Cách dùng 5 chế độ chuyển đổi ở tủ lạnh Samsung RT35K5982BS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS thế hệ mới ứng dụng công nghệ 2 dàn lạnh độc lập mang tới nhiều tính năng ưu Việt được người dùng ưa thích. Trong đó không thể không nhắc tới khả năng chuyển đổi linh hoạt theo nhu cầu với 5 chế độ.

Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách ứng dụng nhuần nhuyễn tính năng này của tủ lạnh Samsung RT35K5982BS. Nếu bạn cũng là một trong những người dùng như vậy, hãy cùng đọc bài viết dưới đây, để khám phá kỹ hơn về tính năng độc đáo này.

1. Sơ lược về tủ lạnh Samsung RT35K5982BS và 5 chế độ chuyển đổi

Tủ lạnh Samsung RT35K5982BS ra mắt người tiêu dùng vào năm 2018, có thiết kế quen thuộc với ngăn đá ở trên, ngăn mát ở dưới. Dung tích sử dụng khá là rộng rãi với 88 lít ngăn đá và 272 lít ngăn mát. Thiết kế bảng điều khiển ở bên ngoài cánh tủ và ngăn lấy nước bên ngoài mang tới nhiều tiện lợi khi sử dụng.

Bảng điều khiển 5 chế độ chuyển đổi ở tủ lạnh Samsung RT35K5982BS
Bảng điều khiển 5 chế độ chuyển đổi ở tủ lạnh Samsung RT35K5982BS

Đồng thời, thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong đó có công nghệ Twin Cooling Plus – 2 dàn lạnh độc lập cho phép chuyển đổi 5 chế độ làm lạnh theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Từ đó mang lại cho tủ lạnh Samsung RT35K5982BS những ưu điểm tuyệt vời về tính năng làm lạnh thông minh và tiết kiệm điện. Cụ thể 5 chế độ đó bao gồm:

– Chế độ thông thường.

– Chế độ tiết kiệm điện, tắt ngăn đá.

– Chế độ du lịch, tắt ngăn mát.

– Chế độ 2 ngăn mát.

– Chế độ ngăn mát nhỏ.

5 chế độ chuyển đổi ở tủ lạnh Samsung RT35K5982BS
5 chế độ chuyển đổi ở tủ lạnh Samsung RT35K5982BS

2. Cách sử dụng 5 chế độ chuyển đổi của tủ lạnh Samsung RT35K5982BS

Để sử dụng được 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt ở tủ lạnh Samsung 360 lít RT35K5982BS, chúng ta cần làm quen với bảng điều khiển của thiết bị cùng với 3 nút điều khiển trên đó, bao gồm các nút sau:

– Freezer Power Freeze 3 sec – Điều khiển ngăn đông.

– Ice On/Off Freezer Convert 3 sec- Chuyển đổi ngăn đông.

– Fridge Power Cool 3sec – Điều khiển ngăn mát.

3 nút điều khiển 5 chế độ của tủ lạnh Samsung RT35K5982BS
3 nút điều khiển 5 chế độ của tủ lạnh Samsung RT35K5982BS

Tiếp tục là cách thức để thực hiện các thao tác chuyển đổi giữa các chế độ

2.1. Chế độ thông thường

Khi mua tủ lạnh về, chế độ thông thường sẽ được cài đặt mặc định, trong đó ngăn đông là -19 độ C và ngăn mát là -3 độ C. Và nếu muốn cài đặt lại nhiệt độ cho 2 ngăn, bạn chỉ cần nhấn liên tục ở nút Freezer (ngăn đông) hoặc nút Fridge (ngăn mát) đến mức nhiệt mong muốn rồi dừng lại.

2.2. Chế độ tắt ngăn đá

Có đôi lúc bạn sẽ không cần dùng đến ngăn đá, khi đó có thể tắt ngăn đá để tiết kiệm điện. Để tắt chế độ ngăn đá bạn cần nhấn giữ nút Ice On đến khi đèn xuất hiện ở vị trí chuyển đổi. Sau đó nhấn nút Ice On lần nữa tới khi đèn ở vị trí off là được.

2.3. Chế độ tắt ngăn mát

Thực hiện tắt ngăn mát, bạn chỉ cần nhấn giữ nút Fridge cho đến khi đèn báo hiệu hiện ở biểu tượng phích cắm là được.

2.4. Chế độ 2 ngăn mát

Khi nhu cầu dự trữ thực phẩm ngăn mát lớn, bạn cần mở rộng không gian lưu trữ thì có thể chuyển đổi ngăn đá thành ngăn mát thứ 2. Cách sử dụng như sau: Nhấn giữ nút Ice On đến khi đèn báo hiệu hiện ở nút chuyển đổi. Tiếp tục nhấn nút Fridge và điều chỉnh ngăn mát cho 2 ngăn ở nhiệt độ mong muốn.

2.5. Chế độ ngăn mát nhỏ

Chế độ ngăn mát nhỏ ở tủ lạnh Samsung inverter 360 lít RT35K5982BS nghĩa là bạn sẽ tắt ngăn mát và chuyển ngăn đá sang ngăn mát để sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện và không lãng phí năng lượng khi nhu cầu sử dụng ít. Cách sử dụng: nhấn nút Ice On đến khi đèn hiện ở vị trí chuyển đổi, tiếp tục nhấn nút Fridge đến khi đèn sáng ở vị trí phích cắm. Lúc này ngăn mát chính sẽ bị tắt và ngăn đá chuyển thành ngăn mát.

Như vậy, trên đây là hướng dẫn sử dụng 5 chế độ chuyển đổi ở tủ lạnh Samsung RT35K5982BS. Hy vọng, thông tin hữu ích với bạn đọc.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!