5 lý do chọn mua tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV 360L ở thời điểm hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cần chọn một chiếc tủ lạnh có công nghệ tiên tiến, thiết kế ngoại hình sang trọng, bắt mắt thì Samsung RT35K5982BS/SV 360L sẽ là lựa chọn thích hợp tại thời điểm này.

Lợi ích của một chiếc tủ lạnh đem lại cho chúng ta là rất lớn và không có gì để bàn cãi nữa. Thời hiện đại bây giờ thì một chiếc tủ lạnh không chỉ giúp bảo quản thực phẩm mà còn được dùng để trang trí trong không gian phòng bếp. Nếu bạn cần chọn một chiếc tủ lạnh có công nghệ tiên tiến, thiết kế ngoại hình sang trọng, bắt mắt thì Samsung RT35K5982BS/SV 360L sẽ là lựa chọn thích hợp tại thời điểm này nhờ những lý do sau:

1. Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV có vẻ ngoài sang trọng và tinh tế

Tủ lạnh Samsung Inverter RT35K5982BS/SV 360 lít nổi bật với thiết kế ngăn đá trên và ngăn mát dưới đã rất nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Sự kết hợp của những chiếc tủ vuông vức cùng tông màu đen sang trọng sẽ khiến không gian của bạn trở nên nổi bật hơn hẳn so với phần còn lại. Với dung tích 360 lít thuận tiện cho việc bảo quản thực phẩm. Sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu sử dụng vừa phải của một gia đình từ 5-7 người.

Tủ lạnh Samsung inverter này có thiết kế vòi lấy nước ngoài nên có thể dễ dàng lấy nước mát mà không cần mở cánh tủ lạnh ra, giúp bạn giải tỏa cơn khát một cách nhanh chóng. Ngoài ra, thiết kế này giúp tiết kiệm điện năng do không cần mở cửa tủ và ít thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV có vẻ ngoài sang trọng và tinh tế
Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV có vẻ ngoài sang trọng và tinh tế

2. Tủ lạnh được trang bị các công nghệ hiện đại

Đây là chiếc tủ lạnh Samsung 360 lít được đánh giá được nhà sản xuất chiều chuộng. Khi trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Công nghệ Digital Inverter: Công nghệ biến tần kỹ thuật số này đảm bảo cho tủ lạnh 2 cánh Samsung RT35K5982BS/SV có thể hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài, hạn chế tối đa tiếng ồn cũng như cực kỳ tiết kiệm điện, nhờ đó mà hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn có thể được giảm thiểu.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer: Bộ lọc than hoạt tính khử mùi tích hợp của Samsung giúp khử sạch các mùi khó chịu, nấm mốc hay các chất độc hại từ tủ lạnh trong tủ quần áo của bạn, đảm bảo môi trường trong lành trong tủ quần áo của bạn.

Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS được trang bị các công nghệ hiện đại 
Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS được trang bị các công nghệ hiện đại

3. Nhiệt độ của tủ lạnh Samsung RT35K5982BS luôn được ổn định

Tủ lạnh Samsung 360l RT35K5982BS/SV được trang bị hệ thống hai dàn lạnh độc lập (Twin Cooling plus) là tủ lạnh biến tần được trang bị quạt thổi trong mỗi phòng, giúp làm lạnh thực phẩm nhanh hơn, duy trì nhiệt độ cho từng phòng và có khả năng bảo quản tuyệt vời.

4. Có đến 5 chế độ chuyển đổi nhiệt độ dễ dàng sử dụng

Tủ lạnh Samsung 2 cánh có 5 chế độ chuyển đổi để giữ 2 ngăn: chế độ thường, chế độ tắt ngăn đá, chế độ chỉ ngăn đá, chế độ chuyển đổi 2 ngăn và chế độ tủ lạnh mini. Các chế độ này cho phép tủ lạnh tiết kiệm năng lượng mà vẫn đáp ứng được các yêu cầu sử dụng hiện nay.

Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS có đến 5 chế độ chuyển đổi nhiệt độ dễ dàng sử dụng
Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV có đến 5 chế độ chuyển đổi nhiệt độ dễ dàng sử dụng

5. Bảo quản thực phẩm tốt và giữ trọn dưỡng chất

Tủ đông Cool Pack của tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV có thể giữ ấm thực phẩm lên đến 8 giờ mà không cần dùng điện nên bạn không lo quá lạnh khi bảo quản, đồng thời giúp nhiệt độ trong tủ lạnh ổn định trong một khoảng thời gian nhất định.

Ngoài ra, tủ lạnh được thiết kế đặc biệt để bảo quản rau và trái cây. Máy tạo độ ẩm rau và trái cây Bigbox cho phép rau và trái cây duy trì độ ẩm cao giúp chúng tươi lâu nhất có thể mà vẫn giữ được hàm lượng dinh dưỡng hữu ích.

Giá tủ lạnh Samsung RT35K5982BS/SV tham khảo khoảng trên dưới 12 triệu vnd.

Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS bảo quản thực phẩm tốt và giữ trọn dưỡng chất
Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS bảo quản thực phẩm tốt và giữ trọn dưỡng chất

Nhìn chung, đây là một mức giá tốt cho sản phẩm tủ lạnh Samsung Inverter RT35K5982BS 360 lít với những tính năng hiện đại và công nghệ tiên tiến ở thời điểm hiện tại. Hãy đến các cửa hàng uy tín để mua được sản phẩm tốt cùng với chế độ bảo hành tốt. Đừng quên khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để mua được rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Samsung Inverter 406 lít RT42CG6584B1SV

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Samsung Inverter 406 lít RT42CG6584B1SV

Nếu bạn thích tủ lạnh 2 cánh truyền thống nhưng lại mong muốn chiếc tủ được trang bị các tính năng đông mềm, làm đá tự động rơi thì không thể bỏ qua model tủ lạnh Samsung Inverter 406 lít RT42CG6584B1SV 2023 này. Nếu đã sở hữu, hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng chi tiết ở đây:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!