Quạt trần hộp là gì? Nên mua hãng nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều người đang băn khoăn liệu quạt trần hộp dùng có mát không? Nên mua quạt trần hộp loại nào cho tốt? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp đầy đủ đến bạn những thắc mắc trên về quạt trần hộp. Đừng bỏ lỡ nhé!

Quạt trần hộp là gì?

Nhiều người vẫn chưa rõ về khái niệm quạt trần hộp. Quạt trần hộp còn có tên khác là quạt ốp trần, đây là loại quạt thường thiết kế theo dạng hình vuông khá nhỏ gọn và độc đáo. Toàn bộ cánh quạt và động cơ điện nằm trong một hộp nhựa, trên vỏ hộp có các khe hở thiết kế đều đặn và đẹp mắt.

Nhờ thiết kế sáng tạo mà loại quạt này có thể nâng cao hiệu quả làm mát cũng như tiết kiệm không gian và tăng tính thẩm mỹ. Thiết bị này đang rất được kỳ vọng sẽ trở thành sự thay thế hoàn hảo cho dòng quạt trần truyền thống. Có thể thấy, ngày nay quạt ốp trần được sử dụng rất nhiều ở các công ty, trường học hay nhà ở…

Có nên mua quạt trần hộp?

Quạt trần hộp hiện nay đang được yêu thích rộng rãi bởi nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những lợi ích của quạt trần hộp là gì?

1. Thiết kế đột phá

Quạt trần hộp có thiết kế hình hộp vuông đẹp mắt, ốp trực tiếp vào trần nhà qua hệ thống ốc vít chắc chắn. Mọi bộ phận quạt nằm gọn gàng trong khung. Điều này không chỉ đảm bảo hiệu quả làm mát mà còn là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian sống và làm việc.

Quạt trần hộp là gì?
Quạt trần hộp là gì?

2. An toàn

Đây là một trong những lý do nhiều người yêu thích dùng quạt trần hộp. Bởi cánh quạt và động cơ được bao bọc bởi hệ thống khung (làm từ vật liệu chắc chắn). Vì vậy, khi cánh quạt bị rơi hay hỏng sẽ được khung quạt giữ lại, không gây nguy hiểm cho người dùng.

3. Hiệu suất vượt trội

Quạt trần hộp chiếm ưu thế hơn những dòng quạt làm mát khác ở khả năng làm mát vượt trội. Các loại quạt điện cơ trên thị trường đa số có công suất từ 45W-60W. Trong khi đó, các thiết bị quạt trần hộp này đạt được công suất lên đến 93W. Nhờ vậy khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả hơn. Chưa hết, với thiết kế treo trần, quạt cho khả năng làm mát rộng hơn so với quạt đứng hay quạt lửng.

4. Tính năng đa dạng

Đầu tiên, quạt trần hộp có hệ thống đèn LED ngay trên cánh quạt nhưng được thiết kế rất tinh tế khi không quá phô ra hệ thống đèn LED mà vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng.

Bên cạnh đó là chế độ hẹn giờ vô cùng tiện lợi. Quạt ốp trần cho phép bạn hẹn giờ theo nhu cầu, quạt sẽ tự động tắt sau khi kết thúc thời gian hẹn giờ.

Đặc biệt, quạt còn được tích hợp tính năng lưu thông không khí, luồng gió tạo ra luôn được luân chuyển trong quá trình hoạt động. Nhờ vậy, không khí trong phòng luôn tự nhiên và trong lành.

Quạt trần hộp loại nào tốt?

Quạt trần hộp Daeki là một trong những hãng quạt trần hộp được khách hàng yêu thích hiện nay. Sản phẩm của Daeki sở hữu thiết kế sang trọng, nhiều tính năng đi kèm cũng như mức giá phải chăng. Dưới đây là 2 trong số model tiêu biểu.

1. Quạt trần hộp Daeki DK-301.01 Vân gỗ nhạt

Daeki DK-301.01 được thiết kế theo kiểu hình hộp vuông, có 4 góc bo tròn, sang trọng với gam màu vân gỗ nhạt. Kích thước quạt 60cmx60cm thích hợp cho không gian phòng từ 20m2 – 30m2. Quạt có đi kèm remote thuận tiện.

Quạt trần hộp Daeki DK-301.01 Vân gỗ nhạt
Quạt trần hộp Daeki DK-301.01 Vân gỗ nhạt

Bên cạnh đó, Quạt còn được tích hợp đèn LED gồm 3 kiểu ánh sáng. Người dùng có thể dùng làm đèn ngủ hoặc đèn trang trí vô cùng đẹp mắt.

Hoặc bạn có thể lựa chọn model quạt trần hộp Daeki DK 301VG02 nếu bạn thích gam màu vân gỗ đậm hơn. Tính năng cũng như giá thành hai sản phẩm là như nhau.

Giá tham khảo: 2.850.000đ

2. Quạt trần hộp Daeki DK 301

Với model Daeki DK 301, khách hàng có hai lựa chọn màu sắc là màu trắng và vàng trắng. Quạt có khả năng làm mát cao và hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn, công suất đạt ở mức 93W, tạo ra luồng gió mạnh mẽ nhưng đảm bảo an toàn.

Quạt trần hộp Daeki DK 301
Quạt trần hộp Daeki DK 301

Quạt có độ bền và chịu lực tốt nhờ sử dụng chất liệu nhựa ABS chính hãng. Loại nhựa này độ cứng cao, thời gian sử dụng lâu dài, ít hỏng và thích hợp với khí hậu Việt Nam.

Với quạt trần hộp Daeki DK 301, người dùng có thể kích hoạt tính năng đảo gió chỉ với 1 nút bấm “SWING”, lựa chọn màu đèn LED cũng như lựa chọn công suất (3 mức) thông qua remote.

Giá tham khảo: 3.090.000đ

Trên là đánh giá về quạt trần hộp cũng như review một số model quạt trần hộp Daeki đến bạn đọc. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin bổ ích!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!