc ý nghĩa, những tình cảm trân trọng của người tặng trao cho người nhận.

Hộp bánh Trung thu Long Đình “Long Đình Phúc Quý” được thiết kế sang trọng tạo cho ta cảm giác quý phái với những đặc điểm mang đậm nét Á Đông. Trên bề mặt hộp, hình ảnh hoa sen – quốc hoa Việt Nam nở rộ trên nền vàng hoàng kim mang ý nghĩa sức sống vươn lên từ những nơi khó khăn, thể hiện tinh thần bất khuất và trường tồn của người dân Việt Nam.

Khi mở hộp, bạn sẽ thấy hai chiếc bánh được bày trí một cách tinh tế và sang trọng dưới lớp lụa màu vàng như một thông điệp ý nghĩa truyền tải tình cảm và lời cầu chúc tốt đẹp tới bạn bè và người thân.

5. Hộp bánh Trung thu Hữu Nghị “Thanh Nguyệt Bình An”

Hộp bánh Trung thu Hữu Nghị “Thanh Nguyệt Bình An” có giá tham khảo trên website là 390.000 đồng.

Hộp bánh Trung thu Hữu Nghị “Thanh Nguyệt Bình An”
Hộp bánh Trung thu Hữu Nghị “Thanh Nguyệt Bình An” (Nguồn: Bánh Trung thu Hữu Nghị)

Hộp bánh Trung thu “Thanh Nguyệt Bình An” của thương hiệu Hữu Nghị sẽ dẫn lối cho bạn vào một khu vườn trăng tuyệt đẹp, nơi bạn sẽ có cơ hội kết nối với nhau, cùng nhau sum vầy và gợi nhắc những kỷ niệm xưa cũ.

Hộp bánh có thiết kế hình vuông màu đỏ, tạo sự sinh động và sức sống. Màu đỏ cũng thể hiện sự may mắn và tinh thần phấn đấu của người Việt trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, hình ảnh múa lân, một phần không thể thiếu trong dịp tết Trung thu, còn tượng trưng cho sự may mắn và phát đạt, tinh thần đoàn kết và hy vọng. Khi mở hộp, bạn sẽ thấy bốn chiếc bánh nướng 150g, mỗi chiếc đều độc đáo và hấp dẫn:

  • Bánh nướng Thập cẩm lạp xưởng 1 trứng, mang đến hương vị đậm đà mà bạn không thể bỏ lỡ.
  • Bánh nướng Sen cốm là vị ngon của quê hương, gợi nhớ những buổi chiều mùa thu tĩnh lặng.
  • Bánh nướng Đậu xanh hạt dưa 1 trứng là sự kết hợp tinh tế giữa đậu xanh béo bùi và hạt dưa thơm mát.
  • Bánh nướng Đậu đỏ mang trong mình một phần của quá khứ và hiện tại.

Chúng tôi tin rằng với 5 hộp bánh Trung thu dưới 700.000 đồng này sẽ là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại, mang đến niềm vui và ý nghĩa cho bạn cùng gia đình trong ngày tết Đoàn viên.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!