5 lý do khiến bạn nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 thì không khí luôn trong lành không chứa chất ô nhiễm. Công nghệ nanoe-G trong điều hòa sẽ phát ra hàng nghìn tỷ ion âm vào không khí. Nhờ vậy mà các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ sẽ bị giữ lại. Đồng thời các chất độc hại cũng bị khử sạch.

Trong mùa hè nóng nực, oi ả thì một chiếc điều hòa sẽ đem đến cho bạn làn không khí mát mẻ. Chiếc máy điều hòa Panasonic là một ví dụ điển hình giúp bạn vượt qua mùa hè này. Đây là sản phẩm lọc không khí giúp bạn sống trong không khí trong lành. Sau đây là 5 lý do khiến bạn nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 cho gia đình:

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 được tích hợp nhiều công nghệ nổi trội

Để đánh giá một chiếc điều hòa có tốt hay không? Bạn nên nhìn vào điểm nổi trội của điều hòa. Những đặc điểm đó đáp ứng nhu cầu của bạn khoảng bao nhiêu phần trăm. Nếu một chiếc điều hòa Panasonic có nhiều đặc điểm nổi trội thì chúc mừng bạn. Điều hòa sẽ cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Trên thực tế, chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 này được hãng ưu ái tích hợp cho khá nhiều công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ nanoeTM X: trong tình hình dịch bệnh nguy hiểm như thế này thì một chiếc máy lạnh có công nghệ này rất là hữu ích. Điều hòa CU/CS-XU12XKH-8 giúp ức chế một cách hiệu quả các virus corona (SARS-CoV-2). Với công nghệ lọc các phần tử gốc hydroxyl có kích cỡ vi siêu. Nên các virus khi bám trên bề mặt sẽ bị ức chế đến 91,4% trong 8 giờ.
  • Làm mát môi trường một cách lý tưởng: bằng những công nghệ được trang bị trong Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 như công nghệ: AEROWINGS, iAUTO-X. Luồng không khí nóng sẽ được hút vào và trả lại cho bạn làn gió mát lạnh, sảng khoái.
Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8
5 lý do khiến ban phải mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 cho gia đình

2. Khử hết các loại chất ô nhiễm, khử mùi và giữ ẩm cho không khí

Ngay nay không khí ô nhiễm rất nhiều, nó luôn tồn tại xung quanh bạn. Nếu để luồng không khí ấy đi vào trong cơ thể bạn thì rất nguy hiểm. Nhưng với điều hòa 12000btu Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 thì không khí luôn trong lành không chứa chất ô nhiễm. Công nghệ nanoe-G trong điều hòa sẽ phát ra hàng nghìn tỷ ion âm vào không khí. Nhờ vậy mà các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ sẽ bị giữ lại. Đồng thời các chất độc hại cũng bị khử sạch. Điều đó giúp cho không gian sống nhà bạn luôn sạch sẽ và tinh khiết nhất.

Ngoài ra, chế độ khử chất ô nhiễm, khử mùi này cũng có thể bật độc lập. Nhờ vậy mà bạn có thể đảm bảo không khí nhà bạn trong lành. Mà mức điện năng tiêu thụ cũng thấp khoảng 25W/giờ. Bấy giờ bạn có thể thoải mái bật điều hòa suốt 24/7 mà không sợ hóa đơn tiền điện nữa.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8
5 lý do khiến ban phải mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 cho gia đình

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 vừa tiết kiệm điện vừa đảm bảo sự thoải mái

Chiếc điều hòa 1 chiều CU/CS-XU12XKH-8 mang thương hiệu Panasonic này sử dụng chế độ ECO với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo. Nhờ vậy mà có thể tối đa hóa tiết kiệm năng lượng lên đến 20%. Nhưng vẫn đem lại trải nghiệm thoải mái, mát mẻ toàn bộ không gian có mát lạnh.

Hơn thế nữa, chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu này sử dụng bộ vi xử lý độc quyền kết hợp với máy nén mạnh mẽ. Chính vì vậy, khi hoạt động máy không phát ra bất kì tiếng ồn nào cả. Cũng như Panasonic có khả năng  kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác và liên tục. Nhiệt độ cài đặt cho phép người dùng tận hưởng môi trường thoải mái.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8
5 lý do khiến ban phải mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 cho gia đình

4. Thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 hiện đại phù hợp với mọi không gian trong căn nhà của bạn

Thiết kế của chiếc điều hòa gia đình là rất quan trọng. Vì nó sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn hoặc xấu. Hiểu được tâm lý đó nhà sản xuất đã thiết kế điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XU12XKH-8 một cách tinh tế và sang trọng. Với tông màu hoàn toàn là màu trắng thể hiện sự tinh tế. Kết hợp với đường viền bằng kim loại để tạo điểm nhấn. Khác với các dòng khác thì CU/CS-XU12XKH-8 có phủ một lớp nhám thể hiện sự cao cấp, tao nhã phù hợp với mọi nội thất trong gia đình.

Kiểu dáng của chiếc điều hòa CU/CS-XU12XKH-8 nhỏ gọn, dễ lắp đặt. Nên với không gian nhỏ hẹp thì đây cũng là sự lựa chọn tối ưu. Bộ điều khiển có thể điều khiển từ xa dễ sử dụng tạo nên sự thân thiện với người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8
5 lý do khiến ban phải mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 cho gia đình

5. Giá điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 không quá đắt

Khi chọn mua cho gia đình một chiếc điều hòa cho gia đình thì ngân sách rất quan trọng. Và điều hòa Panasonic này đáp ứng được các gia đình có ít ngân sách. Giá điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 trên thị trường hiện nay đang bán ra tham khảo khoảng 14,200,000 đ. Đây là mức giá không quá đắt vì nó còn rẻ hơn giá điều hòa 2 chiều Panasonic 9000btu.

Trên đây là những lý do khiến chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU12XKH-8 trở nên đáng sắm cho mọi gia đình. Nếu cảm thấy mức ngân sách này phù hợp, bạn đừng ngại đầu tư nó cho gia đình thân yêu của mình nhé! Đừng quên so sánh giá điều hòa trước khi mua để không bị hớ khi mua hàng!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!