OPPO A92 có mấy màu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Câu hỏi OPPO A92 có mấy màu? Có nên mua hay không? là câu hỏi thường gặp khi tìm hiểu về mẫu điện thoại này. Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé.

OPPO Aseries mang đến những dòng sản phẩm trẻ trung, thời trang, luôn đi kèm với những cải tiến công nghệ hiện đại. Với thiết kế 3D cong phục vụ cho hầu hết khách hàng và cách phối màu mô phỏng chòm sao của điện thoại. A92 mang đến trải nghiệm mới cho người dùng và nâng tầm phong cách cá nhân để người dùng có thể dễ  tỏa sáng từ mọi góc độ.

OPPO A92 có mấy màu?

OPPO A92 ra mắt với hai lựa chọn màu sắc Đen Mạnh Mẽ và Trắng Sành Điệu trang bị 8GB RAM 128GB ROM, sau đó hãng có bổ sung thêm một phiên bản màu nữa đó là Tím cá tính. Giá bán OPPO A92 cho 3 màu sắc hiện tại  giao động từ khoảng 6 triệu đến 6 triệu rưỡi 

OPPO A92 có mấy màu

 

Có nên mua điện thoại OPPO A92 không?

Thông số kỹ thuật OPPO A92

Kích thước: 162 x 75.5 x 8.9 mm

Trọng lượng: Khoảng 192g (Bao gồm pin)

Kích thước màn hình: 6.5 inch, màn hình chấm O

Loại màn hình: TFT-LCD, kính Corning Gorilla Glass 3, 1080 x 2400 (FHD+)

Hệ điều hành: ColorOS 7.1, nền tảng Android 10

Bộ xử lý: Qualcomm Snapdragon 665 (8 nhân, tối đa 2.0GHz)

GPU: Adreno 610

RAM/ROM: 8/128GB

Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB

Pin: 5000mAh (Typ)

Camera trước: 16 MP F/2.0:

Camera sau: 48 + 8 + 2 + 2 MP (F/1.7 + F/2.2 + F/2.2 + F/2.2)

Những điểm nổi bật ở mẫu điện thoại OPPO A92

Màn hình lớn 6,5 inch tích hợp camera selfie thu nhỏ hình chữ O giúp tăng tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90,5%, viền màn hình siêu mỏng 1,73mm ở cả hai bên. Độ phân giải 2.400 × 1.080 pixel và mật độ điểm ảnh 405 dpi đảm bảo trải nghiệm người dùng khi xem sắc nét và chân thực hơn.

oppo a92

 

A92 có dung lượng RAM 8GB và 128GB bộ nhớ trong để đảm bảo tốc độ mượt mà và trải nghiệm đa nhiệm mà không phải lo lắng về độ trễ trong khi chạy đa nhiệm

Thiết kế mở khóa bằng vân tay ở cạnh bên lần đầu tiên được áp dụng cho các sản phẩm dòng A của Oppo. Oppo A92 được tích hợp nút nguồn và nút nhận dạng dấu vân tay, giúp giữ nguyên thiết kế tổng thể của mặt sau và tính năng này giúp bạn không cần phải nhấc điện thoại lên khi mở khóa.

Cụm 4 camera được thiết kế theo hình chữ C, trong đó cảm biến chính 48 MP, đi kèm với một cảm biến góc siêu rộng 8 MP, một cảm biến macro 2 MP và một camera 2 MP. Điện thoại có camera 16 MP trong lỗ ở màn hình trước để chụp ảnh selfie và hỗ trợ gọi video. Cụm camera sau có thể hỗ trợ AI và quay video 4K.

oppo a92

 

Viên pin khủng 5000mAh với chức năng sạc nhanh 18W đảm bảo trải nghiệm người dùng liên tục suốt cả ngày, cho dù để giải trí hay làm việc liên tục. Ngoài ra, A92 có thời gian hoạt động tốt trong điều kiện tiêu chuẩn lên đến 34 giờ..

Hai loa Stereo được gắn vào phía trên và dưới của điện thoại để nâng cao hiệu ứng âm thanh vòm hoàn hảo. Cùng với hiệu ứng âm thanh Dirac 2.0, A92 có thể tự động chuyển đổi chế độ hiệu ứng âm thanh cho âm nhạc, video, trò chơi và các tình huống khác nhau. Hiệu ứng âm thanh Dirac 2.0 có thể đưa bạn ngay lập tức vào thế giới của riêng chúng bất kể bạn đang nghe gì.

Chế độ bảo vệ mắt của OPPO A92, được chứng nhận bởi TÜV Rheinland, có thể lọc ánh sáng xanh từ màn hình một cách hiệu quả, giúp giảm thiểu tác hại cho mắt của người dùng và đảm bảo cảm giác thoải mái hơn khi xem. Thuật toán điều chỉnh đèn nền của AI được tinh chỉnh để hiểu rõ hơn thói quen điều chỉnh thủ công của bạn và cung cấp hiệu quả các hiệu ứng tự động điều chỉnh đèn nền tùy chỉnh.

Như vậy qua bài viết trên bạn đã tìm cho mình được câu trả lời cho câu hỏi OPPO A92 có mấy màu? Có nên mua không? rồi chứ. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!