Điểm mới của bánh trung thu Thu Hương 2023 và 5 lý do lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ tăng thêm số lượng mẫu hộp mới, điểm độc đáo của bộ sưu tập bánh trung thu Thu Hương 2023 nằm ở set hộp Rubik mang hiệu ứng thị giác lạ mắt. Sau đây là 5 lý do bạn nên chọn bánh trung thu Thu Hương 2023 làm quà biếu tặng trong mùa trăng năm nay.

1. Điểm mới của bánh trung thu Thu Hương 2023

Bộ sưu tập bánh trung thu Thu Hương 2023 đem đến những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người tiêu dùng. Ngoài những mẫu hộp bánh trung thu bán chạy như: hộp Kim Bảo, hộp Thịnh Vượng, hộp Phú Quý V.I.P, bộ sưu tập năm nay được tăng thêm 7 mẫu hộp mới, bao gồm: hộp Lục Bảo, hộp Thanh Ngân, hộp Vân Long, hộp Cát Tường, hộp Trống Đồng, hộp Rubik và hộp Thanh Bình.

Mỗi set bánh trung thu Thu Hương năm nay đều mang trong mình một tinh thần và ý nghĩa riêng biệt. Đây được xem là bước tiến mới đầy sáng tạo, khẳng định được sự bắt kịp xu hướng nhanh chóng của Thu Hương Bakery. Bộ sưu tập bánh trung thu 2023 của Thu Hương đem đến phong cách trẻ trung, hiện đại, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho từng phân khúc khách hàng. Từ những người yêu truyền thống cho đến những người đang tìm kiếm sự độc đáo và sáng tạo, mỗi hộp bánh trung thu trong bộ sưu tập trên đều là món quà ý nghĩa thể hiện sự tôn trọng và yêu thương những người được trao tặng .

các mẫu bánh trung thu Thu Hương 2023
Điểm mới của bộ sưu tập bánh trung thu Thu Hương Bakery 2023

2. 5 lý do lựa chọn bánh trung thu Thu Hương 2023 làm quà biếu tặng

Tết trung thu là một dịp để tri ân, biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác những hộp bánh trung thu lịch sự, sang trọng, ý nghĩa. Bánh trung thu Thu Hương 2023 cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng vì 5 lý do sau:

2.1. Thương hiệu uy tín

Thu Hương Bakery được thành lập từ năm 1996, đã trải qua hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển không ngừng, để lại dấu ấn sâu đậm trong người tiêu dùng. Qua từng loại bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon được ra mắt, thương hiệu này đã truyền tải được tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với quý khách hàng thông qua sự sáng tạo và công thức chế biến riêng biệt. Không chỉ giữ gìn được giá trị và nét đẹp truyền thống, thương hiệu Thu Hương Bakery còn đồng hành cùng xã hội hiện đại trong việc cập nhật và bắt kịp xu thế của người tiêu dùng, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng ở mọi lứa tuổi. Sứ mệnh và tình yêu với bánh đã dần định hình cho Thu Hương Bakery một vị thế đặc biệt trong lòng của những người có niềm đam mê mãnh liệt với bánh.

2.2. Bao bì đẹp mắt, sang trọng

Bao bì bánh trung thu Thu Hương 2023 không chỉ đơn thuần là nơi chứa đựng những hương vị độc đáo mà còn là những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, sang trọng. Mỗi hộp bánh trung thu Thu Hương đều được thiết kế vô cùng cầu kỳ, tinh xảo, được chăm chút đến từng chi tiết, là đại diện cho một nét đẹp cổ truyền xưa của dân tộc Việt Nam, cũng như tinh hoa của đất và trời nhưng đã được biến hoá đầy phá cách theo xu hướng thiết kế hiện đại.

Chẳng hạn như set Thu Hương Vân Long với sắc xanh lá trang trọng hòa quyện cùng sắc đỏ quyền lực như gói ghém khát vọng về cuộc sống mưa thuận, gió hoà “như rồng gặp mây”. Hay như set Thu Hương Trống Đồng mang khí phách oai hùng, khát vọng ấm no, tình cảm gắn bó nồng hậu, sự gắn kết đậm sâu giữa đất trời và con người được truyền tải qua biểu tượng trống đồng dân gian.

Với sự kết hợp tinh tế giữa họa tiết truyền thống và phong cách hiện đại, bao bì bánh trung thu Thu Hương Bakery 2023 mang đến cảm giác về một món quà sang trọng, thanh lịch. Những gam màu tươi sáng và họa tiết độc đáo, bắt mắt được sử dụng không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật mà còn thể hiện niềm trân trọng to lớn đối với người tiêu dùng.

Bao bì các set bánh trung thu Thu Hương 2023
Bao bì các set bánh trung thu Thu Hương Vân Long và Trống Đồng 2023 đẹp mắt và sang trọng.

2.3. Điểm độc đáo nằm ở set Rubik

Set Rubik bánh trung thu Thu Hương 2023 đứng đầu danh sách về những sáng tạo độc đáo và trẻ trung trong bộ sưu tập bánh trung thu Thu Hương năm nay. Được đánh giá cao về sự sáng tạo, set Rubik mang trong mình hơi thở hiện đại và sự phá cách, tạo nên một cảm giác mới mẻ cho quý khách hàng. Những mảng màu cuộn lại, xen kẽ, đan xen nhau tạo thành một khối Rubik bền chặt, tượng trưng cho sự gắn kết và sự đa dạng trong cuộc sống. Bên cạnh hương vị thơm ngon, set Rubik của bánh trung thu Thu Hương năm nay quả thực còn là một tác phẩm mang hiệu ứng thị giác đầy lạ mắt, là món quà ý nghĩa nhân dịp Trung Thu.

Set Rubic bánh trung thu Thu Hương 2023
Set Rubik của bộ sưu tập bánh trung thu Thu Hương Bakery 2023

2.4. Đa dạng các nhân vị bánh

Năm nay, các nhân vị bánh chủ yếu gồm: hạt sen, cốm xanh, đậu đỏ, thập cẩm, trà xanh, sữa dừa là các nhân vị truyền thống. Đồng thời Thu Hương cũng có thêm các nhân vị cao cấp như nhân sâm, yến sào, đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng ở mọi phân khúc đối tượng khác nhau.

2.5. Giá bánh trung thu Thu Hương bình dân 

Với mong muốn mang đến niềm vui trung thu trọn vẹn nhất cho mọi người, bộ sưu tập bánh trung thu Thu Hương 2023 với mức giá bán bình dân chính là sự lựa chọn tốt nhất cho mùa Trung Thu này. Theo đó, giá bánh trung thu Thu Hương bán ra dao động chỉ từ 46.000 – 66.000 đồng/ chiếc, và set hộp bánh trung thu Thu Hương 2023 dao động từ 390.000 đồng đến 1.800.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Thu Hương Bakery không chỉ mang đến những hương vị tuyệt hảo mà còn giữ vững cam kết về mức giá bình dân để mọi gia đình đều có thể trải nghiệm hương vị truyền thống trong tầm tay. Chỉ với 46.000 đồng, người dùng đã có thể thưởng thức bánh trung thu Dẻo chay của Thu Hương Bakery, hay như muốn mua bánh trung thu làm quà tặng thì set Lục Bảo có mức giá 390.000 đồng cũng có thể đảm bảo một mùa Trăng rằm trọn vẹn.

Nhìn chung, với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống và những thiết kế bao bì hiện đại đầy sáng tạo, bánh trung thu Thu Hương 2023 không chỉ đơn thuần là “đặc sản” không thể thiếu mỗi mùa Tết trung thu, mà còn gắn liền với ý nghĩa tượng trưng về tình thân và sự gắn kết. 

Với mức giá phải chăng cùng nhiều điểm mới mẻ trong bộ sưu tập 2023, bánh trung thu Thu Hương chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hấp dẫn cho mọi đối tượng. Dành tặng cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân và gia đình, những set bánh trung thu Thu Hương bắt mắt đều rất phù hợp, chúng sẽ là những món quà tuyệt vời để thể hiện lòng biết ơn và chia sẻ niềm vui trong dịp trọng đại. 

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!