5 lý do bạn nên mua tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sharp SJ-FX630-ST là chiếc tủ lạnh rất đáng tiền. Tủ lạnh vừa có dung tích lớn, vừa có vẻ ngoài đẹp cùng nhiều tính năng công nghệ hiện đại.

Tủ lạnh đến từ thương hiệu Sharp là một trong những chiếc tủ được nhiều khách hàng yêu thích. Dạo gần đầy nhiều khách hàng chọn lựa và tìm mua chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX639VT-ST cho gia đình. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 lý do chiếc tủ lạnh nên mua cho gia đình.

1. Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST được trang bị công nghệ J-TECH Inverter

Muốn biết tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST tốt hay dở thì phải dựa vào công nghệ của sản phẩm. Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST trang bị công nghệ làm lạnh kép, đây là công nghệ sử dụng hai hệ thống làm lạnh độc lập dựa trên hai quạt gió. Công nghệ này cung cấp luồng không khí lạnh đều khắp tủ lạnh, làm lạnh nhanh và đồng đều thực phẩm đến nhiệt độ lý tưởng trong suốt. Không chỉ vậy, công nghệ làm lạnh kép chống thất thoát hơi ẩm từ thực phẩm, giúp thực phẩm luôn tươi ngon cho cả gia đình.

Tủ lạnh SJ-FX630V-ST cũng được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện hiện đại. Công nghệ này giúp hạn chế lượng điện năng tiêu thụ đến 30% so với dòng tủ không có Inverter.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST được trang bị công nghệ J-TECH Inverter
Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST được trang bị công nghệ J-TECH Inverter

2. Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST  có dung tích lớn với hệ thống khay khoa học

Dung tích tủ lên đến 556 lít, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của một gia đình đông người. Dung tích lớn còn giúp bạn đựng được lượng lớn thực phẩm và đa dạng chủng loại thực phẩm hơn.

Hệ thống vỏ tủ lạnh Sharp 556 lít SJ-FX630V-ST được thiết kế khoa học. Mỗi khay có nhiều kích cỡ và cấu tạo phù hợp với các chức năng riêng. Đặc biệt, những khay rau củ quả lớn được tích hợp công nghệ cân bằng độ ẩm. Công nghệ này có thể giữ cho thực phẩm tươi lâu.

3. Sharp SJ-FX630V-ST là tủ lạnh 4 cánh thiết kế hiện đại độc đáo

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST có thiết kế hiện đại với 4 cánh màu xám bạc, tay nắm cửa bằng thép không gỉ đánh bóng màu đen, bảng điều khiển tích hợp bên ngoài cửa tủ cho phép đặt tủ lạnh ngay trong bếp.

Tủ lạnh 4 cánh SJ-FX630V-ST của Sharp còn được thiết kế với tổng dung tích lên đến 556 lít, rất tiện lợi cho những gia đình từ bảy người trở lên. Ngăn lạnh có dung tích 345 lít và ngăn đá có dung tích 211 lít, được đặt dưới tầng và yêu cầu sử dụng nhiều ngăn mát hơn, tạo sự thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Với một thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp với nhiều công nghệ và tính năng mới nhất, lại cực kỳ tiết kiệm điện nên chắc chắn là lựa chọn tốt của nhiều gia đình hiện nay. Đặc biệt là với nhiều thế hệ cùng một gia đình đông người sinh sống.

Sharp SJ-FX630V-ST là tủ lạnh 4 cánh thiết kế hiện đại độc đáo
Sharp SJ-FX630V-ST là tủ lạnh 4 cánh thiết kế hiện đại độc đáo

4. Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng tiện lợi

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V-ST Inverter có nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0-2 độ C, giúp bạn có được đồ uống lạnh tức thì và còn giúp tủ lạnh giữ lạnh lâu hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp còn có bộ lọc khử mùi Nano Silver của Sharp cho tủ lạnh SJ-FX630V-ST lọc khí lạnh bên trong tủ lạnh bằng bạc và đồng, lọc sạch vi trùng và mùi hôi một cách hiệu quả và ngăn chặn sự lây lan thêm.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V-ST làm lạnh thực phẩm nhanh chóng tiện lợi
Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V-ST làm lạnh thực phẩm nhanh chóng tiện lợi

5. Tem năng lượng đạt chuẩn 5 sao

Chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST 556 lít với tem năng lượng 5 sao này đã được chứng minh là một chiếc tủ lạnh có thể cải thiện đáng kể hiệu quả sử dụng năng lượng cho ngôi nhà của bạn. Trung bình, chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu thụ khoảng 459 kWh/ năm khi sử dụng. Tương ứng khoảng 1,25 kW/ngày. Đây là điều rất ấn tượng so với dung tích tủ lạnh dung tích lớn khoảng 600 lít do mức tiêu thụ chỉ tương đương một chiếc tủ lạnh 2 cánh dung tích khoảng 150 lít.

Giá tham khảo: 17,990,000.

Qua 5 lý do trên có thể thấy, tủ lạnh Sharp SJ-FX630-ST là chiếc tủ lạnh rất đáng tiền. Tủ lạnh vừa có dung tích lớn, vừa có vẻ ngoài đẹp cùng nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không bị hớ nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!