5 lý do khiến OPPO A92 là sản phẩm đáng mua nhất ở phân khúc tầm trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO A92 nổi bật so với các đối thủ của nó trong phân khúc giá tầm trung. Hãy cùng tìm hiểu lí do vì sao mẫu điện thoại này lại được nhiều người ưa chuộng nhé.

Ngày nay việc tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung thực sự khó hơn rất nhiều so với trước đây. Không chỉ vì có vô số lựa chọn ngoài kia mà còn bởi thực tế là rất nhiều điện thoại giá cả phải chăng đang ngày càng tốt hơn. Đôi khi, chúng ta thậm chí còn giữ tiêu chuẩn cao hơn khi mua điện thoại tầm trung so với điện thoại cao cấp, hoàn toàn là vì chúng ta muốn có được điều tốt nhất so với số tiền bỏ ra.  Và OPPO A92 xứng đáng nên nằm trong danh sách đáng mua của bạn bởi 5 lý do sau khiến nó là một sản phẩm tầm trung đáng mua hiện nay

Oppo A92

 

1. Loa to và rõ ràng là điểm mạnh của OPPO A92

Hầu hết các điện thoại thông minh giá cả phải chăng ngày nay đều xem nhẹ chất lượng của loa. Bạn có thể có hiệu suất và máy ảnh tốt nhất nhưng bạn không bao giờ có thể có loa tốt nhất. May mắn thay, OPPO A92 đã không bỏ quên người dùng lấy âm thanh làm trung tâm vì nó được trang bị loa kép stereo cho chất lượng âm thanh to và rõ nét. Hơn hết, công nghệ Dirac 2.0 có mặt, tự động điều chỉnh chất lượng âm thanh để có trải nghiệm tốt nhất dựa trên những gì bạn đang làm, chẳng hạn như xem video, nghe nhạc hoặc chơi trò chơi.

2. OPPO A92 có màn hình lớn, quan tâm đến việc bảo vệ đôi mắt của bạn

Với đường chéo 6.5 ″, màn hình của OPPO A92 ở kích thước tiêu chuẩn của các smartphone hiện đại. Và với sự hiện diện của một đường cắt lỗ kim cho camera selfie, hay còn gọi là Neo-Display, cũng như viền bên gần như vô hình 1,73mm, sẽ có nhiều chỗ hơn cho việc hiển thị nội dung. Đối với một chiếc điện thoại tầm trung, thật ấn tượng khi thấy tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90,5%, tỷ lệ này chủ yếu có trên các điện thoại cao cấp. Hơn nữa, là chứng nhận bảo vệ mắt của TÜV Rheinland. Màn hình sẽ tự động điều chỉnh dựa trên mức sử dụng hàng ngày của bạn và giảm ánh sáng xanh có hại bất cứ khi nào bạn cần.

OPPO A92

 

3. Một thiết kế nổi bật, cao cấp hiện diện ở OPPO A92

OPPO đã áp dụng một thiết kế nổi bật với OPPO A92 đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt hơn bất cứ khi nào bạn cầm thiết bị. Độ cong tứ giác 3D ở mặt sau mang lại cảm giác mượt mà và nhất quán.

4. Hiệu suất tốt, thời lượng pin thậm chí còn tốt hơn

Đã qua rồi cái thời bạn phải sạc điện thoại ít nhất hai lần một ngày. Với viên pin 5000mAh, bạn có thể thoải mái sử dụng OPPO A92 mà không lo cảnh báo pin yếu trước bữa tối. Thậm chí có thể đẩy thiết bị lên hai ngày sử dụng mà không cần sạc, nhờ vào Snapdragon 665 hiệu quả, đây cũng là một chipset có khả năng hoạt động tốt khi chơi game thông thường và các tác vụ hàng ngày. Và với ColorOS 7.1, bạn có thể làm được nhiều việc hơn mà không lo hết pin. Tất cả là nhờ gói giao diện người dùng của OPPO nhẹ nhưng đầy tính năng. Nếu bạn cần sạc, cục sạc nhanh 18W dễ dàng bổ sung đầy bình trong vòng chưa đầy hai giờ.

5. Camera góc rộng và siêu rộng 

Tất nhiên, chúng ta không thể quên về camera, đây có lẽ là lý do tại sao bạn muốn mua OPPO A92 ngay từ đầu. Máy ảnh chính mà bạn sẽ sử dụng ở đây là cảm biến 48MP f1.7 có khả năng mang lại hình ảnh và video siêu rõ nét vào cả ban ngày và ban đêm – tất cả là nhờ Chế độ Ultra Night 2.0. Bạn thậm chí không cần ống kính tele vì zoom 2x bảo toàn chi tiết của đối tượng. Nếu bạn muốn có trường nhìn rộng hơn, ống kính 8MP f2.2 cung cấp POV 119 độ cũng cho phép quay video siêu mượt. Bạn cũng có thể quay video chuyển động chậm lên đến 120 khung hình / giây và độ phân giải lên đến 4K để có chất lượng sắc nét nhất. Cuối cùng, bạn có camera selfie 16MP được đặt bên trong một phần cắt nhỏ. Như mong đợi, nó sẽ cung cấp cho bạn những bức ảnh đẹp mắt với sự hỗ trợ của tính năng làm đẹp bằng AI.

Oppo A92

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!