5 lý do bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh smartwatch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh smartwatch không còn là một thiết bị quá lạ lẫm trên thị trường đồ công nghệ hiện nay. Vì sao bạn lại nên bỏ tiền cho một chiếc đồng hồ thông minh smartwatch mà không phải các loại đồng hồ cơ? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Không chỉ giúp theo dõi thời gian, các dòng smartwatch hiện nay còn tích hợp đa chức năng, giúp nhận thông báo từ smartphone, theo dõi sức khỏe, theo dõi hoạt động thể dục thể thao,…thậm chí là đo nồng độ SPO2. Có hãng loạt các lý do khiến người ta chọn mua đồng hồ thông minh.

Trong đó dưới đây là 5 lý do chính khiến smartwatch được ưa chuộng.

Smartwatch có thiết kế ngày càng cải tiến

Diện mạo luôn là một trong những yếu tố thu hút ánh nhìn của mọi khách hàng. Hiện nay, đồng hồ thông minh smartwatch được bày bán trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã từ mặt tròn cho đến mặt vuông, mặt chữ nhật,… Mỗi kiểu dáng lại có một ưu điểm và sức hút riêng cũng như phù hợp với sở thích của nhiều người.

đồng hồ thông minh smartwatch

 

Bên cạnh đó, các mẫu đồng hồ thông minh smartwatch cũng có sự đa dạng về màu sắc từ sắc đen đơn giản, thanh lịch cho đến màu hường bánh bèo, nữ tính. 

Ở một số dòng smartwatch cao cấp, người dùng còn có thể thay đổi giao diện màn hình cho “ton sur ton” với outfit chứ không phải là sự giới hạn về giao diện như những chiếc smartwatch trong phân khúc dưới.

Smartwatch có thể sử dụng như một chiếc điện thoại cơ bản

Sở dĩ nói đồng hồ thông minh smartwatch như một chiếc đồng hồ thu nhỏ là bởi nó hỗ trợ lắp sim và thẻ nhớ độc lập. Tức là, bạn có thể thực hiện các cuộc gọi, những tin nhắn thông qua một chiếc đồng hồ nhỏ xinh và thậm chí là nghe những bản nhạc đã được lưu sẵn trong thẻ nhớ.

Có thể tích hợp đa chức năng kết nối trên smartwatch

Người dùng có thể kết nối đồng hồ thông minh smartwatch qua Bluetooth hoặc các ứng dụng hỗ trợ kèm theo để đồng bộ hóa dữ liệu. Sau đó, các cuộc gọi đến từ điện thoại hay thông báo của các ứng dụng Facebook, Zalo,… đều hiển thị trên màn hình của đồng hồ thông minh smartwatch. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc check tin nhắn, nhận cuộc gọi,… khi đang di chuyển.

đồng hồ thông minh smartwatch

 

Smartwatch là công cụ theo dõi sức khỏe liên tục

Với sự hiện đại về công nghệ, một chiếc đồng hồ thông minh smartwatch nhỏ nhắn nhưng lại được tích hợp rất nhiều công nghệ cảm biến hiện đại để hỗ trợ quá trình theo dõi sức khỏe người dùng.

Cụ thể, đồng hồ thông minh smartwatch có thể cung cấp đến bạn các bài luyện tập; đo đạc hiệu quả luyện tập thông qua tính thời gian vận động, quãng đường di chuyển,… Và với một số dòng đồng hồ thông minh smartwatch cao cấp thì chúng thậm chí còn có thể đề xuất cho người dùng cách cải thiện sức khỏe.

đồng hồ thông minh smartwatch

 

Chưa hết, đồng hồ thông minh smartwatch còn có thể đo được nhịp tim, đo được nồng độ oxy trong máu hay thậm chí là theo dõi chu kỳ kinh nguyệt.

Smartwatch có thể sử dụng như một công cụ giải trí

Với một vài dòng đồng hồ thông minh smartwatch dành cho trẻ em, các hãng còn cung cấp một kho truyện cổ tích khổng lồ để các em có thể đọc trong những lúc rảnh rỗi. Thậm chí, bạn cũng có thể chơi game, tra cứu google,… bằng chính chiếc đồng hồ thông minh smartwatch mà mình có.

Các thương hiệu đồng hồ thông minh smartwatch uy tín

Hiện nay, thị trường đồng hồ thông minh smartwatch ngày càng đa dạng với các thương hiệu từ cao cấp cho đến bình dân. Ở phân khúc đắt đỏ chúng ta có Apple Watch, Samsung Galaxy Watch,… Hay ở tầm giá rẻ chúng ta có Xiaomi,  Masstel, BEU,…

TOP 10 dòng đồng hồ thông minh smartwatch mà bạn nên mua trong năm 2021 gồm có:

  1. Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5 có giá tham khảo: 10.090.000 VNĐ.
  2. Đồng hồ Samsung Gear S3 Frontier có giá tham khảo: 7.990.000 VNĐ.
  3. Đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active 2 có giá tham khảo: 5.990.000 VNĐ.
  4. Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Pace có giá tham khảo: 2.091.000 VNĐ.
  5. Đồng hồ Garmin Vivoactive 3 có giá tham khảo: 5.990.000 VNĐ.
  6. Đồng hồ Xiaomi Amazfit có giá tham khảo: 1.329.000 VNĐ.
  7. Đồng hồ Huawei Watch 2 có giá tham khảo: 2.590.000 VNĐ.
  8. Đồng hồ Sony Smartwatch 3 có giá tham khảo: 4.100.000 VNĐ.
  9. Đồng hồ thông minh Fitbit Versa 3 có giá tham khảo: 6.199.000 VNĐ.
  10. Đồng hồ thông minh LG Watch Sport có giá tham khảo: 3.300.000 VNĐ.

Dù đồng hồ thông minh smartwatch không phải một phụ kiện rẻ nhưng với những tiện ích tuyệt vời mà chúng sở hữu thì đây thực sự là một món đồ đáng để đầu tư bên cạnh một chiếc smartphone.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!