5 lý do bạn nên lắp điều hòa âm trần Daikin 70000BTU 1 chiều inverter FDR200PY1 cho siêu thị, nhà hàng, xí nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin FDR200PY1 là chiếc điều hòa giấu trần sở hữu công suất lớn 70000BTU thích hợp làm mát cho các không gian rộng trên trăm mét vuông như siêu thị, nhà hàng, xí nghiệp bởi 5 lý do sau:

1. Daikin FDR200PY1 là điều hòa nhập khẩu Thái Lan

Daikin là một thương hiệu điều hòa Nhật Bản. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Daikin trên thị trường Việt Nam hiện nay khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ. So với nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc thì điều hòa Daikin nhập Thái vẫn được tin cậy và lựa chọn nhiều hơn. Do đó, với nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, chiếc điều hòa âm trần Daikin 70000BTU 1 chiều inverter FDR200PY1 này đang có 1 lợi thế. Đây cũng là một trong 5 lý do bạn nên chọn mua model điều hòa giấu trần này.

Điều hòa âm trần Daikin FDR200PY1 sở hữu công suất khỏe chạy điện 3 pha
Điều hòa âm trần Daikin FDR200PY1 sở hữu công suất khỏe chạy điện 3 pha

2. Điều hòa âm trần Daikin FDR200PY1 sở hữu công suất khỏe chạy điện 3 pha

Để chạy và làm mát hiệu quả cho những không gian rộng lớn như siêu thị, nhà hàng, xí nghiệp thì thay vì lắp hàng chục con điều hòa treo tường đắt đỏ, bạn có thể lựa chọn lắp đặt duy nhất một model điều hòa âm trần Daikin FDR200PY1 này và làm mát nhanh chóng với công suất tương đương.

Công suất lớn thì dây tải điện không thể nhỏ. Bởi nếu chạy điện 1 pha nguồn điện yếu khiến điều hòa Daikin FDR200PY1 hoạt động không đủ tải và không ổn định dễ bị hư hỏng. Model này được trang bị chạy điện 3 pha nên rất khỏe và đảm bảo hoạt động ổn định cho các mô hình hoạt động kinh doanh lớn.

3. Làm lạnh nhanh thích hợp cho không gian cần làm mát lớn trên 100m2

Với công suất làm lạnh 8 ngựa chiếc điều hòa 1 chiều giấu trần Daikin FDR200PY1 này có khả năng làm mát nhanh và hiệu quả cho không gian phòng có diện tích từ 101 – 107 m² hoặc 303 – 321 m³ khí thích hợp cho phòng khách văn phòng lớn hay siêu thị, xí nghiệp, nhà hàng, nhà xưởng,…

5 lý do bạn nên lắp điều hòa âm trần Daikin 70000BTU 1 chiều inverter FDR200PY1 cho siêu thị, nhà hàng, xí nghiệp
5 lý do bạn nên lắp điều hòa âm trần Daikin 70000BTU 1 chiều inverter FDR200PY1 cho siêu thị, nhà hàng, xí nghiệp

Nếu sử dụng cho gia đình, chung cư, văn phòng lớn và dùng liên tục cả ngày lẫn đêm thì chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FDR200PY1 này còn có chế độ vận hành êm ái vào ban đêm giúp giấc ngủ thêm ngon, làm việc thêm êm dịu, mát mẻ, sảng khoái. Theo đó, vào ban đêm, độ ồn dàn lạnh sẽ tự động triệt tiêu độ ồn bằng cách giảm công suất hoạt động từ đó duy trì được môi trường yên tĩnh của khu vực làm mát. Máy có trang bị 3 chế độ lựa chọn có sẵn cho người sử dụng, tùy thuộc vào mức độ nhu cầu bạn có thể đưa ra lựa chọn chế độ phù hợp.

4. Điều hòa âm trần Daikin FDR200PY1 tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Thông thường những không gian lớn đông công nhân viên, người lao động, thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài trên 8 tiếng. Do đó, lựa chọn điều hòa inverter như Daikin FDR200PY là rất chính xác.

Nhờ được trang bị công nghệ biến tần inverter, Daikin FDR200PY trở thành chiếc điều hòa âm trần tiết kiệm điện khi chỉ tiêu thụ khoảng 8 số điện/giờ. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp máy nén hoạt động bền bỉ, êm ái và tăng thêm tuổi thọ lâu dài cho thiết bị.

5. Chạy gas R410A vừa thân thiện môi trường vừa tiết kiệm chi phí bơm gas

Nếu như các điều hòa dân dụng loại gas lạnh thường được ưa chuộng là gas R32 thì với các thiết bị điều hòa công nghiệp như điều hòa 70000BTU Daikin FDR200PY thì loại gas lạnh R410A lại được ưa chuộng hơn. Bởi đây vẫn là loại gas lạnh được chứng minh là an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Mà so với gas lạnh R32 thì giá gas lạnh R410A rẻ hơn nên dùng điều hòa gas R410A vừa tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị ban đầu lại vừa tiết kiệm chi phí bơm gas về sau khi có sự cố phát sinh.

điều hòa âm trần Daikin 70000BTU 1 chiều inverter FDR200PY1
Điều hòa âm trần Daikin 70000BTU 1 chiều inverter FDR200PY1 chạy gas R410A vừa thân thiện môi trường vừa tiết kiệm chi phí bơm gas

Trên đây là 5 lý do bạn nên lắp điều hòa âm trần Daikin 70000BTU 1 chiều inverter FDR200PY1 cho siêu thị, nhà hàng, xí nghiệp bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích được cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc điều hòa công nghiệp thiết kế giấu trần ưng ý và phù hợp để lắp đặt cho dự án công trình của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!