Lý do tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít lại được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít là một trong những thiết bị làm lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng, tính tại thời điểm ra mắt cho đến 1-2 năm sau. Vậy lý do tại sao lại có sức thu hút đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu đáp án qua nội dung sau đây.

Nhắc đến Samsung, chúng ta lại không thể không nhớ đến các sản phẩm công nghệ điện tử “siêu hót”, bán chạy như tivi, điện thoại… Tủ lạnh là một mặt hàng tuy không có độ nhận diện rộng như các sản phẩm trên, nhưng lại được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho căn bếp của gia đình. Nhằm giải đáp lý do tại sao tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít lại được nhiều người săn đón nhiệt tình, chúng ta hãy cùng phân tích ưu và nhược điểm của thiết bị nhé!

1. Ưu điểm của tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít

+ Về thiết kế:

Tủ lạnh Samsung 276 lít RB27N4170S8/SV được cho ra mắt trong năm 2018, với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi, người dùng không cần phải với cao để lấy đá hay cúi người nhiều lần để quan sát và lấy thực phẩm trong ngăn mát. Thiết bị có kết cấu khá vuông vắn, cùng tông màu xám bạc trang nhã tạo nên vẻ chắc chắn, tinh tế, dễ dàng phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn.

Ngăn đá ngoài được chứng nhận an toàn giúp bạn tiết kiệm điện và thời gian cho việc uống nước mát. Chỉ với một thao tác gạt tay đơn giản, bạn đã có một ly nước lạnh để uống vào những ngày hè nóng bức.

Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít với thiết kế ngăn đá ngoài cực kỳ tiện ích.

Dung tích sử dụng tủ là 276 lít, phù hợp với những hộ gia đình có từ 3-4 thành viên. Ngoài ra, tủ còn được lắp đặt hệ thống đèn led thông minh, hệ thống khay kệ trong suốt, chắc chắn, hỗ trợ nhiều cho người dùng trong việc bảo quản thực phẩm và sử dụng tủ.

+ Về tính năng:

– Bảo quản thực phẩm tốt với công nghệ làm lạnh dạng vòm: Công nghệ làm lạnh này cho phép tủ lạnh Inverter RB27N4170S8/SV điều tiết các luồng khí lạnh di chuyển theo hình vòm cung bên trong tủ lạnh, giúp chúng có thể dễ dàng tới tất cả các vị trí trong tủ, làm lạnh nhanh hơn, duy trì tốt lượng nhiệt để bảo vệ thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít
Trang bị công nghệ làm lạnh dạng vòm lên tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít.

– Lọc sạch không khí với bộ lọc than hoạt tính: Tiêu diệt lên tới 99.8% vi khuẩn, nấm mốc gây hại sức khỏe con người, đánh bay mùi tanh hôi từ thực phẩm tươi sống, đem lại luồng không khí trong tủ cực kỳ thơm mát, sạch sẽ. Từ đó, bạn sẽ không còn ám ảnh về mùi mỗi khi mở tủ.

Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít
Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít cùng bộ lọc than diệt khuẩn.

– Vận hành tốt hơn với công nghệ Inverter: Với việc tích hợp công nghệ Digital vào tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV mà thiết bị chạy với nhiệt độ ổn định hơn, êm ái hơn. Người dùng sẽ không còn cảm thấy khó chịu với tiếng động cơ phát ra.

Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít
Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít vận hành êm ái.

– Tiết kiệm thời gian hơn với ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone: Bảo quản thực phẩm ở -1 độ C nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng trong suốt 1 tuần. Đồng thời, cũng giữ luôn được độ mềm nhất định của thịt cá,… giúp bạn có thể dễ dàng thái lát và chế biến luôn mà không cần rã đông.

Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít
Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít tiết kiệm thời gian vào bếp với ngăn đông mềm.

+ Về giá cả: Giá tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV Inverter cũng không phải là đắt so với chất lượng mà thiết bị mang lại. Giá tham khảo trung bình của thiết bị tại các hệ thống siêu thị rơi vào khoảng 8 triệu đồng. Mức giá này cộng thêm điều kiện thu nhập hiện nay, thì việc sở hữu thiết bị này không quá khó khăn.

+ Về sự tiện ích: Linh kiện rẻ, dễ tìm kiếm nên khi không may bị hỏng thì quá trình sửa chữa sẽ dễ dàng hơn. Kích thước thiết bị không quá lớn, phù hợp với nhiều không gian.

2. Nhược điểm của tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít

Thiết bị Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít được sản xuất năm 2018, cũng đã lên kệ cách đây 4 năm nên tính đến bây giờ sẽ phải cạnh tranh khá nhiều với các model mới sản xuất.

– Chính sách bảo hành của Samsung không tốt như các thương hiệu khác như Electrolux, Panasonic, LG,…

– Thiết bị có độ bền khá cao nhưng khi sử dụng một thời gian sẽ tạo tiếng ồn, tạo cảm giác không thoải mái cho người dùng.

– Tuy giá thành thiết bị nếu so với các model khác cùng hãng thì không quá đắt, nhưng nếu so với thương hiệu khác như Aqua, Midea,…cùng chất lượng sẽ nhỉnh hơn một chút.

Đánh giá chung:

Tủ lạnh Samsung RB27N4170S8/SV 276 lít sở hữu nhiều ưu điểm trong thiết kế và tính năng. Tuy nhiên, vẫn tồn tại những nhược điểm không đáng có. Nhưng với mức giá khoảng 8 triệu đồng thì chất lượng như trên là hoàn toàn ổn. Đây là mức giá không quá cao, cũng không quá thấp, so với mặt bằng chung hiện nay thì phần đông sẽ có khả năng mua được, nên đây cũng là một lý do mà thiết bị này được cho là bán chạy trên các hệ thống siêu thị. Nếu như đang cân nhắc một thiết bị làm lạnh thì thử tham khảo sản phẩm này xem nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!