5 lý do khiến điện thoại Lumia 1020 đi trước thời đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Lumia 1020 đã có 3 năm tuổi nhưng dường như vẫn đứng vững để đối mặt với các thiết bị cầm tay mới hơn trên thị trường.

Điện thoại Lumia 1020 được phát hành vào năm 2013 và đã đánh dấu phong cách riêng mang tên Lumia 1020 lên ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Mặc dù đã được 3 năm tuổi nhưng thiết bị cầm tay này cùng cũng tính năng của nó vẫn thu hút được nhiều người trong suốt thời gian qua, và tới nay vẫn có rất nhiều người tìm đến và gắn bó với điện thoại Nokia Lumia 1020. Chúng tôi đã từng điểm lại những đặc điểm nổi bật của điện thoại Nokia 1020 về camera khi so sánh với điện thoại mới nhất Lumia 950 XL. Chính điều này đã thôi thúc chúng tôi đưa ra danh sách 5 lý do chứng minh điện thoại Nokia thực sự đi trước thời đại.

Camera góc rộng 41MP

Một trong những thương hiệu nổi bật trên điện thoại này là cảm biến công nghệ PureView khẩu độ f/2.2 ống kính CarlZeiss độ phân giải 41MP. Đây là một trong những công nghệ máy ảnh đầy tiến bộ và hấp dẫn trên điện thoại thông minh. Thậm chí tới nay, một vài điện thoại không đạt được đến công nghệ này cho camera phía sau.

Hiện nay vấn đề góc rộng là điểm nhấn công nghệ đi trước thời đại mà các bộ vi xử lý của điện thoại khó có thể theo kịp. Đây cũng là lý do khiến thời gian xử lý hình ảnh lâu hơn.

Chụp ảnh dễ dàng

Điện thoại Nokia Lumia 1020 khá nhẹ nên rất tiện dụng, đặc biệt là khi chụp ảnh. Theo như khảo sát của chúng tôi, khi bạn chụp ảnh bằng camera điện thoại, phần lớn mọi người thích điện thoại nhẹ dễ dàng mang đi, dễ dàng cầm một tay để chụp.

Những điện thoại kích thước lớn sẽ khiến bạn cảm thấy khó khăn khi làm việc này, đặc biệt là những người sử dụng có bàn tay nhỏ, yếu. Điện thoại 1020 nhẹ rất phù hợp cho việc đi lại cũng như đem đến khả năng chụp ảnh dễ dàng.

Điện thoại Nokia Lumia 1020

Điện thoại Nokia Lumia 1020

Dễ dàng đi tới phần hướng dẫn sử dụng

Việc đi tới phần hướng dẫn sử dụng đầy đủ có thể trở nên dễ dàng hơn và tiện ích hơn nữa đúng với điện thoại Nokia 1020. Phần cài đặt chế độ bằng tay của Nokia Lumia 1020 có nhiều điểm thú vị khiến bạn chụp được những hình ảnh theo ý mình. Nhiều đặc điểm lựa chọn hấp dẫn là điểm thu hút mãnh liệt với bất kỳ ai đam mê ảnh và muốn sở hữu những bức ảnh kỹ thuật số để đời.

Một chiếc điện thoại có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng nhỏ bé

Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, điện thoại Nokia Lumia 1020 cho chúng tôi ấn tượng bởi vẻ mạnh mẽ bên ngoài. Nhưng nó thực sự nhẹ đến mức chúng tôi có cảm giác gió có thể thổi một cái dễ dàng, mặc dù chúng tôi chưa thử và có lẽ cũng không muốn thử.

Có thể theo kịp với những điện thoại camera tốt nhất hiện nay

Chúng tôi đã tiến hành so sánh camera của điện thoại Nokia Lumia 1020 và camera của điện thoại Lumia 950 XL với nhiều kết quả được đưa ra. Tuy nhiên, xét về tổng thể, mặc dù điện thoại Lumia 950 XL chiếm ưu thế hơn trong cuộc đọ sức nhưng với 3 năm tuổi điện thoại Lumia 1020 xuất hiện trên thị trường thì nó đủ khả năng đối chọi lại với nhiều đối thủ cạnh tranh nặng ký khác.

Điều này thực sự khiến chúng tôi nghĩ rằng mặc dù đã tương đối cũ nhưng điện thoại Nokia 1020 dường như vẫn đứng vững để đối mặt với các thiết bị cầm tay mới hơn trên thị trường. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều so sánh đánh giá điện thoại này với những điện thoại mới trong tương lại để tìm ra những giới hạn của điện thoại Nokia 1020.

Còn bạn, bạn nghĩ sao? Hãy cho chúng tôi biết bằng những bình luận phía dưới.

Thông số kỹ thuật của điện thoại Nokia Lumia 1020

– Màn hình hiển thị: 4,5 inch 768 HD, 332ppi

– Chipset: Snapdragon S4 Plus chip

– Bộ nhớ: 2GB RAM, 32/64GB ROM, không thẻ nhớ microSD

– Camera chính: 41MP camera sau khẩu đổi f/2.2, hệ quang học Carl Zeiss, OIS

– Camera trước: 1,2MP ống kính tự sướng

– Kết nối: Wifi n, BT 4.0, GPS, GLONASS, FM Radio, NFC

– Hệ điều hành: Windows 8 OS, cập nhật lên Windows 8.1

– Pin: pin cố định 2000mAh

– Cổng và sạc: microUSB 2.0

– Ngày phát hành: Tháng 7 năm 2013

Minh Hường

(Theo manilashaker)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!