5 lý do để chọn một chiếc đồng hồ nam omega

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Omega không phải là một thương hiệu gì xa lạ đối với những người yêu quý đồng hồ, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số thông tin về một chiếc đồng hồ nam omega nhé.

Omega không phải là một thương hiệu gì xa lạ đối với những người yêu quý đồng hồ, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số thông tin về một chiếc đồng hồ nam omega nhé.

đồng hồ nam omega

1. Made in Switzerland

Để một chiếc đồng hồ đủ tiêu chuẩn là đồng hồ Thụy Sĩ sản xuất, các bộ phận đó phải được sản xuất, lắp ráp và đánh giá chất lượng trong phạm vi biên giới của Thụy Sĩ.

Đồng hồ Thụy Sĩ sản xuất sử dụng các chuyển động cơ học – các bánh răng và bánh răng nhỏ, khi được đặt cùng nhau một cách chính xác, sẽ giữ được thời gian. Những mảnh và mảnh ghép thủ công, tinh xảo này được lắp ráp một cách chuyên nghiệp, tạo ra một chiếc đồng hồ trường tồn theo thời gian. Omega là chiếc đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ tuân theo quy trình nổi tiếng thế giới này, tạo ra một sản phẩm gia truyền lâu dài mà bạn có thể lưu truyền qua nhiều thế hệ.

omega

2. Bộ máy chính xác

Ngoài việc sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng, chiếc đồng hồ này còn phải phục vụ một mục đích rất quan trọng: Thời gian chính xác. Đồng hồ nam Omega đã được thử nghiệm hết lần này đến lần khác và được chứng minh là cực kỳ chính xác, phá vỡ nhiều kỷ lục trong quá trình thử nghiệm. Omega đã phá kỷ lục về giờ hiện hành chính xác tại Geneva Thụy Sĩ vào năm 1950. Những chiếc đồng hồ nam omega cũng đứng đầu trong tất cả các hạng mục tại Cuộc thử nghiệm của Đài quan sát Geneva năm 1931.

Với những giải thưởng như đã đề cập ở trên, không có gì lạ khi Omega đã tự hào về khẩu hiệu “Thời gian chính xác cho cuộc sống” ngay sau khi hoàn thành các thử nghiệm. Gần 90 năm sau, và chất lượng vẫn đúng.

3. Tính linh hoạt

Đồng hồ nam Omega đã đến tận cùng Trái đất và xa hơn nữa, theo đúng nghĩa đen. Một chiếc đồng hồ nam Omega là chiếc đồng hồ đo thời gian chính trong một trong những cuộc thám hiểm đầu tiên đến cực nam ở Nam Cực. Dòng Seamaster nổi tiếng giữa các thợ lặn và thuyền trưởng. Buzz Aldrin đã đeo một chiếc đồng hồ nam Omega khi anh bước ra khỏi tàu vũ trụ và lên bề mặt của mặt trăng.

Khi nói đến tính linh hoạt, Omega đã đánh bại tất cả các thương hiệu khác. Không chỉ là một chiếc đồng hồ Omega có thể được đeo trong sâu thẳm của đại dương và hàng triệu dặm trên mặt trăng, thiết kế linh hoạt của họ làm cho họ đeo được tại văn phòng, các sự kiện chính thức, và trong khi nghỉ ngơi ở nhà.

4. Sáng tạo

Ngoài việc cách mạng hóa cách lắp ráp các bộ máy, Omega còn tạo ra những bước tiến lớn cho ngành sản xuất đồng hồ nói chung bằng cách tìm ra cách cải thiện khả năng chống lại từ trường mạnh của đồng hồ.

Từ trường có thể gây bất lợi cho chiếc đồng hồ của bạn, làm chậm đồng hồ và ngày càng không chính xác theo thời gian. Đây là lý do tại sao bạn nên cất giữ đồng hồ của mình cách xa điện thoại hoặc các thiết bị khác có từ trường. Omega đã có thể phát triển một phong trào không sử dụng các vật liệu sắt, có nghĩa là chúng không dễ bị nhiễm từ. Đây là một giải pháp thay thế mạnh mẽ cho phương pháp cũ, sử dụng kỹ thuật vỏ bọc để phân phối từ tính, thay vì ngăn chặn hoàn toàn.

5. Giá cả phải chăng cho một chiếc đồng hồ sang trọng

Với một số đồng hồ sang trọng, bạn có thể phải trả lên tới hàng chục nghìn đô la cho mỗi chiếc. Với Omega, bạn có thể mong đợi khoảng một nửa số đó. Hầu hết các mẫu Omega có giá khoảng 5000 đô la, điều này làm cho nó trở thành một chiếc đồng hồ sang trọng có giá vừa phải, đặc biệt là về chất lượng và danh tiếng của những chiếc đồng hồ của họ.

omega

Nếu bạn có ngân sách hạn chế, luôn có những lựa chọn rẻ hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách ổn, hãy xem xét một chiếc đồng hồ nam Omega. Đồng hồ nam Omega sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian và phục vụ bạn tốt ở bất cứ nơi đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!