Đánh giá tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến chiếc tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST? Bạn muốn biết sản phẩm có chất lượng ra sao? Làm lành tốt không? Có tốn điện không? thì hãy xem ngay đánh giá ở bài viết dưới đây.

Nếu không có chiếc tủ lạnh, gian bếp của gia đình bạn sẽ mất đi sự tiện nghi và hiện đại. Bởi vậy mà giờ đây tủ lạnh gần như không thể thiếu ở không gian bếp của mỗi gia đình.

Tuy nhiên việc lựa chọn tủ lạnh có thiết kế hiện đại và tinh tế, dung tích sử dụng thoải mái, khả năng làm lạnh tốt lại phải tiết kiệm điện năng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng xem tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST có đáp ứng được tiêu chí sử dụng của gia đình bạn không nhé!

Đánh giá thiết kế tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST

Tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST  được thiết kế hiện đại với 4 cánh khoác trên mình màu xám bạc, tay cửa màu đen bằng chất liệu thép không gỉ  sáng bóng , tích hợp bảng điều khiển phía ngoài cửa tủ càng làm cho chiếc tủ lạnh nổi bật hơn trong không gian nhà bếp.

Bên cạnh đó tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST được thiết kế với tổng dung tích sử dụng lên đến 556 lít thoải mái sử dụng cho gia đình trên 7 người. Trong đó ngăn lạnh có dung tích 345 lít, ngăn đá có dung tích 211 lít, được bố trí phía dưới thuận tiện hơn cho người dùng do nhu cầu sử dụng ngăn mát nhiều hơn.

Ngoài ra bên trong tủ còn được bố trí rất nhiều khay kệ đa dạng để bạn có thể sắp xếp thực phẩm một cách khoa học nhất. Giúp thực phẩm luôn được bảo quản ở môi trường lý tưởng nhất. Trong đó ngăn đá được bố trí khá rộng với nhiều ngăn đựng thực phẩm được thiết kế kín không ảnh hưởng đến nhau. Nên bạn có thể sử dụng ngăn đựng thịt sống và ngăn đựng sữa mẹ dự trữ cho bé nếu bạn đang có con nhỏ mà vẫn đảm bảo an toàn.

Tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST
Tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST thiết kế lịch lãm và sang trọng

Đánh giá tính năng và công nghệ tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST

Chiếc tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST được sử dụng công nghệ làm lạnh kép khiến cho khí lạnh được lan tỏa đều khắp mọi vị trí bên trong tủ lạnh. Giúp cho mọi thực phẩm bên trong tủ đều được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất. Đảm bảo tươi ngon lâu hơn.

Ngoài ra với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0-2 độ C tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST sẽ nhanh chóng làm lạnh thực phẩm trong thời gian nhanh nhất. Bạn sẽ nhanh chóng có thức uống mát lạnh vào mùa hè mà không phải chờ đợi quá lâu.

Tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST
Tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST làm lạnh nhanh

Bên cạnh đó còn có thêm công nghệ J-Tech inverter giúp nhiệt độ bên trong tủ luôn ổn định, không bị tăng giảm đột ngột khiến máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Đây cũng là lý dó khiến cho chiếc tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả cho gia đình bạn.

Đặc biệt chiếc tủ lạnh được đánh giá tiết kiệm điện hiệu quả với các tính năng hiện đại như chuông báo khi mở cửa quá lâu và việc tích hợp bảng điều khiển phía ngoài cũng đem lại hiệu quả tiết kiệm khá tốt.

Chiếc tủ lạnh còn được bộ công thương cấp nhãn năng lượng 5 sao nên bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm của sản phẩm. Ước tính chiếc tủ lạnh chỉ tiêu tốn khoảng 459 kWH/năm, tính ra khoảng 1,25 kW/ngày. Với điện năng tiêu thụ cho một chiếc tủ lạnh 630 lít chỉ gần tương đương với loại tủ lạnh thường khoảng 150 lít. Cho thấy chiếc tủ lạnh này có khả năng tiết kiệm điện cực tốt.

Tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST với tem năng lượng đạt chuẩn 5 sao
Tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST với tem năng lượng đạt chuẩn 5 sao

Có nên mua tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST?

Chiếc tủ lạnh có thiết kế hiện đại và tinh tế với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, lại vô cùng tiết kiệm điện thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình hiện nay. Nhất là những gia đình đông người, có nhiều thế hệ sống chung.

Tuy nhiên chiếc tủ lạnh có dung tích và kích cỡ khá lớn nên chỉ thích hợp cho những gia đình có đông người và có không gian rộng thoải mái để bố trí sản phẩm.

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá từ: 14.390.000 – 19.990.000 đồng.

Trên đây là những đánh giá chi tiết cho tủ lạnh inverter Sharp SJ-FX630V-ST hi vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!