5 lý do bạn nên mua quạt trần có remote điều khiển từ xa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều tính năng vượt trội, quạt trần điều khiển từ xa đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, cơ quan, trường học. Nếu bạn quan tâm, hãy cùng theo dõi bài viết để biết được những tính năng đó là gì nhé!

5 lý do bạn nên lựa chọn quạt trần có điều khiển từ xa

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại

Có một điều không thể phủ nhận đó chính là các dòng quạt trần trang bị điều khiển từ xa sở hữu thiết kế khá bắt mắt và ấn tượng. Với kiểu dáng sang trọng, được chăm chút tới từng chi tiết cùng với đó là sự kết hợp hài hòa bởi những gam màu trang nhã chúng giúp cho không gian căn phòng thêm phần nổi bật và tiện nghi hơn.

2. An toàn, dễ sử dụng

Nếu như những chiếc quạt trần hộp số thường có nguy cơ cao bị rò rỉ điện thì quạt trần điều khiển lại hoàn toàn trái ngược. Khắc phục được nhược điểm của quạt trần thông thường, bạn có thể yên tâm sử dụng chúng hơn.

Ngoài ra remote đi kèm sẽ giúp cho người dùng không cần đục tường hay bố trí vị trí lắp đặt hộp số, điều này có ý nghĩa rất lớn giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Điều khiển xa cũng rất dễ sử dụng, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, nhẹ nhàng là bạn đã kích hoạt các chức năng của quạt thành công.

quạt trần có điều khiển

3. Độ bền cao

Hầu hết các sản phẩm thuộc dòng quạt này đều được nhập khẩu từ nước ngoài, vậy nên chúng thường hoạt động rất bền bỉ và có được tuổi thọ cao.

4. Chức năng hẹn giờ’

Nhiều mẫu quạt trần có hệ điều khiển được trang bị thêm chức năng hẹn giờ giúp người dùng sử dụng sẽ yên tâm hơn, không lo ngủ quên hay ra ngoài mà quên không tắt quạt. Điều này không chỉ đảm bảo độ bền mà còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

5. Đa dạng các chức năng

Quạt trần hộp số chỉ gói gọn trong những chức năng đơn giản như thay đổi cấp độ gió, tuy nhiên với dòng quạt có điều khiển này lại khác. Nó có thêm các chức năng khác như: Cảm biến nhiệt để tự động điều chỉnh cấp độ gió dựa vào nhiệt độ phòng, chức năng hẹn giờ vô cùng tiện ích…

quạt trần có điều khiển

Kinh nghiệm chọn quạt trần điều khiển tốt, chất lượng

Động cơ quạt

Để chọn được chiếc quạt tốt trước tiên bạn nên lưu ý tới: Động cơ, trục và bánh đà. Ba yếu tố này phải được kết hợp êm ái, không phát ra tiếng ồn và chuyển động chắc chắn khi hoạt động.

Cánh quạt

Sau động cơ thì điều mà bạn cần chú ý đến đó chính là cánh quạt. Đây là một bộ phận đóng vai trò quan trọng đối với mỗi chiếc quạt trần điều khiển, nếu cánh quạt không tốt, không đồng đều sẽ dẫn tới việc chiếc quạt hoạt động không ổn định, dễ gây ra sự cố.

Cánh quạt cần được làm từ chất liệu nhẹ, có độ bền cao, giúp tạo ra nguồn gió mát và êm ái. Hiện nay cánh quạt mica được sử dụng phổ biến và đánh giá cao, ngoài ra, cánh từ gỗ ép 5 lớp hoặc ván ghép MDF chống nước cũng được tin dùng.

Kích thước quạt

Một chiếc quạt tốt, chất lượng là chiếc quạt phù hợp với diện tích sử dụng. Chính vì thế bạn cần nắm được vị trí lắp đặt quạt ở đâu, diện tích như thế nào để đưa ra quyết định chọn quạt có kích thước cho thích hợp.

Bạn cũng nên lưu ý cả khoảng cách lắp đặt, thông thường khoảng cách từ trần đến sàn tiêu chuẩn để lắp đặt là 2,4 đến 2,7m, khoảng cách từ cánh quạt đến sàn là 2,2 m. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể điều chỉnh tùy theo từng trường hợp nhất định.

Số lượng cánh quạt

Quạt trần thường được chia thành 3 loại: Quạt trần 3 cánh, quạt trần 4 cánh và quạt trần 5 cánh. Quạt 3 cánh có đặc điểm tạo gió mạnh, trong khi quạt 4 cánh và 5 cánh tạo gió nhẹ hơn, nhưng tản khí mát ở diện tích rộng rất tốt.

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành đi kèm khi mua quạt trần điều khiển sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Đa phần chỉ những công ty có sản phẩm uy tín mới dám bảo hành từ 1 – 3 năm và tư vấn lắp đặt quạt miễn phí cho người dùng. Bạn có thể căn cứ vào điểm này trước khi quyết định mua sản phẩm.

Những điểm cần lưu ý khi lắp đặt quạt trần

  • Nên ưu tiên vị trí trung tâm căn phòng để lắp đặt quạt, nhằm đảm bảo hiệu suất làm mát của quạt phủ rộng hết không gian phòng.
  • Không nên tự ý lắp đặt, sửa chữa quạt nếu không có nhiều kiến thức về loại quạt này.
  • Nên thường xuyên vệ sinh quạt trần định kỳ. Khi vệ sinh nên tắt nguồn điện để đảm bảo an toàn. Vệ sinh nên dùng khăn mềm và dung dịch tẩy rửa phù hợp.

Quạt trần có điều khiển nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay?

Dưới đây bạn có thể tham khảo một số mẫu quạt trần có điều khiển từ xa chất lượng tốt đồng thời có mức giá vô cùng hợp lý.

Quạt trần Panasonic F-56MZG

Panasonic F-56MZG  là chiếc quạt trần được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm được trang bị 4 cánh, đường kính sải cánh lên tới 140cm cho khả năng làm mát hiệu quả đối với không gian phòng rộng.

quạt trần có điều khiển

Chiếc quạt cũng được tích hợp chế độ hẹn giờ với 3 mức: 1 giờ, 3 giờ, 6 giờ mang tới những tiện ích nhất định cho người dùng.

Một điểm đáng chú ý ở sản phẩm này đó chính là chức năng thông minh Sleep mode. Theo đó, khi sử dụng chế độ này, chiếc quạt sẽ tự động thay đổi tốc độ gió dựa vào nhịp sinh học của người dùng cũng như thời tiết ngoài trời.

Quạt trần KDK Z60WS

Chiếc quạt sở hữu thiết kế hiện đại đậm nét Châu Âu giúp không gian sử dụng thêm tiện nghi hiện đại. Với việc trang bị 5 cánh, 7 tốc độ gió cùng điều khiển từ xa, người dùng sẽ được tận hưởng luồng gió mát và tiện ích tuyệt vời từ sản phẩm này.

quạt trần có điều khiển

Ngoài ra chế độ hẹn giờ lên tới 8 tiếng và cầu chì cảm ứng nhiệt tự ngắt cũng là những điểm vô cùng sáng giá mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

Quạt trần KDK R48SP

Không phải ngẫu nhiên mà KDK R48SP lại được nhiều văn phòng và hộ gia đình chọn lựa tới vậy. Chất lượng vượt trội, độ bền cao cùng mức giá vô cùng cạnh tranh là những gì mà người dùng nhận xét về mấu quạt trần điều khiển từ xa này. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia, hoạt động với công suất 60W và 3 tốc độ gió mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái cho người dùng.

quạt trần có điều khiểnQuạt trần có điều khiển là một sản phẩm vô cùng hữu ích và xứng đáng có mặt trong căn phòng gia đình bạn. Chúc bạn tìm được một chiếc quạt ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt trần KDK R48SP 3 cánh có tốt không ?

Quạt trần KDK R48SP 3 cánh có tốt không ?

Quạt trần KDK 3 cánh ngắn là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn hay không ? Dưới đây là những thông tin giúp người dùng có sự lựa chọn thông thái và tìm mua sản phẩm giá rẻ nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!