5 lý do các mẹ không nên bỏ qua sữa Abbott Grow cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng sữa công thức để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ 1-3 tuổi là điều không quá xa lạ. Một trong những dòng sữa chất lượng, được các mẹ tin dùng hiện nay là Abbott Grow. Tại sao nó lại có sức hút đến như vậy. Cùng tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé.

Abbott Grow được cho ra mắt bởi thương hiệu Hoa Kỳ – cái nôi của ngành sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa cho trẻ em. Hiện trên thị trường, có hai loại sữa Abbott Grow cho bé 1-3 tuổi để bạn lựa chọn. Đó là loại sữa bột và sữa pha sẵn. Trong đó, loại sữa pha sẵn đem đến nhiều tiện ích cho khác hàng nhờ thiết kế bao bì nhỏ gọn. Bạn có thể mang theo ở bên người bất cứ đâu, kể cả lúc đi chơi, dã ngoại, du lịch,… Và tất nhiên, hàm lượng dịnh dưỡng trong một hộp sữa cũng tương tương một ly sữa pha từ sữa bột. Song giá thành sẽ hơi nhỉnh hơn đó nhé.

Sữa Abbott Grow
Sữa Abbott Grow dạng nước pha sẵn.

Để giải thích kỹ hơn tại sao sữa Abbott Grow lại được yêu thích nhiều đến vậy, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 5 lý do sau đây:

1. Sữa Abbott Grow giúp bé từ 1 – 3 tuổi phát triển chiều cao, cân nặng

Công thức sữa Abbott Grow cho trẻ từ 1-3 tuổi có các thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như protein, vitamin, khoáng chất,… Do đó, cơ thể trẻ sẽ dùng và chuyển hoá nó cho quá trình hoạt động cơ thể. Đặc biệt, hợp chất trong sữa khá dễ hấp thu nên bé vừa phát triển chiều cao lẫn cân nặng. Chứ không kiểu tăng cân quá nhanh, dẫn đến tình trạng béo phì.

Sữa Abbott Grow
Sữa Abbott Grow với bảng thành phần dinh dưỡng.

2. Sữa Abbott Grow cho bé 1 -3 tuổi cải thiện hệ tiêu hoá cho trẻ

Trong thành phần của sữa Abbott Grow có các lợi khuẩn, giúp hệ tiêu hoá của trẻ khoẻ mạnh (nhất là các bé trong giai đoạn 1 – 3 tuổi), hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn đường ruột. Điều này, cũng góp phần cho sự hấp thu dinh dưỡng ở bé thêm dễ dàng, hỗ trợ bé phát triển khoẻ mạnh.

3. Sữa Abbott Grow cho bé 1 – 3 tuổi giúp tăng sức đề kháng cho trẻ

Trẻ ở độ tuổi 1 – 3 rất hay mắc các bệnh cúm, sốt,… do sự thay đổi thất thường của thời tiết. Hàm lượng vitamin A, B, C, E cùng các khoáng chất thiết yếu như Ca, Kẽm, Mg, Fe,…có trong sữa Abbott Grow không chỉ giúp hệ miễn dịch của trẻ được nâng cao mà còn giúp chuyển hoá dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày dễ dàng hơn. Nhờ đó, trẻ ít bị ốm vặt hơn, giúp mẹ bớt lo lắng hơn.

Sữa Abbott Grow
Sữa Abbott Grow giúp phát triển chiều cao, tăng hệ miễn dịch.

4. Sữa Abbott Grow cho bé 1 – 3 tuổi hỗ trợ trí não phát triển toàn diện

Thành phần DHA, Taurin, Acid Linoleic và Acid Alpha Linolenic giúp trẻ trong giai đoạn đầu đời (1-3 tuổi) phát triển trí não và thị giác hiệu quả. Sự hoàn thiện và phát triển các kỹ năng quan sát, nghe nhìn,… sẽ hỗ trợ bé khám phá thế giới xung quanh tốt hơn.

5. Giá sữa Abbott Grow cho bé 1 – 3 tuổi hợp lý, không quá đắt

Tùy từng loại sữa cũng như cơ sở phân phối, mà giá sản phẩm có thể chênh lệch ít nhiều. Dòng sữa bột Abbott Grow được bán với giá giao động từ 300.000 đến 600.000 đồng/hộp 900gram. Còn về giá sữa Abbott Grow pha sẵn như sau: Loại sữa Abbott Grow 110ml đang bán ra dao động trong khoảng từ 9.000 vnd – 10.500 vnd/hộp. Giá sữa Abbott Grow pha sẵn 180ml thì đang bán với mức dao động khoảng từ 14.500 vnd – 15.000 vnd/hộp.

Đánh giá mà nói, thì sữa Abbott Grow cho bé 1-3 tuổi phải chăng, không quá đắt, khá phù hợp túi tiền người tiêu dùng. Tất nhiên, khi so với các loại sữa tươi, sữa tiệt trùng thông thường, mức giá sữa Abbott Grow 1-3 tuổi sẽ nhỉnh hơn một chút. Do là dòng sữa ngoại, từ thương hiệu Mỹ khá uy tín.

Tùy vào nhu cầu mua số lượng ít hay nhiều, mà giá thành cũng sẽ có chênh lệch. Bởi mua nhiều thì sẽ được rẻ hơn. Ví dụ, 1 thùng sữa Abbott Grow 110ml trung bình rơi vào khoảng 400.000 vnd – 475.000 vnd/thùng 48 hộp; 1 thùng sữa Abbott Grow 180ml trung bình rơi vào khoảng 650.000 vnd – 690.000 vnd/thùng 48 hộp.

Kết luận:

Sữa Abbott Grow Hoa Kỳ không chỉ chứa nhiều dưỡng chất, giúp bé phát triển toàn diện, mà còn rất an toàn với hệ tiêu hoá trẻ nhỏ. Nếu mẹ đang phân vân, không biết mua loại sữa ngoại nào tốt cho con, thì có thể tham khảo loại sữa trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng giá tốt nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa Ensure của Abbott và Canxi Pro của Vinamilk cho người già

So sánh sữa Ensure của Abbott và Canxi Pro của Vinamilk cho người già

Sữa Ensure và Canxi Pro trên thị trường hiện nay đều là những lựa chọn thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người già thoái hóa xương khớp phổ biến được nhiều người tin dùng. Nếu phân vân lựa chọn giữa 2 loại sữa cho người già này thì so sánh chi tiết sau có thể giúp ích cho bạn trước khi ra quyết định:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!